สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ในประเทศไทยไม่รอช้า จัดการเปิดขาย 2 คู่หู P Series ในปี 2022 ทันที โดยมาพร้อมกันทั้ง Huawei​ P50 Pro และ ​Huawei P50 Pocket กับราคาเริ่มต้นที่ 33,990 บาท

Huawei P50 Pro
Huawei​ P50 Pro ยังคงพกความโดดเด่นที่กล้องถ่ายรูปเหมือนรุ่นก่อนๆ โดยกล้องมีการร่วมพัฒนากับ Leica พร้อมใส่เทคโนโลยีที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างสวยงามไม่ว่าจะเป็น XD Optics และ Huawei XD Fusion Pro Image Engine รวมไปถึง True-Chroma Image Engine ที่ทำสีสันในภาพดูสดใสมีชีวิตชีวา เพียงกดชัตเตอร์ในครั้งเดียว นอกจากนี้การจัดวางกล้องก็ดูสวยงามด้วยดีไซน์ที่เรียกว่า Dual-Matrix

ราคา และตัวเลือกสี
Huawei P50 Pro ที่ขายในประเทศไทยมีให้เลือก 2 สีคือ Golden Black และ Cocoa Gold สนนราคาอยู่ที่ 33,990 บาท พร้อมรับฟรี Huawei FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท เมื่อซื้อสินค้าผ่านแอปฯ My Huawei พร้อมบริการหลังการขาย โดยมอบความคุ้มครองพิเศษ ได้แก่ บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงบ้าน, รับประกันหน้าจอ 1 ครั้งในระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 499 บาท (ไม่รวมค่าแรงและภาษี) และรับทันทีส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Huawei Care พร้อมด้วยฟรีแพ็กเกจ Huawei Video plus VIP 1 เดือน และฟรี Huawei Video Movie Pass 2 ใบ รวมมูลค่า 200 บาท, ฟรีคูปอง Huawei Themes 3 เดือน มูลค่า 149 บาท, ฟรีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล Huawei Mobile Cloud storage 2TB ระยะเวลา 1 เดือน มูลค่า 349 บาท

สำหรับผู้ใช้งาน AIS และ TrueMove H เป็นเจ้าของ Huawei P50 Pro ได้ในราคาเริ่มต้น 9,990 บาท เมื่อชำระค่าบริการตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด 

Huawei P50 Pocket
นี้ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนแบบแป้งพัฟรุ่นแรกของ Huawei ซึ่งออกมาเป็น Huawei P50 Pocket แน่นอนว่าจุดเด่นคงเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจาก ดีไซน์อันสวยงาม โดยเป็นการรวมของความล้ำของเทคโนโลยี และศิลปะเข้าด้วยกัน พร้อมให้ลวดลายตัวเครื่องเป็นแบบ 3 มิติ ดูพรีเมี่ยมทุกครั้งที่ถือใช้งาน ทั้งนี้ Huawei P50 Pocket Premium Edition ยังพิเศษไปอีกขั้น เพราะมีการจับมือกับ Iris Van Herpen ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวฮอลแลนด์ รวมกันออกแบบลวดลายของตัวเครื่อง

ราคา และตัวเลือกสี
Huawei P50 Pocket จะมีแบ่งเป็น 2 รุ่นคือ

พร้อมรับฟรี Huawei FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท เมื่อซื้อสินค้าผ่านแอปฯ My Huawei ทันทีที่ซื้อรับไปเลย พร้อมบริการหลังการขาย โดยมอบความคุ้มครองพิเศษ ได้แก่ บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงบ้าน, รับประกันหน้าจอ 1 ครั้งในระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 999 บาท (ไม่รวมค่าแรงและภาษี) และรับทันทีส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Huawei Care พร้อมด้วยฟรีแพ็กเกจ Huawei Video plus VIP 1 เดือน และฟรี Huawei Video Movie Pass 2 ใบ รวมมูลค่า 200 บาทฟรีคูปอง Huawei Themes 3 เดือน มูลค่า 149 บาท, ฟรีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล Huawei Mobile Cloud storage 2TB ระยะเวลา 1 เดือน มูลค่า 349 บาท

พิเศษ! สำหรับผู้ใช้ AIS และ TrueMove H เป็นเจ้าของ Huawei P50 Pocket ได้ในราคาเริ่มต้น 20,990 บาท เมื่อชำระค่าบริการตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่