โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 24 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia ประเทศไทยประกาศวางจำหน่ายฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุด สองรุ่น คือ Nokia 215/225 ที่อัพเกรดสเปกให้ดีกว่าเดิม รองรับการใช้งานเครือข่าย 4G อีกด้วย ส่วนดีไซน์ของตัวเครื่องยังคงเป็นพลาสติก ทำเฉดสีที่ทันสมัย โดยขอบตัวเครื่องและมุมตัวเครื่องมีความโค้นมน เพื่อง่ายต่อการใช้งาน จับถนัดกระชับมือ อย่างไรก็ตามความแตกต่างของทั้งสองรุ่นคือ จุดแตกต่างบริเวณปุ่มโฮมที่รุ่น Nokia 225 จะมีเท็กจเอร์เล็กน้อย ด้านปุ่มแต่ละปุ่มก็มีขนาดใหญ่เหมือนเดิม เพื่อให้กดง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ด้านหลังตัวเครื่องของรุ่นพี่นี้จะมีกล้องถ่ายภาพ เป็นอีกหนึ่งข้อแตกต่างสำคัญ โดยตัวเครื่องรองรับการใช้งานสองซิมการ์ด ใส่หน่วยความจำภายนอกได้สูงสุด 32GB รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 5.0 เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย

ด้านความบันเทิงทั้งสองรุ่นก็ตอบโจทย์เหมือนกัน สำหรับฟีเจอร์โฟนสไตล์ Nokia ซึ่งมีทั้งเกมงู, เกมรถ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี FM Radio เพื่อรับฟังข่าวสาร หรือช่องเพลงโปรดของคุณ ส่วนการเล่นโซเชียลก็เล่น Facebook ลื่นไหลด้วย 4G รวมถึงการสนทนาเสียงคมชัดด้วยการโทรผ่าน 4G VoLTE หากไม่ได้ใช้งานใดๆ เลย ทางแบรนด์ก็เคลมว่าแบตฯ อึดสแตนด์บายได้นานมากถึง 16 วัน กับแบตเตอรี่ความจุ 1150mAh แบบถอดเปลี่ยนได้

สำหรับราคาวางจำหน่าย Nokia 215 มีจำหน่ายสองเฉดสี ได้แก่ สีดำ และสีเขียวแกมน้ำเงิน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนอย่างเป็นทางการ หรือช่องทางออนไลน์ทั่วไป รายละเอียดดังนี้.....

สำหรับราคาวางจำหน่าย Nokia 225 มีจำหน่ายสามเฉดสี ได้แก่ สีดำ, น้ำเงินคลาสสิก, เมทัลลิกแซนด์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนอย่างเป็นทางการ หรือช่องทางออนไลน์ทั่วไป รายละเอียดดังนี้.....

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่