สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

POCO แบรนด์เทคโนโลยียอดนิยมน้องใหม่ระดับโลก ประกาศเปิดตัว POCO X3 GT สมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนพลังด้วยความเร็ว ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อความบันเทิงและการเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Lazada เท่านั้น ในราคา 9,999 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อ 1,000 คนแรกที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม 2564 รับฟรี หูฟัง Bluetooth JBL 115BT มูลค่า 1,990 บาท

POCO X3 GT ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปจาก MediaTek Dimensity 1100 รองรับซิม Dual 5G มาพร้อมกับ 120Hz DynamicSwitch DotDisplay กล้องคุณภาพสูง 64MP Triple Camera และเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟน POCO ที่รองรับเทคโนโลยีการชาร์จแบบ 67W Turbo Charing กับแบตเตอร์รี่สุดอึด 5000mAh(typ) นอกจากนี้ POCO X3 GT ยังถูกสร้างมาเพื่อความทนทาน โดยใช้จอ Corning Gorilla Glass Victus ซึ่งสามารถป้องกันรอยขีดข่วนหรือรอยแตกร้าวส่วนมากได้อีกด้วย

“X-series คือ 1 ใน 3 ซีรีส์ของผลิตภัณฑ์ POCO ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก โดยปัจจุบันสมาร์ทโฟน
 
POCO X series ได้ถูกส่งมอบไปแล้วกว่า 8.8 ล้านเครื่อง ทั่วโลก ด้วยสองรุ่นคือ POCO X3 Pro และ POCO X3 NFC  รวมทั้ง POCO ยังได้ส่งออกสมาร์ทโฟนแล้วรวมทั้งสิ้นกว่า 20 ล้านเครื่อง นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกของ POCO F1 ในปี 2561 จนถึงปัจจุบัน Kevin Qiu ผู้อำนวยการ POCO Global กล่าว “นอกจากนี้ เรายังตื่นเต้นที่จะได้ตอบสนองความคาดหวังของเหล่าแฟนทั้งหลาย ด้วยการส่งมอบ POCO X3 GT ซึ่งเป็นขุมพลังงานที่สามารถตอบโจทย์ประสบการณ์เกมมิ่งและความบันเทิงอย่างแท้จริง”

ขุมพลังที่ขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ตจาก MediaTek Dimensity 1100

POCO X3 GT คืออสูรกายที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ตระดับแฟลกชิปจาก MediaTek Dimensity 1100 รองรับ 5G ซึ่ง ขับเคลื่อน CPU ให้เร็วขึ้น ตลอดจนมีการเชื่อมต่อที่เหนือชั้น การพัฒนาเหล่านี้ถูกทำบนชิปเซ็ต 6nm ซึ่งถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ POCO ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีพลังขับเคลื่อนระดับแฟลกชิป โดยหากได้ลองเล่นเกมโปรดแล้วจะรู้สึกทึ่งกับประสิทธิภาพและพลังความเร็วของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ นอกจากนี้ POCO X3 GT ยังขับเคลื่อนด้วย Arm Cortex-A78 Core ถึง 4 ตัวที่สูงสุดถึง 2.6 GHz และ Arm Cortex A55 Core อีก 4 ตัวที่มีสมรรถนะชั้นยอดเช่นกัน  การออกแบบ CPU เมื่อรวมกับ nine-core Arm Mali-G77 GPU ที่วิ่งอยู่ในระดับ 836MHz แล้ว สามารถดึงความเป็นต้นฉบับของเกมมาสู่สมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อกับ integrated 5G modem ได้ และรองรับ dual-sim ตลอดจน WiFi 6  

ในทางกลับกัน ตัวเครื่อง POCO X3 GT จะไม่รู้สึกร้อน เพราะใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อน LiquidCool Technology 2.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบายความร้อนระดับแฟลกชิปเพื่อให้ใช้งานเครื่องได้อย่างต่อเนื่อง ปิดท้ายด้วย หน่วยความจำ UFS3.1 ที่จะทำให้การบันทึกและเข้าถึงข้อมูลเป็นไปอย่างฉับไว ยิ่งทำงานได้มากขึ้นไวขึ้น

