แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

งานนี้อาจได้เห็น Samsung ทำหูฟังไร้สายสุดแหวกแนว หลังจากมีภาพหลุดของ Samsung Galaxy Buds Live ว่าที่หูฟังไร้สาย TWS ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์คล้ายเม็ดถั่ว และอาจจะเปิดตัวพร้อมกับ Samsung Galaxy Note 20 Series ในงาน Samsung Unpacked ช่วงต้นเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2563

โดยภาพหลุดที่ออกมาก็แสดงให้เห็นว่า Samsung Galaxy Buds Live จะมีรูปทรงเหมือนเมล็ดถั่ว มีเคสเป็นฝาเปิดปิดแบบแป้งพัฟ และคาดว่าจะมีให้เลือก 3 สีคือ Mystic Bronze, Mystic Grey และสีขาว ซึ่งแน่นอนว่าหากมีการเปิดตัวตามภาพหลุดออกมาจริงๆ Samsung Galaxy Buds Live จะเป็นหูฟังที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

ด้านอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy Buds Live หากตามข่าวลือก็จะระบุไว้ว่า จะใช้งานได้เต็มที่ 7.5 ชั่วโมงหากปิดโหมดเสริมทั้งหมด, เมื่อเปิดโหมด Always-on Microphone จะอยู่ได้ 5.5 ชั่วโมง และอยู่ได้ 4.5 ชั่วโมงหากเปิดโหมดตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation ส่วนตัวเคสจะเพิ่มอายุการใช้งานให้หูฟังได้ 28 ชั่วโมง

ข้อมูลสเปคอื่นๆ ของ Samsung Galaxy Buds Live จะมาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 12 มิลลิเมตร มีการปรับแต่งเสียงด้วยแบรนด์ AKG รองรับระบบตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation และแต่ละข้างจะมีไมโครโฟนด้านใน 2 ตัว กับ 1 ตัวทางด้านนอก

การสั่งการจะรองรับการสั่งการด้วยระบบสัมผัส พร้อมเซนเซอร์วัดระยะ ตัวหัวฟังจะพอดีกับหูของผู้ใช้งาน ด้วยยางแบบพิเศษช่วยให้กระชับหู ในขณะที่ตัวเคสจะรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB Type-C และชาร์จไร้สายด้วย Qi สามารถชาร์จ 3 นาทีเพื่อใช้งานต่อได้อีก 35 นาที

ไม่พอแค่นั้นยังมีราคาของ Samsung Galaxy Buds Live หลุดมาบนโลกออนไลน์อีกด้วย โดยเป็นทาง Roland Quandt นักปล่อยข่าวลือชื่อดัง ได้ออกมาบอกว่า Samsung Galaxy Buds Live จะมีราคาราวๆ 169 ดอลลาร์ หรือประมาณ 5,500 บาท ก็ต้องติดตามกันว่า Samsung Galaxy Buds Live ในวันเปิดตัวจริง จะออกเรียกความน่าสนใจได้มากน้อยแค่ไหน

แหล่งที่มา : Winfuture, 9to5google.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่