สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ยังคงเสริฟสมาร์ทโฟนรุ่นน่าสนใจมายังประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเป็นตาของ Huawei Y9s และ Huawei Y6s คู่หูดูโอช่วงราคากลางๆ แต่พกจุดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์ และการใช้งานกล้องถ่ายรูปให้แบบครบครั้น อีกทั้งมั่นใจการใช้งาน Google Service ได้อย่างเต็มรูปแบบไม่มีปัญหาแน่นอน

Huawei Y9s
สำหรับ Huawei Y9s เป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์กล้องป็อปอัพ ทำให้หน้าจอกว้าง 6.59 นิ้ว จะมาเต็มไม่มีรอยแหว่งใดๆ และกล้องหน้าป็อปอัพมีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องหลังจัดหนักเช่นเดียวกัน โดยเป็นแบบกล้องแบบ 3 เลนส์ ประกอบไปด้วยเลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล + เลนส์ Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และเลนส์ Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สามารถดูสเปคทั้งหมดของ Huawei Y9s ตามลิ้งค์ตรงนี้เลย https://www.siamphone.com/spec/huawei/y9s.htm

ตัวเลือกสีของ Huawei Y9s มีให้เลือก 2 สีคือ Breathing Crystal และ Midnight Black โดยราคาจะอยู่ที่ 7,990 บาท วางขายแล้ววันนี้

Huawei Y6s
ดูโอคนเล็ก Huawei Y6s จะมีจุดเด่นในการใช้งานพื้นฐานที่ครบ พกหน้าจอกว้าง 6.09 นิ้ว มีดีไซน์รอยแหว่งแบบทรงหยดน้ำ ถูกขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio P35 รันบนระบบปฏิบัติการ EMUI 9.1 พร้อมแบตเตอรี่ 3,020mAh และการถ่ายรูปก็มีกล้องหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

Huawei Y6s เปิดตัวในประเทศไทยด้วยราคากันเองเพียง 3,999 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ Starry Black และ Orchid Blue โดยสี Starry Black จะวางจำหน่ายแล้ว และสี Orchid Blue จะตามมาขายภายหลังในวันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่