แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 6 กันยายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อยู่ที่ไหนก็ทำงานได้ กลายเป็นเทรนด์ใหม่ของการใช้ชีวิตชิคๆ สมัยนี้แล้ว และถ้ามีอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์ทั้ง Work & Play ได้อย่างครบครัน คงจะทำให้ชีวิตสะดวกสบาย และง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิม ซึ่ง OPPO Pad Air และ OPPO Enco Air2 Pro True Wireless Noise Cancelling Earbuds ถือเป็นหนึ่งในดีไวซ์ที่จะเข้ามาเปลี่ยนวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของชีวิตวิถีใหม่ ให้เราได้ทำงานอย่างไม่มีสะดุด แต่ก็เติมเต็มทุกความบันเทิงไปได้พร้อมๆ กัน ด้วยฟังก์ชันที่อัดแน่น ซึ่งจะมอบประสบการณ์การทำงานที่มีประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม

OPPO Pad Air กับฟีเจอร์เด็ดๆ ตอบโจทย์ชีวิต Work & Play

OPPO Pad Air ได้รับการออกแบบมาอย่างปราณีต พร้อมจัดเต็มทุกฟังก์ชันเพื่อประสบการณ์ที่ทำให้คุณสะดวกสบายมากที่สุด ด้วยระบบ ColorOS สำหรับ OPPO Pad Air ที่ปรับแต่งได้ตามสไตล์ มาพร้อม UI ที่ชาญฉลาด เพียงเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนก็สามารถพบกับฟังก์ชั่นใหม่ที่หลากหลายของ ColorOS 12.1 กับการใช้งานที่ทำให้ชีวิต Work & Play ของคุณง่ายขึ้น

Multi-Screen Connect

ระบบ Multitasking อัจฉริยะ จะทำให้คุณสามารถควบคุมและป้อนข้อความบนอุปกรณ์ทั้งสองเครื่องได้แบบไม่ต้องสลับเครื่อง ด้วย "การเชื่อมต่อหลายหน้าจอ"  มอบประสบการณ์การทำงานแบบ Multitasking ระดับสูง เช่น ในขณะที่เราประชุมออนไลน์อยู่บนหน้าจอแท็บเล็ต ก็สามารถพิมพ์ข้อความตอบแชทในสมาร์ทโฟนได้เลย โดยไม่ต้องยกมือถือขึ้นมา

Two-finger split screen

เมื่อเรากำลังดู YouTube Live เพลินๆ ในคลิป มีกิจกรรมให้รวมเล่นตอบคำถามในอีกแอปฯ เราจึงต้องเปิด 2 แอปฯพร้อมๆ กัน เวลานาทีทองแบบนี้ ความเร็วจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราขึ้นนำ ถ้าเราใช้ OPPO Pad Air เราจะสามารถแบ่งหน้าจอออกเป็น 2 หน้าต่างได้ง่ายๆ เพียงใช้ 2 นิ้วปัดลงที่กึ่งกลางของหน้าจอ ซึ่งจะปรากฏเส้นแบ่งขึ้นมาหลังมีการตอบสนองต่อการสัมผัส เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ไม่ต้องกดหลายครั้งให้ซับซ้อน มอบความรวดเร็วให้กับการแบ่งหน้าจอ ซึ่งฟีเจอร์นี้จะรองรับในขณะที่เราวางตัวเครื่องในแนวนอนเท่านั้น

Smart Sidebar

ในเวลาที่เร่งรีบ คุณสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชั่นและเครื่องมือต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงปัดแถบด้านข้าง (Smart Sidebar) ที่อยู่บริเวณด้านบนของขอบด้านขวาเข้าหากึ่งกลางหน้าจอ อีกทั้งยังตั้งค่าให้เป็นการใช้งาน 2 แอปแบบ Multitasking ได้อีกด้วย เช่น หากเราใช้งาน Zoom พร้อมการจด เราก็ตั้งเป็นแอป Zoom และ Notes ไว้ได้ เพื่อการใช้งานในครั้งหน้าที่รวดเร็ว ไม่ต้องเปิดหา แล้วทำการแบ่งหน้าจอ ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลย

