สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ประเทศไทย พร้อมทักครับ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO A77 5G ที่งานดีย์ สามารถลุยกับคุณไปได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยจุดเด่น ทรงพลัง เร็วแรง จัดเต็มอิ่มทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ทั้งเกม หรือสตรีมมิ่งคอนเทนต์ ในราคาที่สุดคุ้มเอามากๆ กับสเปคแบบนี้ ไม่ต้องแพง ไม่ต้องกังวลว่าจะตกเทรนด์ เพราะ OPPO A77 5G จะกลายเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจของคุณแน่นอน จุดเด่นอะไรที่ทำให้คุณต้องหลงรักมาส่องกันหน่อย

1. เร็วแรงทุกการโหลด

เป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ที่เป็นจุดเด่นโดดเด่นสุด เพราะ OPPO A77 5G รองรับการใช้งาน 5G ทำให้คุณใช้งานความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด ฟินทุกไลฟ์สไตล์ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการ Live, การเล่น TikTok หรือการส่อง Reel ก็ฟิน ให้คุณอมยิ้มได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้มีชิปเซ็ตหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 810 ที่ประมวลผลเร็ว พร้อมประหยัดแบตเตอรี่ อีกทั้งหากรู้สึกว่าตัวเครื่องช้าๆ ก็เพิ่ม RAM ได้อีกด้วย ฟีเจอร์ RAM Expansion 5GB เมื่อรวมกับ RAM 6GB ของตัวเครื่อง ทำให้มี RAM มากถึง 11GB โดยจะสร้าง RAM จากพื้นที่เก็บข้อมูล ROM 128GB แม้จะดึง ROM มาใช้ แต่ก็ยังมีพื้นที่เก็บข้อมูลเหลือๆ ทั้งสร้าง RAM จากเทคโนโลยี UFS 2.2 ของ ROM ซึ่งจะมีประสิทธิภาพความเร็วมากกว่าทั่วไป บอกได้เลยการใช้งานของคุณไม่มีติดขัด

2. มัน...เต็มอิ่มทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์

ความพิเศษของ OPPO A77 5G คือมีหน้าจอขนาดใหญ่ ขอบจอบาง มีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz พร้อมมาตรฐานสี DCI-P3 การันตีความคมชัด สามารถดูแอปฯ สตรีมมิ่งได้อย่าง HD ภาพสีสันสดเด่น เพลินยิ่งขึ้นด้วยลำโพงสเตอริโอ Ultra-linear ช่องเสียงขนาดใหญ่ ขับพลังเสียงได้ดี เน้นเสียงหนักแน่น ทุ้ม คอนเทนต์ไหนก็ได้อรรถรส

3. นานเท่าไหร่.... ไม่นานนะ ชาร์จเร็วไว 33W SUPERVOOC

ใช้งานแบตเตอรี่ใกล้หมด หรือลืมชาร์จระหว่างวัน แล้วจะต้องมีกิจกรรมต่อ แค่ชาร์จไม่กี่นาทีก็ได้แบตเตอรี่กลับมาอีกเยอะเลยนะ ด้วยเทคโนโลยี 33W SUPERVOOC ซึ่งถ้าชาร์จไว้ 30 นาที จะได้แบตฯ ประมาณ 53% จาก 0% หรือเต็ม 100% ในระยะเวลา 69 นาที พร้อมความปลอดภัยที่ออปโป้ห่วงใยคุณด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิและเซลล์แบตเตอรี่ ไม่ให้ลัดวงจรและอุณหภูมิสูงจนเกินไป อันเป็นสาเหตุที่ทำให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เพิ่มเติมที่น่าสนใจ อาทิ All-Day AI Power Saving Mode ที่จะช่วยบริหารจัดการแบตเตอรี่ให้สามารถใช้งานตลอดวัน, Night charge protection ชาร์จแบตฯ ได้ปลอดภัยตอนกลางคืน เป็นต้น

4. ดีไซน์โมเดิรน์สุดคลาสสิค เรียบง่ายแต่โดดเด่น

นอกจากตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานได้มั่นใจ ทางออปโป้ยังได้ดีไซน์ให้สวยเด่นทุกสไตล์ มาพร้อมสองเฉดสี Ocean Blue ที่เป็นสีฟ้าทะเล ราวกับว่าคุณอยู่ในท้องทะเลงาม พร้อมประกายเล็กๆ คล้ายเม็ดทรายที่ช่วยสะท้อนแสง คล้ายแสงแดดตกกระทบผิวทะเล ส่วนอีกสี Midnight Black ใครชอบความเท่ ดุดัน ต้องสีนี้เท่านั้น ดำสนิท แต่มีมิติ ทั้งมีมาตรฐานป้องกันน้ำได้ระดับ IPX4 เช่น ละอองน้ำ หรือเหงื่อ

5. ไม่ต้องแพง แต่ก็ได้ภาพถ่ายคุณภาพสูง

หากอยากได้กล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ก็ต้องจ่ายแพง แต่ออปโป้ได้พัฒนาคิดค้นโหมดถ่ายภาพคมชัดความละเอียดสูง ด้วยเทคโนโลยีนี้ทำให้คุณถ่ายภาพได้ที่ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล จากเลนส์กล้องหลักความละเอียดแค่ 48 ล้านพิกเซล ภาพก็สวยโดดเด่นเหมือนกันได้ นอกจากนี้มีโหมดถ่ายภาพ AI Portrait Retouching ที่มีเทคโนโลยี AI สามารถช่วยจำแนกเพศ อายุ และปรับสภาพผิวหน้าและลำคอ รวมถึงรายละเอียดของภาพต่างๆ ให้เหมาะสม เพื่อให้ภาพสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมแชร์ได้ทันที

OPPO A77 5G รุ่นใหม่ล่าสุด บทสรุปความคุ้มค่าที่คุณต้องซื้อจับจองเป็นเจ้าของ ทั้ง RAM 6GB และพื้นที่เก็บข้อมูลมากถึง 128GB ใช้งานได้ยาวๆ หายห่วง ลื่นทุกเกม ส่วนลำโพงก็ดังฟังชัดด้วย Ultra-linear แบบสเตอริโอ พร้อมเครือข่าย 5G เต็มสปีด ที่ให้คุณจัดหนักเต็มอิ่มได้ทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์

OPPO A77 5G วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั่วประเทศ และ OPPO Brand Shop ในราคา 9,999 บาท อีกทั้งคุ้มค่ายิ่งขึ้น เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิมในราคาสุดประหยัด เริ่มต้นแค่เพียง 1,299 บาท เมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac และ truemove H โปรโมชั่นคุ้มๆ แบบนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้เท่านั้นนะ! รีบหน่อย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่