แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 16 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ยังคงให้ความสำคัญตลาดแท็บเล็ตเหมือนเดิม แม้ว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมาจะได้รับความนิยมน้อยลง แต่กับอุปกรณ์ของแอปเปิ้ลเองคงปฏิเสธไม่ได้ว่าด้วยเทคโนโลยีกับนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย The New iPad Air ใหม่ล่าสุดนี้ได้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Powerful. Colorful. Wonderful. หรือ ทั้งทรงพลัง ทั้งสดใส ทั้งน่ามหัศจรรย์ รายละเอียดเพิ่มเติมมีดังนี้

เริ่มจากดีไซน์มีดีไซน์สวยทันสมัย ตอบโจทย์แฟชั่นมากยิ่งขึ้น ด้วยเฉดสี 5 สไตล์ อาทิ สีเงิน, สีเทาสเปซเกรย์, สีโรสโกลด์, สีเขียว และสกายบลู โดยด้านบนตัวเครื่องมุมขวามีปุ่มโฮม พร้อมเซนเซอร์ Touch ID ส่วนหน้าจอแสดงผลรองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencle และมีพินเชื่อมต่อ Magic Keyboard เพื่อให้คุณทำงานต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ลำโพงยังเป็นแบบสเตอริโออีกด้วย กับหน้าจอแสดงผล Liquid Retina ขนาด 10.9 นิ้ว แบบ True Tone ที่มีขอบเขตสีกว้างแบบ P3 และการเคลือบสารกันแสงสะท้อน

หน่วยประมวลผลชิปเซ็ต A14 Bionic ที่มาพร้อม CPU เร็วขึ้น 40% กราฟิกเร็วขึ้น 30% และการเรียนรู้ของระบบ พร้อม Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไปที่เร็วขึ้น 70% พัฒนาร่วมกับ iOS 14 ทำให้สามารถคาดเดาพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้ได้ ขณะที่แบตเตอรี่ทางแอปเปิ้ลเคลมว่าใช้งานได้นาน 10 ชั่วโมง ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน ส่วนระบบการเชื่อมต่อมีทั้งโมเดล WiFi 6 กับโมเดล 4G LTE หากต้องการเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆ สามารถทำได้โดยเทคโนโลยี Bluetooth 5.0

กล้องไวด์ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด ƒ/1.8 ชุดเลนส์ 5 ชิ้น พร้อมฟิลเตอร์ Hybrid IR มีเซนเซอร์รับแสงด้วยส่วนหลัง กับคุณสมบัติ Live Photos พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว ออโต้โฟกัสด้วย Focus Pixels หรือการแตะเพื่อโฟกัสพร้อม Focus Pixels โดยสามารถบันทึกภาพถ่ายและ Live Photos ด้วยขอบเขตสีกว้าง, พาโนรามา (สูงสุด 63 ล้านพิกเซล), การควบคุมค่าแสง, การลดนอยซ์, HDR อัจฉริยะสำหรับภาพถ่าย และรูปแบบไฟล์ภาพที่บันทึก: HEIF และ JPEG รองรับการบันทึกวิดีโอระดับ 4K ที่ 24 fps, 30 fps หรือ 60 fps

กล้องหน้ารูปถ่ายขนาด 7 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด ƒ/2.0 สามารถบันทึกภาพถ่ายและ Live Photos ด้วยขอบเขตสีกว้าง กับมีโหมด HDR อัจฉริยะ และ Retina Flash ทั้งมีระบบป้องกันภาพสั่นไหวอัตโนมัติ, โหมดภาพถ่ายต่อเนื่อง, การควบคุมค่าแสง และโหมดตั้งเวลาถ่ายภาพ

สำหรับ Apple iPad Air 4 มี 5 เฉดสีให้เลือก อย่างที่ได้เกริ่นไปข้างต้น โดยโมเดล WiFi ที่ความจุ 64GB มีราคา 19,900 บาท และโมเดลความจุ 256GB ราคา 24,400 บาท ขณะเดียวกันโมเดล WiFi+Cellular ที่ 64GB มีราคาอยู่ที่ 24,400 บาท และโมเดลความจุ 256GB ราคา 29,400 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่