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงเสมือนจริงไม่มีสะดุด

POCO X3 GT เป็นสมาร์ทโฟน POCO เครื่องแรกที่รองรับ 67W Turbo charging ซึ่งสามารถชาร์จจาก 0% ให้เต็ม 100% ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 42 นาที POCO X3 GT ถูกออกแบบมาเพื่อความอึดและการตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานที่มากที่สุด แบตเตอร์รี่ขนาด 5000mAh (typ) จะทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องทั้งวัน ในขณะที่จอแสดงภาพระดับไฮเอนด์ มีอัตราการแสดงผล (refresh rate) ที่ 120Hz และ 240Hz สำหรับการตอบสนองการสัมผัส (touch sampling rate) จึงทำให้ POCO X3 GT ตอบสนองต่อผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งไปกว่านั้น เทคโนโลยี DynamicSwitch จะทำหน้าที่ปรับการแสดงผลหน้าจอระหว่าง 30Hz จนถึง 120HZ โดยอัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานเพื่อประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่

POCO X3 GT ถูกทดสอบและพบว่ายังสามารถทำงานได้ดีเยี่ยม แม้ในสภาวะที่มีอุณหภูมิสูง ในขณะเดียวกัน จอแสดงผลยังใช้ Corning Gorilla Glass Victus ซึ่งเป็นจอแสดงผลชั้นนำที่ทนต่อการตกและการขีดข่วน นับว่าเป็นการใช้งานครั้งแรกในสมาร์ทโฟนของ POCO

เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การใช้งาน POCO X3 GT มาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานที่ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินได้ในแต่ละวัน เช่น เทคโนโลยี multifunctional NFC และ X-axis linear motor ที่จะทำให้รับรู้การสัมผัสชัดเจนยิ่งขึ้นจากทุกแรงสั่นสะเทือน

ชมคลิปสุดอลังการที่ถูกถ่ายโดยกล้อง 64MP Triple Camera

ฟีเจอร์ล้ำสมัยของ POCO X3 GT มาพร้อมกับกล้อง 64MP Triple Camera มากมายด้วยประสิทธิภาพ ซึ่งประกอบไปด้วยกล้องหลักขนาด 64MP กล้องอัลตร้าไวด์ 8MP และกล้องมาโคร 2MP ด้วยประสิทธิภาพเหล่านี้ การถ่ายภาพจึงไม่ใช่แค่การถ่าย Pro Time-Lapse และเลือกภาพที่ดีที่สุดจากการถ่าย Burst shot ผ่าน AI Shutter แต่ยังสามารถถ่ายวิดีโอได้แบบอิสระด้วยฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ โดยฟีเจอร์ต่างๆ เหล่านี้รวมไปถึง real-time bokeh ในวิดีโอ และยังมีโหมด HDR ซึ่งใช้ได้กับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เพื่อเก็บรายละเอียดและความคมชัดของสีให้ได้มากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถปรับแต่งคลิปด้วย 1 ใน 8 cinematic movie filter หรือ 1 ใน 5 vlog template ที่มีมาให้ได้อีกด้วย

และในระหว่างที่ผู้ใช้งานกำลังรับชมความบันเทิงที่ชื่นชอบ POCO X3 GT จะมอบความประทับใจด้วยคุณภาพเสียงระดับแฟลกชิปที่มาจากลำโพงคู่จาก Dolby Atmos ซึ่งให้ประสบการณ์เสียงคมชัดเสมือนจริงอีกด้วย

ปรับเปลี่ยนสไตล์ของคุณด้วยสีพรีเมียมถึงสามสี

POCO X3 GT ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่เพื่อให้ดูพรีเมียมมากยิ่งขึ้น มีขอบโค้งมนและน้ำหนักเบา เพียงแค่ 193 กรัมและบางเพียง 8.9 มิลลิเมตร ทำให้หยิบจับได้อย่างถนัดมือ มีวางจำหน่ายด้วยกัน 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ Stargave Black ซึ่งแฝงไปด้วยความมันเงาแบบคลาสสิก ในขณะที่ Cloud White และ Wave Blue จะให้ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ช่องทางการจัดจำหน่าย

POCO X3 GT วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ในรุ่น 8GB+256GB ราคา 9,999 บาท ผ่านทาง Lazada เท่านั้น โดยผู้ซื้อ 1,000 คนแรก ที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม 2564 รับฟรี หูฟัง Bluetooth JBL 115BT มูลค่า 1,990 บาท อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่