สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทรนด์ที่ต้องพูดถึงในปี 2022 นี้คือเทรนด์ “ถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต” สายโซเชียลที่เสพติดการไถ Instagram และ TikTok จะต้องหยุดไถและรัวไลก์ให้กับภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่สวยงาม

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล OPPO Reno7 Series 5G ถึง 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno7 5G และ OPPO Reno7 Pro 5G ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามมาด้วย OPPO Reno7 Z 5G ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนมีนาคม บทความนี้มัดรวมมาให้ พร้อมสรุปความต่างของสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตทั้ง 3 รุ่น ของ OPPO Reno7 Series 5G

สมาร์ทโฟนขวัญใจชาวโซเชียล เน้นโพสต์ภาพนิ่งพอร์ตเทรต ดีไซน์สีรุ้งสดใส

OPPO Reno7 Z 5G อยากได้ภาพพอร์ตเทรตหน้าชัด-หลังละลายแบบปังๆ เครื่องเดียวจบมีฟีเจอร์เด็ด Bokeh Flare Portrait ที่เบลอพื้นหลังเป็นดวงไฟโบเก้สวยฟุ้งละมุนแบบอัตโนมัติ หน้าเด้งสวยธรรมชาติ ด้วยฟีเจอร์ Portrait Retouching พร้อมให้ถ่ายพอร์ตเทรตด้วยกล้องหน้าได้สว่างคมชัดด้วยฟีเจอร์ Selfie HDR จับถือแล้วโลกสดใสในดีไซน์สุดปัง Ultra-Slim Retro Design ขอบเหลี่ยมแบบใหม่ บางเบา ใน ราคา 12,990 บาท 

วิดีโอครีเอเตอร์อันดับหนึ่งแห่ง TikTok ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตสวยที่สุด ในดีไซน์ฝนดาวตก

OPPO Reno7 5G อัปเกรดภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video มอบเอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึกในการถ่ายวิดีโอได้อย่างละมุนเสมือนกล้อง DSLR ที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่ และ Portrait Mode ใหม่ที่ทำงานร่วมกับอัลกอริธึม AI แบบอัปเดตช่วยมอบดวงไฟโบเก้สวยงามและเสถียรมากขึ้น

โดยตัวเครื่องสีฟ้า Startrails Blue ได้ใช้เทคโนโลยี Laser Direct Imaging (LDI) เป็นครั้งแรกในการแกะสลักฝาหลังตัวเครื่องเลียนแบบเส้นแสงของฝนดาวตก มอบเอฟเฟ็กต์ระยิบระยับเปล่งประกายด้วยสีสันไม่หยุดนิ่ง ในขณะที่ตัวเครื่องสีดำ Starry Black ให้สีเกรเดียนท์ไล่ระดับสีดำ-น้ำเงิน มาพร้อมกับดีไซน์ Ultra Slim Body บางเบา สุดพรีเมี่ยม ในราคา 16,990 บาท 

ใช้ชีวิตอย่างโปร จัดเต็มกล้องและประสิทธิภาพระดับแฟล็กชิพ ดีไซน์ขอบเหลี่ยม เรียบหรูเกินต้าน

OPPO Reno7 Pro 5G มาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพระดับแฟล็กชิพถึง 2 ตัวทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ได้แก่ Sony IMX709 และ Sony IMX766 เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่สมบูรณ์แบบ พ่วงด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video และ Portrait Mode ให้ทุกการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตสวยงามเสมือนถ่ายด้วยกล้องระดับมืออาชีพ

ด้านดีไซน์ก็ไปสุดด้วยเทคโนโลยี OPPO Glow และ Laser Direct Imaging (LDI) แกะสลักฝาหลังจากแรงบันดาลใจของฝนดาวตกในตัวเครื่องสีฟ้า Startrails Blue ส่วนสีดำ Starlight Black ที่ตระการตาไปด้วยคริสตัลนับล้านสะท้อนตัวตนคลาสสิคและพรีเมี่ยมของผู้ใช้  ในราคา 22,990 บาท 

ใครชอบรุ่นไหน จะเน้นสายถ่ายภาพหรือวิดีโอพอร์ตเทรต หรือชอบดีไซน์ฝาหลังสายรุ้งหรือฝนดาวตกก็เลือกได้ตามความเหมาะสม เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3oMVNSp

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่