E-ink screen สำหรับ e-books

พอทำงานมากๆ เราอาจต้องการพักผ่อน ด้วยการอ่านบทความหรือ E-Book เพลินๆ เพื่อผ่อนคลายความเครียด และอีกนัยหนึ่ง ก็เพื่อเพิ่มทักษะบางอย่างให้กับชีวิต OPPO Pad Air ก็มีโหมด Eye Comfort ที่จะปรับสีหน้าจอให้เป็นโทนขาวดำแบบ Mono Tone ช่วยให้การอ่านตัวหนังสือต่างๆ บนหน้าจอสบายตามากขึ้น ช่วยถนอมสายตา ให้เราเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ที่เราชื่นชอบอย่างไม่ต้องเป็นกังวล ลดความเมื่อยล้าของดวงตาได้เป็นอย่างดี

ดีไซน์เพื่อสุนทรียะของการใช้งาน

ยกระดับความสามารถไปอีกขั้น ให้ชีวิต Work & Play ของคุณสมบูรณ์มากที่สุด OPPO Pad Air จึงมาพร้อมการออกแบบตัวเครื่องตามลักสรีรศาสตร์ระดับมืออาชีพ กับตัวเครื่องที่มีความบางเพียง 6.94 มม. น้ำหนักเบา 440 กรัม ทำให้การถือจับกระชับสบายมือ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวโดดเด่นในทุกมุมมอง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากทะเลทรายยามพระอาทิตย์ตก ด้วยเทคโนโลยี 3D finishing ที่ให้ฝาหลังแบบ Sunset dune มีการนูนขึ้นมาแบบ 3 มิติ เติมความระยิบระยับให้กับพื้นผิวอีกส่วนด้วยพื้นผิวแบบ Reno Glow ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผสานความงดงามกับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว

OPPO Pad Air มาพร้อมกับมุมมองที่กว้างขึ้น เพื่อมอบความสนุกให้มากขึ้น ด้วยหน้าจอ 2K HD eye care ที่ถนอมสายตา ความกว้าง 10.36 นิ้ว ขอบจอทั้งสี่ด้านบางเพียง 8 มม. มอบอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงถึง 83.5% รับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มมุมมอง สีสันสวยงามชัดเจนร รองรับการแสดงผลสีแบบ 10-bit และยังมีลำโพง 4 ตัว ที่มาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos ช่วยให้คุณดื่มด่ำกับทุกประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอิ่มเต็มอารมณ์

 

OPPO Enco Air2 Pro คู่หูที่จะเติมเต็มชีวิต Work & Play ให้สมบูรณ์

นอกจาก OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์ ที่จะเข้ามาช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น OPPO ยังมาพร้อมหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด OPPO Enco Air2 Pro True Wireless Noise ที่จะเป็นคู่หู เติมเต็มชีวิต Work & Play ให้สมบูรณ์แบบ ด้วยดีไซน์ที่สวยกะทัดรัด กับพลังเสียงที่ได้รับการอัปเกรดเทคโนโลยี เพื่อการรับฟังที่มีคุณภาพมากที่สุด

ใช้งานง่าย เพียงการสัมผัส

ที่ก้านของหูฟัง OPPO Enco Air2 Pro ถูกออกแบบให้มีร่องเล็กๆ เพื่อให้การควบคุมหูฟังเป็นเรื่องง่ายขึ้น เพียงการสัมผัส ดังนี้

