สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ข่าวหลุดล่าสุดเกี่ยวกับราคาของมือถือทั้ง 4 รุ่นที่กำลังจะเปิดตัวบน Twitter ซึ่งในปีนี้จะมีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน รวมถึงสมาร์ทโฟนที่พับหน้าจอได้อย่าง Galaxy Z Flip ซึ่งในปีนี้เราคงได้เห็นอะไรที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

ข่าวก่อนหน้า : หลุดสเปค Samsung Galaxy S20 5G Series กอดคอกันมาถึง 3 รุ่น โดยรุ่นใหญ่สุดเน้นความละเอียดกล้องสูง !


เมื่อเปรียบเทียบกับการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S10 ในเวอร์ชั่นปกติ Galaxy S20 มีราคาของเครื่องที่ปรับขึ้นอย่างชัดเจน เพราะในรุ่นนี้สามารถรับรองการใช้งานในรูปแบบ 5G ได้ แม็กกล่าว “ถ้าเป็นเวอร์ชั่นของสหรัฐอเมริกา ราคาเครื่องอาจจะถูกลงโดยจะมีราคาเริ่มต้นที่ 850 ดอลลาร์สหรัฐ

ในส่วนของ Samsung Galaxy S20 Ultra ได้มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมในส่วนของกล้องใหม่ เพิ่มลูกเล่นให้ซูมไกลได้ถึง 100 เท่า มาในรูปแบบ Digital Zoom และ Optical ถึง 10 เท่า จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมราคาเครื่องถึงสูงมากขึ้น แต่ Galaxy Z Flip จะถูกลงกว่า Galaxy Fold อย่างเห็นได้ชัด นั้นก็เป็นเพราะยังใช้ฮาร์ดแวร์ที่คุ้นชินกันเป็นอย่างดีแล้วก็คือ Snapdragon 855 นั่นเอง 

คงต้องรอติดตามกันต่อไปสำหรับเรื่องของราคา Samsung galaxy S20 และ Galaxy Z Flip ว่าราคาจะถูกลงหรือแพงขึ้น เมื่อเปิดขายจริงและเข้ามาขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อนๆ หลายคนคงต้องรอติดตามจากผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือว่าราคาและโปรโมชั่นจะมาในรูปแบบไหน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 27 มกราคม 2563

มือถือออกใหม่