โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Infinix จัดหนักโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ ให้บอกรักผ่าน Infinix HOT 10 Valentine Package Special Edition ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมลุ้นรับรางวัลส่วนลดเงินคืนค่าเครื่องให้ในเดือนแห่งความรัก

Infinix เอาใจคู่รักด้วยดีไซน์สุดครีเอทีฟแพ็กเกจลายกราฟฟิตี้บนกล่อง Infinix HOT 10 ที่ออกแบบไว้ให้ทุกคนได้แสดงความรักและโชว์ไอเดียของตัวเองผ่านการระบายสีลงบนกล่องผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นของขวัญ เซอร์ไพรส์ให้คนพิเศษของคุณ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ลุ้นรับส่วนลดเงินคืนค่าเครื่อง จำนวน 1 รางวัล  เมื่อซื้อ Infinix HOT 10 Valentine Package Special Edition ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอินฟินิกซ์ทั่วประเทศ และเก็บหลักฐานการซื้อไว้ จากนั้นถ่ายภาพของคุณคู่กับมือถือหรือกล่องผลิตภัณฑ์ และเขียนความรู้สึกของคุณที่มีต่อคนรัก โพสต์บนโซเชียลมีเดีย ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมแท็กชื่อคนรู้ใจและเพจเฟซบุ๊ก Infinix Mobile Thailand ติดแฮชแท็ก #infinixLoveNow เพียงเท่านี้อาจมีสิทธ์เป็นผู้โชคดีลุ้นรับส่วนลดเงินคืนจากกิจกรรม สุดครีเอทจากทางอินฟินิกซ์ได้เลย

ร่วมบอกความในใจพร้อมลุ้นรับรางวัล ได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในวันที่ 15 มีนาคม 2564 ทาง www.facebook.com/InfinixMobileThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่