  • แตะครั้งเดียว เพื่อหยุด/เล่นเพลง
  • แตะสองครั้ง เพื่อเปิดเพลงถัดไป หรือวางสาย/ปฏิเสธการรับสาย/ถ่ายภาพระยะไกลเมื่อเปิดใช้แอปกล้อง
  • แตะสามครั้งที่หูฟังไร้สาย เปิดใช้งานผู้ช่วยเสียง Breeno
  • แตะค้าง 1 วินาที เพื่อเปลี่ยนโหมดระบบตัดเสียงภายนอก
  • แตะค้าง 4 วินาที เพื่อ เพิ่ม/ลด ระดับเสียง หรือสลับอุปกรณ์

OPPO Enco Air2 Pro ยังมีระบบการตรวจจับการส่วมใส่ได้อย่างอัจฉริยะ เพียงคุณถอดหูฟังออกข้างใดข้างหนึ่ง เพลงจะหยุดลงชั่วคราว เพื่อให้คุณได้สานต่อบทสนทนากับคนภายนอก และเมื่อใส่หูฟังกลับเข้าไปเพลงก็จะเล่นต่ออัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องหยิบมือถือขึ้นมากดเล่นเพลงใหม่ ทำให้การใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด

เชื่อมต่อลื่นไหลผ่าน Bluetooth 5.2

การเริ่มต้นใช้งาน OPPO Enco Air2 Pro กับสมาร์ทโฟน สามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย ผ่านระบบ Bluetooth 5.2 ด้วยการดาวน์โหลดแอปฯ HeyMelody ลงบนสมาร์ทโฟน ที่มีอยู่ทั้งใน Android และ iOS และหากเป็นการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของ OPPO ยิ่งง่ายขึ้นกว่า เพียงแค่เปิดฝาเคส OPPO Enco Air2 Pro ขึ้น จะมี Pop-Up เด้งขึ้นมาเพื่อให้เชื่อมต่อ เมื่อเชื่อมต่อ Enco Air2 Pro เข้ากับสมาร์ทโฟนของคุณแล้ว หูฟังจะเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติทันทีในครั้งถัดไปเพียงคุณเปิดเคสชาร์จเท่านั้นเอง

หูฟังไร้สาย OPPO Enco Air2 Pro มาพร้อมกับไดรเวอร์ Titanized diaphragm Driver ขนาด 12.4 มม. ที่ให้พลังเสียงคุณภาพ คมชัดทุกมิติเสียง มี Chamber หลังขนาดใหญ่ และการปรับแต่งเสียงเฉพาะ Enco Live ขับเสียงออกมาได้ทุ้มนุ่มลึก เสียงกลางที่สมดุล และเสียงร้องที่คมชัด เมื่อรวมกับการเปิดระบบตัดเสียงรบกวน Active noise cancellation (ANC) แบบ dual-core ของ OPPO Enco Air2 Pro ที่สามารถจับและตัดเสียงรบกวนได้อย่างสมบูรณ์แบบ คุณจะได้รับฟังเสียงที่ชัดเจนในทุกมิติ ใช้ฟังเพลงบนแพลตฟอร์มหรือสตรีมมิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มอรรถรส

ไม่เพียงเท่านั้น OPPO Enco Air2 Pro ยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม เคสชาร์จทรง Refractive Bubble Case ที่โค้งมนเพรียวบาง เพิ่มความน่ารักด้วย Smiling Curve Design เหมือนรอยยิ้มหวานๆ ขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย ให้เต็มที่กับงานหรือเต็มอิ่มกับความบันเทิงแบบต่อเนื่องไม่มีสะดุด ยาวนาน 7 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ทั้งยังรองรับ Flash Charging โดยการชาร์จเพียง 10 นาทีสามารถฟังเพลงได้นาน 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจ OPPO Pad Air และ OPPO Enco Air2 Pro คู่หูที่จะมาช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตชิคๆ แต่งานไม่สะดุด ด้วยฟังก์ชันที่อัดแน่น และยังได้เต็มอิ่มทุกความบันเทิง สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดย OPPO Pad Air วางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท และหูฟังไร้สาย OPPO Enco Air2 Pro True Wireless Noise Cancelling Earbuds ราคา 2,499 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3or92aO

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่