เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 19 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Bang & Olufsen ประเทศไทยเปิดตัวลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุดระดับ Hi-End เช่นเคยกับเจ้า Beolit 20 ที่ได้ฉายาว่ากระติกน้ำ ซึ่งลำโพงของซีรีย์นี้มีอายุมานานมากนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1939 เป็นเวลามากกว่า 80 ปีที่ได้สั่งสมประสบการณ์พัฒนาเรื่อยมา และรุ่นใหม่นี้พวกเขายังคงดีไซน์ให้มีความเรียบง่าย แต่โดดเด่น เมื่อวานตกแต่ง สามารถเข้ากับทุกสไตล์เฟอร์นิเจอร์เลย ลวดลายของรูลำโพงจัดเรียงเป็นแนวเฉียง เมื่อมองแล้วจะเรียงกันเป็นระเบียบเรียบร้อยไม่มีสะดุด ทั้งยังโปร่ง ทำให้ขับเสียงออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังออกแบบเพิ่มความแข็งแรงทนทานให้ปุ่มกดต่างๆ ตอบโจทย์การใช้งาน Outdoor รวมถึงมีสายหนังออกแบบเฉดสีโทนธรรมชาติที่ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ลำโพง Bang & Olufsen Beolit 20 มีขนาดกะทัดรัดสามารถพกพาไปทุกที่ ด้วยขนาดแค่ 23 (สูง) x 13.5 (กว้าง) x 18.9 (ลึก) ซม. น้ำหนัก 2.7 กก. แต่พลังเสียงที่ให้ก็มาแบบเต็มพิกัด วูฟเฟอร์แบบ Wideband ขนาด 5.5 นิ้ว มาพร้อมกับลำโพง Full Range ขนาด 1.5 นิ้ว 3 ตัว และเบสแบบ Passive Radiator ขนาด 4 นิ้ว อีก 2 ตัว เพื่อขับพลังเสียงเบสทรงพลัง 77dB และเสียงดังระดับกลางได้ถึง 93dB สมรรถนะในระดับนี้และระบบเสียงรอบทิศทาง True360 มี Amplifier ขนาด 35W x 2 ส่วนแบตเตอรี่มีความจุ 3200mAh เล่นเพลงต่อเนื่องได้นาน 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ด้านบนของลำโพงยังสามารถนำอุปกรณ์ที่รองรับมาตรฐานการชาร์จไร้สาย Qi มาชาร์จได้ด้วยที่ความเร็ว 5 วัตต์

Bang & Olufsen Beolit 20 มีราคาวางจำหน่ายแล้วที่ 23,900 บาท กับ 2 เฉดสี ได้แก่ Grey Mist และ Black Anthracite สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่