สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo Y17 มาพร้อมหน้าจอ Halo FullView Display ขนาด 6.35 นิ้ว อัตราส่วนจอแสดงผล 19.3:9 ให้คุณเพลิดเพลินกับการเล่นเกม และดูวิดีโอได้แบบเต็มจอ และยังมี AI Triple Camera กล้องหลังสามตัวสุดคมชัด 13MP Main Camera, 8MP Super Wide-Angle Camera และ 2MP Depth Camera ไม่ว่าจะถ่ายรูปทิวทัศน์ หรือถ่ายภาพบุคคล กล้องทั้งสามตัวนี้จะช่วยให้คุณเก็บภาพที่น่าประทับใจ ได้อย่างง่ายดาย และกล้องหน้าสุดคมชัด ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล

Y17 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh ที่เคลมว่าชาร์จเพียงครั้งเดียวสามารถอยู่ได้ทั้งวันเลยทีเดียว ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเฉพาะของ Vivo ด้วยระบบ Dual-Engine Fast Charging ให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วขึ้น พร้อมระบบป้องกันความปลอดภัยถึง 9 ชั้น อีกทั้งมาพร้อม RAM 4GB และROM 64GB ช่วยให้ใช้งานหลายๆ แอปพลิเคชันพร้อมกันได้อย่างไหลลื่น ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 9 (Based on Android 9.0) มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

Vivo Y17 มีให้เลือก 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Mineral Blue (สีน้ำเงิน) และ Mystic Purple (สีม่วง) เปิดราคา 6,999 บาท ในวันนี้ลดราคาเหลือ 5,299 บาทเท่านั้น

การปรับลดราคาจะมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถหาซื้อสมาร์ทโฟนของเราได้ที่  www.vivo.co.th  และร้านขายมือถือชั้นนำทั่วประเทศและสามารถติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.vivo.com วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2562

มือถือออกใหม่