สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มาเร็วเคลมไวทีเดียวสำหรับ realme ประเทศไทย หลังจากวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ทาง realme ในฝั่งยุโรป และอินเดีย ได้มีการเปิดตัวโปรดักส์รุ่นใหม่ๆ ออกมามากมายทั้ง สมาร์ทโฟน, สมาร์ทวอทช์, สมาร์ททีวี, เพาเวอร์แบงค์ และหูฟังไร้สาย แต่วันนี้ realme ประเทศไทย ได้นำผลิตภัณฑ์ที่พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆ มาเปิดตัวในประเทศไทยทันที โดยขนมาถึง 3 อย่างด้วยกันคือ realme X3 SuperZoom, realme Buds Air และ realme Watch

realme X3 SuperZoom
ข้ามฝากจากฝั่งยุโรปมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ realme X3 SuperZoom สมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นในการซูมสูงสุด 60 เท่า พร้อมโหมดช่วยถ่ายดวงดาวได้สวยงามอย่าง Starry Mode พร้อมกล้องหน้าคู่ 32+8 MP และยังมีขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 855+ รวมไปถึงหน้าจอสุดลื่นด้วยอัตรารีเฟรชเรต 120Hz

realme X3 SuperZoom ราคา 19,990 บาท (รุ่น RAM 12GB + ROM 256GB) พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน พิเศษรับฟรีเครื่องทำความชื้นมูลค่า 1,999 บาท  จำหน่ายแล้ววันนี้ ทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme Buds Air Neo
realme Buds Air Neo เป็นอีกหูฟังไร้สายที่น่าสนใจ ด้วยประสิทธิภาพการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วจากชิป R1 realme และมีระบบลดความหน่วงของเสียง Super Low Latency ที่ช่วยให้ภาพกับเสียงมีความตรงกันมากขึ้น ด้านคุณภาพเสียงมีระบบ Bass Boost Driver ทำเสียง Bass เน้นเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังรองรับการสั่งการด้วยระบบสัมผัสด้วยนิ้วมือ ได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IPX4 และฟังเพลงได้ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง

ซึ่ง realme Buds Air Neo ก็เป็นอีก 1 อุปกรณ์ที่เดินทางมาเปิดตัวในประเทศไทยเช่นกัน โดยมีราคาอยู่ที่ 1,499 บาท วางจำหน่ายแล้ว

realme Watch
realme Watch คือนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกจาก realme พร้อมพกความสามารถมาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นหน้าสีระบบสัมผัส ตัวเลือกหน้าปัดกว่า 100 แบบในอนาคต โหมดติดตามการเต้นของหัวใจ โหมดวัดระดับออกซิเจนในเลือด และยังมีโหมดออกกำลังกายกว่า 14 ประเภทกีฬา พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ที่สำคัญแบตเตอรี่สามารถอยู่ได้นานสูงสุดถึง 9 วัน (ต้องไม่เปิดระบบวัดการเต้นของหัวใจ)

realme Watch วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 2,499 บาท ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่