เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 15 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer Project Brooklyn เก้าอี้เกมมิ่งยุคใหม่ที่ล้ำสมัย ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์และติดตั้งระบบไฟ RGB ช่วยยกระดับจากเก้าอี้ที่แค่นั่งสบายให้กลายเป็นเกมสเตชั่นเต็มรูปแบบด้วยจอแสดงผลแบบพานอรามาเต็มตาขนาดใหญ่ 60 นิ้ว พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีการตอบสนองระบบสัมผัสบนที่นั่ง มาพร้อมที่พักแขนแบบ 4D สามารถกางเป็นโต๊ะขนาบข้างที่ปรับระดับได้ตามต้องการ โดยเก้าอี้แบบออลอินวันสไตล์ “ค็อกพิต” ที่ติดตั้งฮาร์ดแวร์ครบครันและวางจำหน่ายทั่วไปในปัจจุบันนั้นมักมีขนาดใหญ่มากและมีราคาแพงอย่างมหาศาล 

ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเก้าอี้รุ่น Razer Iskur ที่นำเสนอในเดือนตุลาคม 2020 ทำให้คอนเซ็ปต์ Project Brooklyn ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยการนำจุดสัมผัสมาใช้เชื่อมต่อเก้าอี้เกมมิ่งเข้ากับจอแสดงผลและองค์ประกอบใช้งานอื่น ๆ อย่างที่พักแขน โดยยังคงความสบายจากเบาะโฟมความหนาแน่นสูงหุ้มกำมะหยี่ที่รองรับรูปร่างที่แตกต่างได้อย่างเหมาะสม พนักพิงหุ้มหนังเย็บตะเข็บอย่างประณีตผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่แข็งแรงทนทาน เพื่อรักษาท่วงท่าการนั่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้ในระหว่างการเล่นเกมแบบมาราธอนที่ต่อเนื่องยาวนาน

ฐานแพลตฟอร์มแบบปรับระดับได้ที่ติดตั้งเก้าอี้ยังมาพร้อมส่วนเก็บสายไฟ โดยนำดีไซน์จากจอมอนิเตอร์รุ่น Razer Raptor มาปรับใหม่ให้ดียิ่งขึ้น จอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 60 นิ้วถูกติดตั้งเข้ากับแกนกลางด้านหลังของเก้าอี้พร้อมปุ่มควบคุมเพื่อมอบวิสัยทัศน์ที่น่าตื่นตาสมจริง นำคุณทะยานสู่ศูนย์กลางปฏิบัติการที่สนุกสนานเร้าใจและสมบูรณ์แบบด้วยรายละเอียดที่คมชัดกับประสบการณ์เกมมิ่งรอบทิศทางแบบพานอรามาที่แท้จริง โดยสามารถม้วนเก็บจอแสดงผลไว้ด้านหลังเก้าอี้ได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน 

ที่พักแขนแบบโมดูลาร์ 4D สามารถพับซ่อนโต๊ะขนาดเล็กไว้ได้อย่างมิดชิดและถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีระของร่างกาย ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกมได้อย่างสะดวกง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์พีซีโดยใช้เมาส์กับคีย์บอดร์ หรือการเล่นด้วยเกมคอนโซล แผ่นโต๊ะบนที่วางแขนแต่ละด้านสามารถแยกออกจากกันเพื่อให้สามารถวางคีย์บอร์ดและเมาส์ที่มีรูปทรงแตกต่างกันได้ โดยแผ่นโต๊ะแต่ละข้างยังสามารถแยกพับเก็บได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน 

นอกจากนี้ ยังติดตั้งระบบไฟ Razer Chroma RGB ไว้ด้านนอกของส่วนเบาะเก้าอี้และสามารถปรับเฉดสีได้ตามต้องการจากสีสันมากกว่า 16.8 ล้านสี เพื่อกระตุ้นอารมณ์การเล่นเกมของคุณด้วยแสงไฟที่สาดส่องรอบด้านและยังรองรับเกมได้มากกว่า 150 เกม

ดูรายละเอียด Project Brooklyn ของเรเซอร์ได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่