เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 12 ธันวาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวเกมไดรฟ์ หรืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลรุ่นลิมิเต็ดล่าสุดสำหรับ PS4 โดยใช้ชื่อว่า “Marvel Avengers Limited Edition” เกมไดรฟ์รุ่นนี้ถือเป็นฮาร์ดไดรฟ์เพียงรุ่นเดียวในตลาดที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก Marvel Avengers มาในลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์

โดยมีทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ กัปตันอเมริกา ฮัลค์ ธอร์ และทีมอเวนเจอร์ส ให้แฟนเกมได้เลือกจับจองตามสไตล์ของตนเอง นอกจากนี้ เกมไดรฟ์รุ่นนี้ยังถูกออกแบบโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพและฟังก์ชันการทำงานสำหรับการใช้งานคู่กับระบบของ PS4 และ PS4 Pro โดยเฉพาะ มาพร้อมความจุขนาด 2TB และฟังก์ชัน Plug-and-Play ทำให้เครื่องเล่น PlayStation สามารถเชื่อมต่อกับเกมไดรฟ์ได้โดยอัตโนมัติและติดตั้งเกมได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาที ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บเกมให้มากขึ้นแบบโดยทันที

ด้วยพอร์ต USB 3.0 ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับ PS4 ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว พร้อมสำหรับการสลับเล่นเกมที่ถูกจัดเก็บอยู่ระหว่างฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพาและฮาร์ดไดร์ฟภายในตัวเครื่องได้อย่างราบรื่น และด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กเพื่อพกพาในกระเป๋าได้ง่าย ทำให้เกมไดรฟ์ตัวนี้เหมาะแก่การจัดเก็บเกม เพื่อนำไปเล่นกับเพื่อนๆ ไม่ว่าที่ใดก็ตาม

เกมไดรฟ์สำหรับ PS4 รุ่น Marvel Avengers Limited Edition วางจำหน่ายแล้วราคา 2,090 บาท  (2TB) ในจำนวนจำกัด สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Banana IT ทุกสาขา และ ทาง Shopee ร้าน Seagate Official Store 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่