สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 พฤษภาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่าปีนี้ realme ลุยตลาดสมาร์ทโฟนอย่างเต็มตัวเลย เพราะพวกเขาได้เปิดตัวรุ่นใหม่ๆ อย่งต่อเนื่อง หากเทียบแบรนด์อื่นนั้นคนละเรื่อง ต่างเงียบกันไปด้วยสถานการณ์แบบนี้ ล่าสุดจะใช้ชื่อเรียกว่า realme X3 SuperZoom ความพิเศษคือกล้องหลังที่คาดว่ามีทั้งหมด 4 เลนส์ สามารถซูมภาพได้มากถึง 60 เท่า ส่วนด้านหน้าก็เป็นเลนส์กล้องเซลฟี่คู่จึงรวมกันทั้งหมด 6 เลนส์กล้อง ถ่ายภาพกันเพลินกันเลยทีเดียว ซึ่งมีผู้บริหารแบรนด์ดังกล่าวของประเทศอินเดียลองใช้โหมด “Starry Mode” ถ่ายรูปทางช้างเผือก (Milky Way) นอกจากการถ่ายภาพแล้วก็ยังเคลมถึงหน่วยประมวลผลการถ่ายภาพอีกด้วย Super Speed นั่นก็เป็นบทพิสูจน์ที่ต้องรอยลโฉมจริง

หน้าจอแสดงผลมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ตอบโจทย์การเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลิน ไม่มีหน่วงให้เห็นแม้จะมี Unit มากแค่ไหน ส่วนหน่วยประมวลผลทางแบรนด์ได้เลือกใช้ Snapdragon 855+ คาดว่าจะมี RAM สูงถึง 12GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายในแบบ UFS 3.0/3.1 เนื่องจากได้มีผลการทดสอบ ANTUTU ถึง 517,743 คะแนน

สำหรับวันเวลาการเปิดตัวจะเป็นวันที่ 26 พฤษภาคมศกนี้ มีสองสีให้เลือก คือ สีขาวและสีเขียว รายละเอียดเต็มๆ จะเป็นอย่างไร รอติดตามไปพร้อมกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่