หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garmin Lily สมาร์ทวอทช์ขนาดเล็กดีไซน์ทันสมัย ได้แก่รุ่นคลาสสิกและรุ่นสปอร์ต ด้วยตัวเรือนขนาด 34 มม. พร้อมสลักเชื่อมสายนาฬิกาแบบ T-bar เลนส์หน้าปัดพร้อมลวดลายละเอียด และตัวเลือกหลากหลายสีสัน โดยในสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้การ์มินได้เน้นสร้างสรรค์คุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ 

สมาร์ทวอทช์ Lily จากการ์มิน ออกแบบโดยดีไซเนอร์หญิงที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อผู้หญิงด้วยกัน มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ พร้อมดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาหรูทรงคลาสสิกดั่งเครื่องประดับอัญมณีบนข้อมือของสุภาพสตรี  ช่วยเพิ่มความงามในแบบของผู้หญิง สมาร์ทวอทช์ Lily ยังโดดเด่นด้วยลวดลายเมทัลลิกไม่ซ้ำแบบบนเลนส์หน้าปัด จอแสดงผลแบบสัมผัส liquid crystal monochromatic ที่สว่างสดใส และดับได้เองเมื่อไม่ใช้งาน มีตัวเลือก 6 สไตล์พร้อมดีไซน์เลนส์หน้าปัดไม่ซ้ำกัน สร้างสรรค์ทุกรายละเอียดเพื่อเติมเต็มลุคของคุณให้สมบูรณ์

  • Lily (รุ่นคลาสสิก) โดดเด่นด้วยสายหนังอิตาลี กรอบทำจากสแตนเลสสตีล มีให้เลือกใน 3 สีที่งดงามเหนือกาลเวลา โดยแต่ละสีบรรจงสร้างสรรค์ด้วยองค์ประกอบเฉดสีที่ตัดกันอย่างนุ่มนวลระหว่างสายนาฬิกาและตัวเรือน และลวดลายบนเลนส์หน้าปัดของรุ่นคลาสสิกยังได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นระดับไฮเอนด์ ที่ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ได้ในทุกๆ วัน

  • Lily (รุ่นสปอร์ต) มาพร้อมกับสายซิลิโคน กรอบทำจากอะลูมิเนียม มีให้เลือก 3 สีสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากการเล่นกีฬา รุ่นสปอร์ตมาพร้อมเลนส์ลวดลายธรรมชาติเพื่อสื่อถึงสุขภาพที่ดี

สมาร์ทวอทช์ Lily เปิดจองล่วงหน้าระหว่างวันที่ 3 – 7 กุมภาพันธ์ ในจำนวนจำกัด (เพียง 400 เรือนเท่านั้น) ผ่านทางเว็บไซต์ Garmin by GIS และ B2S Thailand และจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ในราคา 8,490 บาท (รุ่นคลาสสิก) และ ราคา 6,790 บาท (รุ่นสปอร์ต) ผ่านตัวแทนจำหน่ายของการ์มิน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่