ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 21 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช่วงนี้ทุกคนได้รับผลกระทบที่เกิดขึ้นจาก COVID-19 กันไปเสียหมด พร้อมเกิดความรู้สึกหวั่นกลัว หากติดเชื้อขึ้นมาชีวิตจะเป็นแบบไหน

เรื่องความปลอดภัยและสุขภาพมาอันดับหนึ่ง วันนี้ขอนำแอพพลิเคชั่น "TrueMoney Wallet" ที่ใช้จ่ายแทนเงินสดได้ กับคอนเซปต์ งดใช้เงินสด ลดสัมผัส ทำให้คุณไม่ต้องเสี่ยงกับเชื้อโรค และยังเพิ่มความมั่นใจในการใช้จ่ายมากขึ้น แถมไม่ต้องเก็บเศษเหรียญให้ยุ่งยากด้วย

ขั้นตอนสมัครสมาชิกและชำระเงิน บนแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet

เมื่อเข้าแอพฯ มาแล้ว ให้กดปุ่ม "สมัครสมาชิก" และใส่เบอร์มือถือของคุณลงไป (เครือข่าย True) เพื่อรับรหัสผ่าน OTP ผ่าน ข้อความใน SMS

เมื่อได้รับรหัสผ่านเรียบร้อย ให้ทำการกรอก OTP Password ที่ได้รับมาทั้งหมด 6 ตัวลงไปในช่องว่าง หลังจากนั้นตรวจสอบเบอร์มือถือให้ถูกต้อง แล้วกด "ยืนยัน

  

ขั้นตอนต่อมากรอกข้อมูล หมายเลขบัตรประชาชน ชื่อจริง นามสกุล และ วัน เดือน ปีเกิด และกดปุ่ม "ถัดไป

 

เมื่อเสร็จแล้ว แอพฯ จะเข้ามาในหน้า "เติมเงินเข้าบัญชี" ให้เลือกบัญชี Banking Online ที่สะดวกหรือใช้งานเป็นประจำ เพื่อเติมเงินสด เข้าบัญชี TrueMoney Wallet 

 

TrueMoney Wallet สามารถโอนเงินไปยังผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นนี้ ได้โดยที่ไม่เสียค่าธรรมเนียม 

 

TrueMoney Wallet ใช้จ่ายบิลต่างๆ ได้อย่างสะดวก เพียงแค่ "สแกน QR Code" และสามารถใช้แอพฯ นี้ ชำระแทนเงินสด ผ่าน 7-ELEVEN ได้อีกด้วย 

การใช้ประโยชน์และความสะดวกในการใช้แอพฯ จ่ายแทนเงินสด

จ่ายบิลสะดวก ซื้อของสบาย ไม่ว่าจะค่าน้ำหรือค่าไฟ ค่าประกัน ค่าบัตรเครดิต จ่ายบิลได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม อีกทั้งยังสะดวกกว่าการพกแบงค์และเหรียญไปจ่ายที่ เคาน์เตอร์ชําระเงิน

เงินไม่มีหาย พกพาสบาย TrueMoney Wallet คือกระเป๋าเงินออนไลน์ ที่เก็บมูลค่าของเงินในรูปแบบของค่าเงินดิจิตอล การพกพาเงินสดอาจทำให้มีโอกาส ตกหล่นสูญหายได้

จ่ายทีเดียวจบ ไม่ต้องรอเงินทอน ปัญหาหนึ่งของการใช้เงินสดซื้อของ สินค้าบางอย่าง จะมีราคาที่ลงท้ายด้วย 1-4 บาท ถ้าคุณไม่มีเศษเหรียญ เตรียมไว้ให้ร้านค้า ก็ต้องรอรับเงินทอนซึ่งทางร้านค้าอาจจะทอนเงินได้ผิดๆ ถูกๆ แถมต้องมายืนเสียเวลา นับเงินทอนกันอีก

มีเงินคืน ถ้าการใช้งานตามเงื่อนไขโปรโมชั่นในแต่ละรอบ จะได้เงินพิเศษเติมเข้าในแอพฯ ตั้งแต่ 10-30 บาท แล้วถ้าช่วงไหนมีกิจกรรมชักชวนเพื่อนใหม่ให้มาร่วมใช้ TrueMoney Wallet คุณอาจจะทำเงินเพิ่มขึ้นได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งชวนเพื่อนมากยิ่งได้มากเท่านั้น

แอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้ทั้ง iOS และ Android หลังจากที่ติดตั้งเรียบร้อย ให้ทำตามขั้นตอน ที่ระบบแนะนำ เมื่อเสร็จแล้วก็สามารถใช้งานได้ทันที เข้าคอนเซ็ป "เลี่ยงเงินสด ลดสัมผัส"

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่