สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 เมษายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo เตรียมเปิดตัวรุ่นสานต่อความสำเร็จในหลายๆ ประเทศ รวมถึงในบ้านเราด้วยเช่นกัน โดยก่อนหน้าได้มีการเผยโฉม ลดราคาแล้ว! เทียบ Vivo V20 SE / Vivo V20 / Vivo V20 Pro แตกต่างอย่างไร ซื้อมือถือรุ่นไหนดี ล่าสุดมาถึงภาคต่ออย่าง V21 Series กันบ้าง รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

Vivo V21 Series มีทั้งโมเดลรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE กับ 5G โดยทั้งสองซิมการ์ดจะสแตนบายได้พร้อมกันเลย มาพร้อมชิปเซ็ตพลังมังกร คาดว่าเป็นรุ่น Snapdragon 765G / 780G ที่เป็นชิปเซ็ตเน้นเล่นเกมโดยเฉพาะ ส่วน RAM อาจมีทั้ง 8GB / 12GB เร็วแรงเลยทีเดียว ตัวเครื่องออกแบบให้มีความพรีเมียม ครอบทับกระจกทั้งด้านหน้ากับด้านหลัง ไฮไลท์สำคัญเลยคือ กล้องหน้าเซลฟี่ ความละเอียด 44 ล้านพิกเซล กับระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI นอกจากนี้ยังให้คุณถ่ายภาพได้สว่าง ด้วยไฟแฟลชสองดวง ทางแบรนด์เรียกชื่อโหมดนี้ว่า Spotlight Selfie ให้แสงเป็นธรรมชาติ จุดรบกวนต่ำ ภาพไม่เบลอ

สำหรับวันเวลาเปิดตัวคาดว่าจะเป็นช่วงสิ้นเดือนนี้ หรือต้นเดือนพฤษภาคม จับจองเป็นเจ้าของช่วงกลางเดือนพฤษภาคม โดยรุ่นนี้ทางแบรนด์น่าจะทำมาเป็นคู่แข่งส่วนตลาดสมาร์ทโฟนรุ่นกลาง-พรีเมียม ในราคาหมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่