โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคที่สมาร์ทโฟนเติบโตอย่างเนื่อง มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมหลากหลาย ทว่าไม่มีปัจจัยเสริมในการใช้งานก็เป็นเหมือนเครื่องๆ หนึ่งที่อาจไม่มีประโยชน์เลยก็เป็นได้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ดังนั้นจึงมีแนวคิดว่าถ้าเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ขึ้นมาจะทำอย่างไรล่ะ จึงเกิดเป็นมือถือ SPAREONE EMERGENCY PHONE ที่ใช้ถ่านก้อน AA เป็นแบตเตอรี่ ทว่าการใช้งานครั้งแรกไม่ต้องหาซื้อถ่านเลย เพราะในแพ็กเกจมีถ่านก้อน Energizer Ultimate Lithium L91 AA มาให้แล้ว เคลมว่าสามารถสนทนาได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง มีไฟฉายในเครื่องเปิดใช้งานได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงแบบรหัสมอสเพื่อขอความช่วยเหลือ ทั้งนี้ตัวถ่านยังเก็บประจุไฟฟ้าได้นาน 15 ปี เปรียบว่าหากยังไม่ได้ใช้งานก็พร้อมสแตนบายรอ

SPAREONE EMERGENCY PHONE รองรับการใช้งานในระบบ 2G เท่านั้นที่คลื่นความถี่ 850/1900MHz กับ 900/1800MHz สามารถใช้งานได้ในสภาพอากาศเลวร้ายระหว่างอุณหภูมิติดลบ 22 องศาฟาเรนไฮต์ ถึง 140 องศาฟาเรนไฮต์ (-30 องศาเซลเซียส ถึง 60 องศาเซลเซียส) นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น SOS แค่กดปุ่มลดเสียงค้าง 10 วินาที ด้านคุณสมบัติการกันน้ำไม่ได้กันที่ตัวเครื่อง แต่วางจำหน่ายพร้อมถุงกันน้ำ

อย่างไรก็ตามมือถือดังกล่าวหาซื้อได้ยากแล้ว หากใครสนใจต้องไปที่เว็บไซต์ออนไลน์เจ้าใหญ่ทั้งหลายของต่างประเทศ แต่ระวังโดนหลอกลวง ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่หยิบยกมาเล่าสู่กันฟังถึงเรื่องราวในอดีต...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่