สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

vivo Y35 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y series อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย จัดเต็มกับประสิทธิภาพการทำงานขั้นสุดด้วยเทคโนโลยี Extended RAM ที่สามารถขยายได้สูงสุดถึง 8GB สำหรับการใช้งานไหลลื่นกว่าที่เคย หมดกังวลเรื่องความต่อเนื่องในการใช้งานด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 5,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 44W มาพร้อมกับจอแสดงผล FHD+ ขนาด 6.58 นิ้ว พร้อมรีเฟรชเรทสูงถึง 90Hz มอบประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่นไม่มีสะดุด เพื่อการใช้งานอย่างยาวนานกว่าที่เคย พร้อมวางจำหน่ายในที่ราคา 8,999 บาท

อ่านรีวิว รีวิว vivo Y35 รุ่นใหม่สเปกไม่ใหญ่แน่นะวิ จอขอบโค้ง 2.5D สมูทแบบ 90Hz กล้องชัด 50MP พร้อมชาร์จไว 44W

ตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่าด้วยประสิทธิภาพจัดเต็ม

vivo Y35 มาพร้อมกับ RAM ขนาด 8GB เสริมด้วยเทคโนโลยี Extended RAM 8GB  สามารถสลับการใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและไหลลื่นกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดเก็บมากถึง 128GB เทียบเท่ากับละครโทรทัศน์มากถึง 725 ตอน และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำเสริมแบบ MicroSD ได้สูงสุดถึง 1TB เพื่อเก็บภาพความทรงจำมากมาย Y35 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 680 octa-core ล่าสุดของ Qualcomm ขนาด 6 นาโนเมตร โดยทำงานบนระบบปฏิบัติการ Funtouch OS12

จุใจกับแบตเตอรี่ 5,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 44W  เพียงชาร์จในเวลา 15 นาที ก็สามารถเล่นวิดีโอได้นานถึง 414 นาที และการชาร์จเพียง 34 นาที ยังให้พลังงานงานสูงถึง 70% ขณะที่อัลกอริธึม Multi-Turbo 5.5 สามารถกระจายพลังการประมวลผลอย่างชาญฉลาดเพื่อลดปัญหาเครื่องค้างที่เกิดจากการเปิดหลายแอปฯ พร้อมกัน

ครบครันด้วยคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพ ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ 

vivo Y35 โดดเด่นด้วยกล้องหลักความละเอียดถึง 50MP ที่มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ เก็บรายละเอียดได้คมชัดทุกองค์ประกอบราวกับมืออาชีพ พร้อมเลนส์กล้อง Bokeh 2MP ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการถ่ายพอร์ตเทรตให้ภาพหน้าชัดหลังเบลออย่างเป็นธรรมชาติ เลนส์กล้อง Macro ที่สามารถโฟกัสได้ในระยะใกล้ถึง 4 เซนติเมตร รวมถึงกล้องหน้า 16MP พร้อมโหมด Super Night ทำให้การถ่ายภาพยามค่ำคืน คมชัด โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเก็บทุกภาพความประทับใจด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย เช่น โหมดภาพถ่ายบุคคล Multi-Style Portrait ซึ่งเป็นการนำฟิลเตอร์ต่างๆ มารวมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ช่วยให้การตั้งค่าถ่ายภาพบุคคลเป็นเรื่องง่าย และสร้างสรรค์ภาพแฟชั่นได้หลากหลายสไตล์ นอกจากนี้ โหมดวิดีโอกันสั่นไหวอย่าง EIS (Electronic Image Stabilization) ยังช่วยป้องกันการสั่นของกล้องหลัง สามารถบันทึกวิดีโอได้อย่างไม่มีสะดุด นิ่ง เสถียร และชัดเจน ในทุกกิจกรรม

ดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสง่างาม คำนึงถึงการใช้งาน

vivo Y35 มาพร้อมจอแสดงผล FHD+ ขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียด 2408×1080 พิกเซล รีเฟรชเรทสูงถึง 90Hz มอบความเพลิดเพลินพร้อมประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น โดดเด่นด้วยการออกแบบรูปทรง 2.5D ใหม่ เข้าคู่กับขอบมุมแบบโค้งมนให้ความสมมาตรทั้งด้านหน้าและฝาหลัง ตัวเครื่องบางเบา ดีไซน์กระจกสองชั้นรุ่นใหม่ที่สะดุดตา บ่งบอกถึงความสง่างามแบบมีระดับ และขอบเขตสี (Color Gamut) แบบ P3 ให้มุมมองที่กว้างและสมจริงขึ้นทั้งการรับชมวิดีโอและเล่นเกม จอแสดงผลยังกรองแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายออกเพื่อป้องกันอาการเมื่อยล้าของดวงตา

ฝาหลังเคลือบด้วยพื้นผิวด้าน (AG) ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ดูสวยงาม ทนต่อการขีดข่วนและรอยนิ้วมือ ทั้งยังออกแบบการสแกนลายนิ้วมือด้านข้างผสานรวมเข้ากับปุ่มเปิด/ปิด ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดเครื่องและปลดล็อกได้พร้อมกันแบบง่ายดายในเวลาเพียง 0.24 วินาที รวมทั้งยังมีเทคโนโลยี Face Wake สแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อกได้อย่างทันที

vivo Y35 มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำ Agate Black ที่ได้แรงบันดาลใจจากลูกเล่นของแสงและเงา โดยอาศัยการหักเหแสงของโครงสร้างระดับไมครอนนับล้าน เพื่อให้เกิดการแปรเปลี่ยนของแสงและเงา ความลุ่มลึกและความแตกต่างของลายเส้นทำให้โทรศัพท์ดูซับซ้อนและมีชีวิตชีวาไปพร้อมๆ กัน และสี Dawn Gold ที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงอาทิตย์ยามเช้าที่สาดตามเกลียวคลื่นที่สะท้อนกันอย่างนุ่มนวล ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเบาสบาย มาพร้อมนวัตกรรมการเคลือบพื้นผิวสองชั้น ให้คุณสัมผัสความแปลกใหม่จากการผสมผสานเฉดสีที่ลงตัว

ราคาวางจำหน่าย

vivo Y35 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยวางจำหน่ายที่ราคา 8,999 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่