หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 29 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ในปัจจุบันสมาร์ทวอทช์ถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์ที่มีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ หลายคนอาจจะคิดว่าต้องมีดีไซน์ล้ำสมัยดูเวอร์วังเข้าไว้ ทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะสนใจนำมาใช้งานกัน แต่ Huawei มองเห็นถึงปัญหาเลยส่ง Huawei Watch GT 2 ขนาดตัวเรือน 42 มม. สมาร์ทวอทช์ที่มีความเรียบหรู และมีการใช้งานตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่แบบจัดเต็ม

ดีไซน์เรียบหรู เหมาะกับผู้หญิงอย่างลงตัว
การดีไซน์ออกแบบของ Huawei Watch GT 2 ขนาดตัวเรือน 42 มม. ถือว่าเป็นขนาดดีไซน์ที่เล็ก เหมาะมากๆ กับการสวมใส่บนข้อมือของผู้หญิง และยังดีไซน์หน้าปัดทรงกลมไม่มีขอบหน้าปัดนูนขึ้นมาทำให้มีความเรียบหรูมากขึ้น สวมใส่เมื่อไหร่ก็ดูดี ตามสไตล์ที่ผู้หญิงทุกคนต้องชื่นชอบ นอกจากเรื่องของตัวเรือนยังมีเรื่องของสาย ที่คอยปรับแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว เพราะมีตัวเลือกให้เลือกถึง 3 แบบคือ

  • แบบ Classic Edition สำหรับใช้งานปกติ 
  • แบบ Sport Edition ดูหนักแน่นเหมาะกับการออกกำลังกาย
  • แบบ Elegant Edition ดูพรีเมี่ยมเพื่อการใส่ออกงาน

รักการออกกำลังกาย สายสุขภาพต้องมี
นอกจาก Huawei Watch GT 2 ตัวเรือน 42 มม. จะมีความเล็กสวยงาม เหมาะสำหรับผู้หญิงไว้สวมใส่ ด้านการใช้งานก็ตอบโจทย์ได้ดี โดยเฉพาะด้านการออกกำลังกาย โดยสมัยนี้ผู้หญิงก็หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพมากขึ้น และชอบออกกำลังกายในร่มเป็นหลักเช่น การเล่นโยคะ หรือการออกกำลังกายในยิม ซึ่ง Huawei Watch GT 2 ก็มีโหมดโค้ชส่วนตัวคอยแนะนำอยู่ตลอดเวลาว่า ขณะนั้นควรออกกำลังกายให้หนักหรือเบาขึ้น และต้องทำกี่ครั้งเป็นต้น ตรงนี้ทำให้สาวๆ สามารถออกกำลังกายได้สะดวก และถูกวิธีมากขึ้น พร้อมส่งผลดีต่อสุขภาพอีกด้วย

ฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจ
ตอกย้ำความเป็นที่สุดของสมาร์ทวอทช์ไปอีก ด้วยฟีเจอร์สุดโดดเด่นที่หาไม่ได้อีกแล้วในราคาเท่านี้ ทั้งการตรวจจับการเต้นของหัวใจที่แม่นยำ, การนับก้าว, การตรวจจับช่วงเวลานอนหลับ, การกันน้ำระดับ 5ATM และยังแบตเตอรี่สุดยาวนานถึง 2 สัปดาห์ เป็นต้น เห็นแล้วใช่ไหมว่า Huawei Watch GT 2 ตัวเรือน 42 มม. ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงาม ยังมีการใช้งานที่รอบด้านทั้งด้านสุขภาพ และการออกกำลังกาย เหมาะกับสาวยุค 4.0 เป็นอย่างยิ่ง

ความคุ้มค่าที่ไม่ควรมองข้าม
สมาร์ทวอทช์ส่วนใหญ่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ครบๆ มักจะมีราคาที่สูงจนน่าใจหาย แต่ไม่ใช่ Huawei Watch GT 2 ตัวเรือน 42 มม. อย่างแน่นอน เนื่องจากความคุ้มค่าต้องยกให้รุ่นนี้ไปเต็มๆ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5,990 บาท แต่ได้ฟีเจอร์ที่เน้นๆ ทั้งความฉลาดรอบด้าน และใส่ออกกำลังกายได้อย่างดี พร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรูสวยงาม ผลิกโฉมความเป็นสมาร์ทวอทช์ดีไซน์ล้ำจนน่ากลัว เรียกว่าสาวๆ ยุคใหม่ฉลาดกับการทำงานอย่างเดียวไม่พอ ต้องฉลาดเลือกซื้อของที่คุ้มค่า ใช้งานได้เกินราคาอีกด้วย

ตอนนี้ Huawei Watch GT 2 ตัวเรือน 42 มม. ก็พร้อมให้บริการผู้หญิงในประเทศไทยทุกท่านอย่างเป็นทางการ สามารถสัมผัสความสวยงามพร้อมความคุ้มค่าได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สุดท้ายเห็นแบบนี้อย่ารอช้า กับสุดยอดสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับผู้หญิงแห่งยุค 4.0 หรือสภาพสตรีที่กำลังมองหาสมาร์ทวอทช์ในขณะนี้ไม่ควรพลาดทุกประการ

  • ขนาด 42 มิลลิเมตร รุ่น Sport Edition ราคา 5,990 บาท
  • ขนาด 42 มิลลิเมตร รุ่น Classic Edition ราคา 6,490 บาท
  • ขนาด 42 มิลลิเมตร รุ่น Elegant Edition ราคา 6,990 บาท

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่