สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่า มีความน่าเชื่อถือ มั่นใจได้ ในราคาประหยัดๆ แบรนด์ Infinix เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยพวกเขาประกาศโปรโมชั่นพิเศษลดราคาจัดหนัก ทางช่องทางออนไลน์ เมื่อรวมส่วนลด Code ต่างๆ ก็เรียกได้ว่า คุ้มค่ายิ่งขึ้นไปอีก มากถึง 6 รุ่น 6 สไตล์ด้วยกัน ได้แก่ Infinix HOT 10 Play โมเดล RAM 2GB+ROM 32GB และ RAM 4GB+ROM 64GB, Infinix Note 8i, Infinix HOT 10 โมเดล RAM 4GB+ROM 64GB และโมเดล RAM 4GB+ROM 128GB และ Infinix Super HOT 10 รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

เริ่มกันที่ Infinix HOT 10 Play มาพร้อมชิปเซ็ททรงพลังจาก Media Tek Helio G35 ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดลื่นไหล รวมถึงประสิทธิภาพความจุของแบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh มาพร้อมกับเทคโนโลยี Power Marathon ให้อิสระในการใช้งานโดยไม่ต้องชาร์จระหว่างวัน สามารถสแตนบายได้นานถึง 5 วัน และโดดเด่นด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นถึง 6.82 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ มีกล้องหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องคู่ ความละเอียด 13 พิกเซล + เลนส์ AI ซึ่งทั้ง 2 ด้านมีการทำงานร่วมกับ AI ในการปรับแต่งหน้าสวย และเบลอภาพพื้นหลังอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงมีแบตเตอรี่ความจุ 6,000mAh ใช้คุยติดต่อกันได้ถึง 53 ชั่วโมง ยังมีโหมด Ultra Power Mode จากเทคโนโลยี Power Marathon Tech เพิ่มอายุการใช้งานแบบคุยสายได้อีก 2.7 ชั่วโมง

  • โมเดล RAM 2GB+ROM 32GB : ลดเหลือราคา 2,899 บาท
  • โมเดล RAM 4GB+ROM 64GB : ลดเหลือราคา 3,599 บาท

ต่อด้วยรุ่น Infinix NOTE 8i มาพร้อมชิปเซ็ต Media Tek Helio G80 กล้องหลังจัดเต็มด้วย 4 เลนส์พร้อม Ultra-Night Mode ช่วยในการรับแสงเหมาะแก่การถ่ายรูปในช่วงกลางคืน ส่วนกล้องหน้าดีไซน์ punch-hole ทำให้มีหน้าจอกว้าง 6.78 นิ้ว HD+ สามารถเล่นเกมและรับชมวิดีโอได้อย่างจุใจ ให้เสียงคมชัดด้วยลำโพงจาก DTS Audio พร้อมด้วยระบบยืนยันตัวตนมีทั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง และระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า ความจุแบตเตอรี่ 5,200 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18 วัตต์ พร้อมหน่วยความจำสูงถึง RAM 4GB+ ROM 128GB มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้าเขียว (Tranquil Blue) , สีฟ้า (Ice Diamond) และ สีดำ (Obsidian Black) ราคาพิเศษลดเหลือเพียง 3,890 บาท จากปกติ 4,190 บาท

ปิดท้ายด้วยสมาร์ทโฟนซีรีย์ Infinix HOT 10 Series มีให้เลือกสองสามรุ่นสามสไตล์ แบ่งเป็น Infinix HOT 10 สองโมเดล กับ Super HOT 10 ที่จุดเด่นเหมือนกัน ต่างกันที่ มี RAM มากกว่าเท่านั้น โดยมีจุดเด่น อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนราคาประหยัด ตัวเลือกน่าสนใจ สำหรับ Infinix HOT 10 มีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าใครเพื่อน เมื่อเทียบช่วงราคาเดียวกัน ด้วยขนาดมากถึง 6.78 นิ้ว ส่วนหน้าจอแสดงผลเป็นแบบ Punch hole มีการเจาะรูเลนส์กล้องเซลฟี่ไว้ที่มุมซ้ายบนของตัวเครื่อง นอกจากนี้มีระบบเสียง DTS ปรับเอฟเฟกต์เสียงได้ตามต้องการ เสียงกระหึ่ม สมจริง เพิ่มอรรถรสการดูหนัง เล่นเกม ได้อย่างดี ส่วนการยืนยันตัวตนมีทั้งแบบเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือกับระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า ที่สำคัญเลยคือการมีแบตเตอรี่ความจุมากถึง 5200mAh และโหมดการใช้งานมาราธอนที่ระบบภายในเครื่องช่วยจัดสรรให้คุณใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งมี 4 สีให้เลือก ทั้งสีดำ Obsidian Black, สีแดง Amber Red, สีฟ้า Moonlight Jade และสีน้ำเงิน Ocean Wave ขณะที่ราคาวางจำหน่าย....

หากใครสนใจรุ่นไหนสามารถกดสั่งซื้อได้เลยผ่านช่องทางออนไลน์กับร้านค้าอย่างเป็นทางการของแบรนด์เอง ไม่ว่าจะเป็น Shopee หรือ Lazada อย่าลืมใส่ส่วนลดต่างๆ ที่คุณมี รับรองถูกกว่าราคาที่บอกนี้อีก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่