หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 9 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เดินหน้าเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่อย่างต่อเนื่อง โดยทางแบรนด์ได้เปิดตัว Smart Brand รุ่นใหม่ล่าสุด มีชื่อเรียกว่า Band 4 Pro ที่ได้อัพเกรดสเปก พร้อมปรับโฉมดีไซน์ให้เก๋ไก๋เน้นแฟชั่นมากยิ่งขึ้นจึงเข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นสบายๆ หรือชุดสไตล์การทำงาน ซึ่งสานต่อความสำเร็จจากรุ่น Band 3 Pro ส่วนหน้าจอมีขนาด 0.95 นิ้ว แบบ AMOLED ครอบทับกระจกขอบโค้ง 2.5D รองรับการทัชสกรีน นอกจากนี้ด้านล่างนาฬิกามีเซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และกันน้ำได้สูงสุด 50 เมตร กับตรวจจับลักษณะการว่ายน้ำว่าถึงเป้าหมายหรือไม่ (Swim stroke) รายละเอียดเพิ่มเติมดังต่อไปนี้

Huawei Band 4 Pro มีฟังก์ชั่น GPS เพื่อตรวจจับการเดินทาง หรือตรวจจับการนับก้าวได้แม่นยำ รวมถึงเซ็นเซอร์ SpO2 ตรวจจับระดับออกซิเจนภายในเลือด, ซอฟต์แวร์ตรวจจับการนอนหลับ TruSleep 2.0 และโหมดเลือกการเล่นกีฬาได้ 11 แบบ ซึ่งทุกการทำงานจะร่วมกับอัลกอริทึม AI โดยจะประมวลผลแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น NFC เพื่อใช้จ่าย, ควบคุมเพลง, การแจ้งเตือน เป็นต้น

Huawei Band 4 Pro มีสามเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำ, สีแดง และสีชมพู มีราคาประมาณ $56 หรือประมาณ 1,700 บาท เริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่