แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE MAN เปิดแคมเปญ #แปลรักฉันด้วยไลน์แมน พิเศษสุด! สำหรับคนที่กำลัง หาคนพิเศษมานั่งกิน มื้ออร่อยๆ ด้วยกัน LINE MAN ควง Tinder Thailand มอบเซอร์ไพรส์แจกโค้ด Tinder Plus ให้ใช้ฟรีถึง  7 วัน

  • ให้คำว่ารักเข้าใจง่ายๆ กับของอร่อยที่สั่งได้บน LINE MAN จากกว่า 200 ร้านใน Valentine’s Collection ที่ยกทัพมาให้อิ่มฟินเป็นคู่ด้วยโปรโมชัน 1 แถม 1 หรือส่วนลดสูงสุดกว่า 50% อาทิ Auntie Anne's, Cold Stone Creamery, SHINKANZEN SUSHI,  After You, O's Coffee, Cafe Amazon, Starbucks, On the table, Burger King, Swensen's, Pizza Hut, Dunkin', Baskin Robbins, Kinza Gyoza, The Alley และ อื่นๆ อีกมากมาย

  • สั่งของอร่อยให้คนพิเศษแล้ว กดส่งการ์ดสื่อรักพร้อมข้อความบอกความในใจ ในดีไซน์น่ารักๆ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะช่วงวาเลนไทน์เท่านั้น ผ่านแอปฯ LINE เพื่อแจ้งและให้ติดตามสถานะการจัดส่งว่า “ของอร่อยกำลังไปถึง แล้วนะ”

  • ส่วนใครที่กำลังมองหาคนพิเศษให้มานั่งกินมื้ออร่อยด้วยกัน สั่งเมนูโปรดจาก LINE MAN เสร็จแล้ว เลือกชื่อเพื่อนในแอปฯ LINE เพื่อส่ง “Tinder Valentine's Card” ที่ซ่อนเซอร์ไพรส์ด้วยสิทธิ์รับโค้ด Tinder Plus ใช้งานได้ฟรี 7 วันสำหรับคนที่สั่งอาหารและเพื่อนที่รับอาหาร (รับสิทธิ์ได้ 1 ครั้งต่อผู้ใช้เท่านั้น) ทำให้เราสามารถปัดไลก์ได้ไม่จำกัดและยังมีพาสปอร์ตให้ไปหาเพื่อนกินข้าวจากระยะไกลได้อีกต่างหาก

แคมเปญ #แปลรักฉันด้วยไลน์แมน ตั้งแต่ วันที่ 11-28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น สั่งเลยที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/f1c26183

นอกจากนี้ LINE MAN ได้จับมือกับ Jubilee มอบสิทธิ์ลุ้นจี้เพชรแท้ถึง 36 รางวัล (จังหวัดละ 1 รางวัล) มูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท สำหรับผู้ที่มียอดรวม การสั่งอาหารมูลค่าสูงสุดใน 36 จังหวัดของพื้นที่ให้บริการ LINE MAN และใส่โค้ด “JUBILEE” ทุกครั้งที่สั่ง มีสิทธิ์รับ จี้เพชรจาก Jubilee มูลค่า 23,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 - 28 กุมภาพันธ์นี้เช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่