สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Free Fire เกมแนวยิงปืนยอดฮิตในมือถือ มีการจับมือกับแบรนด์ realme พร้อมผุดสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่ชื่อว่า realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition ซึ่งตัวเครื่องมีลวดลายลิมิเต็ดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้ และยังให้สเปคมารองรับการเล่นเกม Free Fire ได้แบบลื่นๆ ในการปรับกราฟฟิกระดับสูงสุด โดยได้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 920 5G กับหน้าจอ AMOLED อัตรา Refresh Rate 90Hz และยังมีระบบระบายความร้อน Vapor Chamber Cooling ช่วยให้เครื่องเกิดความร้อนสูงได้ยาก มั่นใจเล่นได้ลื่นตลอดจบแมตช์

realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition มาพร้อมฝาหลังลวดลายลิมิเต็ด ซึ่งมีการใช้คำ Booyah อยู่มุมบนซ้าย เป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะ และยังมีส่วนประกอบต่างๆ ของอาวุธภายในเกมทั้งมืด และปืน เป็นลวดลายในกับฝาหลัง (ดูได้จากภาพด้านล่าง) ส่วนขนาดรอบตัวเครื่องจะอยู่ที่ 160.2x73.3x7.99 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบาเพียง 182 กรัม

นอกจากนี้กล่องของ realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition ยังมีการใช้ลวดลายแบบพิเศษ และยังใช้ตัวละคร Kelly เป็นธีมเด่น ส่วนภายในกล่องก็มีของภายในเกม ซึ่งใครเล่นเกม Free Fire มาก่อนจะคุ้นเคยกันดี

ในส่วน UI ต่างๆ ก็จะมีการปรับแต่งมาแบบพิเศษ โดยใช้ตัวละครอย่าง Kelly เป็นลวดลายธีม UI ในการใช้งาน

มาดูสเปคกันบ้าง สำหรับ realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition จะมีหน้าจอแสดงผล AMOLED กว้าง 6.4 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400x1080 พิกเซล) อัตรา Refresh Rate สูงสุด 90Hz อัตราตอบสนองการสัมผัส 360Hz และมีการครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 5

สเปคภายในขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 920 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB + ROM 256GB (UFS 2.2) และระบบระบายความร้อน Vapor Chamber ซึ่งทำให้มีการใช้งานพื้นฐานที่รวดเร็ว และยังเล่นเกม Free Fire แบบจัดเต็มได้เลย ทั้งนี้ยังมีการรองรับเครือข่าย 5G แบบ SA/NSA ทั้ง 2 ซิม และยังรันบนระบบปฏิบัตการ relame UI 3.0 บนพื้นฐาน Android 12

แม้ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนลวดลายเกม แต่การใช้งานเรื่องกล้องถ่ายรูปก็ไม่ได้ด้อยลงไป โดยกล้องหลังติดตั้งมา 3 เลนส์ ประกอบไปด้วยเลนส์หลัก เซนเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด 50MP มีระบบกันสั่น OIS, เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP และเลนส์ Ultra-Wide ความละเอียด 8MP มุมกว้าง 119 องศา ทั้งนี้ยังมีการทำงานร่วมกับ AI ในการจกจำซีน และปรับแต่งหน้าสวย พร้อมโหมดใช้งานมากมายเช่น Bokeh, AI Color, Chroma Boost, มุมกว้าง, มุมใกล้ เป็นต้น ในขณะที่กล้องหน้า มีความละเอียด 16MP

รายละเอียดอื่นๆ ของ realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition มีอีกเยอะ โดยมีทั้งลำโพงคู่ Stereo รองรับเสียงแบบ Dolby Atmos และ Hi-Res Audio ส่วนการสั่นก็สมจริงด้วยมอเตอร์แบบ X-axis Linear Motor สุดท้ายเป็นแบตเตอรี่ขนาด 4,500mAh สนับสนุนชาร์จเร็วผ่านสาย 60W SuperDart Charger ชาร์จเพียง 15 นาทีก็ได้แบตเตอรี่มา 50%

ในตอนนี้ realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition ได้วางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีราคาอยู่ที่ 12,499 บาท ตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ้งค์ตรงนี้ได้เลย https://www.realme.com/th/realme-9-pro-plus-freefire

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่