สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา (11 มิถุนายน พ.ศ. 2562) มีภาพเรนเดอร์ Google Pixel 4 ว่าที่สมาร์ทโฟนตัวแรงจาก Google ในปี พ.ศ. 2562 แสดงให้เห็นดีไซน์รอบตัวเครื่องแบบคร่าวๆ และจุดเด่นชัดคือกล้องหลัง ที่มีการจัดเรียงอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมมุมบนซ้ายของเครื่อง

ล่าสุดดูเหมือนว่าดีไซน์นี้ จะเป็นดีไซน์ฉบับจริงของ Google Pixel 4 หลังจาก Google ออกมายืนยันเองผ่าน Twitter โดยพวกเขาได้โพสต์รูปตัวอย่าง (Google Pixel 4 เหมือนภาพที่หลุดออกมา) พร้อมข้อความว่า "เอาหล่ะ ดูเหมือนมีบางอย่างที่น่าสนใจกำลังมา พร้อมกันหรือยัง ! แต่รอก่อน รอดูว่าสิ่งที่คุณเห็นมันทำอะไรได้บ้าง"

ตรงนี้น่าจะเป็นการยืนยันได้ว่า Google Pixel 4 จะมีดีไซน์กล้องหลังทรงสี่เหลี่ยม กล้องหลังคู่ พร้อมไฟแฟลช LED ซึ่งรูปแบบนี้ค่อนข้างเหมือนกับภาพหลุดของ iPhone XI ที่มีข่าวปล่อยออกมาเรื่อยในช่วงที่ผ่านมา นอกจานี้ยังเห็นได้ว่าไม่มีที่สแกนลายนิ้วมือทางด้านหลัง ทำให้เชื่อว่า Google Pixel 4 จะมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

ภาพจาก Google

ภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้า

แม้ว่าข้อมูลสเปคของ Google Pixel 4 ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่สิ่งที่เดาได้ก็คือขุมพลัง Snapdragon 855 และระบบปฏิบัติการ Android Q มาแน่ๆ ตั้งแต่ออกจากกล่อง ส่วนวันเปิดตัวยังไม่มีการยืนยันแน่ชัด อาจจะเป็นเดือนหน้าไม่ก็เดือนตุลาคมเหมือนกับการเปิดตัว Google Pixel 3 เมื่อปีที่แล้ว ก็ต้องติดตามกันว่าในการเปิดตัวจริง สิ่งที่ Google ให้พวกเรารอดูนั้นจะมีอะไรน่าตื่นเต้นบ้าง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่