สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2566

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ มีอยู่มากมายในตลาด แต่ถ้ากำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีไซน์โดดเด่นทันสมัย อัพความเร็วแรงด้วยเทคโนโลยี 5G หน่วยความจำจุใจ ราคาสบายกระเป๋า เราขอแนะนำ OPPO A78 5G รุ่น 8GB + 128GB สมาร์ทโฟน 5G ที่พร้อมให้คุณอัพสนุกอย่างสุดสปีด อัพสีใหม่สวยสะดุดตา ในสี Glowing Purple ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 9,999 บาท ด้วยไฮไลท์เด่นที่จัดเต็มให้สมกับสโลแกน “อัพสนุกให้สุดสปีด”

ชิปทรงพลัง อัพความเร็วระดับ 5G

ติดสปีดให้กับการใช้งานสมาร์ทโฟน ด้วยชิปประมวลผลอันทรงพลัง MediaTek Dimensity 700 Platform ขนาด 7 นาโนเมตร ความเร็วสูงสุด 2.2 GHz รองรับเครือข่าย 5G ทำให้ OPPO A78 5G สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วระดับ 5G ได้อย่างเต็มสปีด ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รับชมสตรีมมิ่งได้ลื่นไหล ดาวน์โหลด อัปโหลด เชื่อมต่อได้แรงไม่มีสะดุด

หน่วยความจำจุใจ พร้อมฟีเจอร์ RAM Expansion

OPPO A78 5G ยังเก็บข้อมูลได้เยอะจุใจ ด้วยความจุ RAM 8GB ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ RAM Expansion สามารถสร้าง RAM เสมือนให้มากขึ้นเป็น 4GB, 6GB และ 8GB ตามลำดับ เพื่อให้มีพื้นที่มากเพียงพอต่อการประมวลผลแบบเรียลไทม์ พร้อม ROM 128GB ช่วยให้การทำงานเต็มประสิทธิภาพ รองรับแอปพลิเคชั่นที่มีการใช้หน่วยความจำสูง เปิดแอปฯ ค้างไว้ได้หลายแอปฯโดยไม่เกิดการกระตุกค้าง และลดความหน่วงของเครื่องได้อีกด้วย

ชาร์จไว 33W SUPERVOOC แบตใหญ่

จัดเต็มความสนุกให้สุดสปีดไปกับแบตเตอรี่ ความจุ 5,000mAh พ่วงด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 33W SUPERVOOCTM ให้ชาร์จเร็วกันได้เร็วขึ้น สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 - 52 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลา 30 นาทีเท่านั้น จะเอาออกไปใช้งาน ถ่ายรูปทำคอนเทนต์ หรือท่องเน็ตทั้งวัน ก็มีแบตเตอรี่เหลือๆ เพียงพอกลับมาที่บ้าน เพื่อชาร์จไวเติมพลังให้สมาร์ทโฟนสุดสนุกเครื่องนี้

และ OPPO A78 5G ยังมี All-Day AI Power Saving ที่เข้ามาช่วยในเรื่องของการจัดการพลังงานอย่างอัจฉริยะ ปรับปรุงระบบพลังงานให้เหมาะสม หรือแม้กระทั้งโหมดประหยัดพลังงานขั้นสูง ที่ยืดเวลาการใช้งานมือถือต่อไปอีก 2 - 3 ชั่วโมง แม้แบตเตอรี่เหลืออยู่ไม่ถึง 10 เปอร์เซ็นต์

ลำโพงคู่ สเตอริโอรอบทิศทาง

เติมเต็มความสนุกทุกเอ็นเตอร์เทรนด์เมนต์ไปกับ OPPO A78 5G จากลำโพงสเตอริโอคู่ ที่มีเทคโนโลยีเสียง Real Original Sound ช่วยให้เสียงดังกระหึ่มรอบทิศทาง เสียงคมชัดมีมิติ และทรงพลังมากขึ้น เปิดดูหนังหรือแมตช์ฟุตบอลมันส์ๆ ในห้องนอนขนาด 4 x 4 เมตร ก็ให้เสียงที่คมชัด เต็มอิ่มทุกอรรถรส

 

โทนสีใหม่ทันสมัย ดีไซน์ขอบเหลี่ยม 

OPPO A78 5G มาพร้อมดีไซน์ที่สวยสะดุดตา โดดเด่นตั้งแต่แรกเห็น ด้วยสไตล์ OPPO Glow อันเป็นเอกลักษณ์ มีโทนสีใหม่ สีม่วง Glowing Purple สวยละมุน มีประกายระยิบระยับ ดีไซน์ขอบเหลี่ยมที่ทันสมัย ความบางเพียง 7.99 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา 188 กรัม ถือจับกระชับมือ ทัชจอง่ายแม้ใช้งานมือเดียว ฝาหลังผิวสัมผัส 2 สไตล์ แยกส่วนการใช้งานของเลนส์กล้องหลังกับพื้นที่ที่เหลือได้อย่างมีลูกเล่น ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือหรือรอยเปื้อนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

OPPO A78 5G มาพร้อมกับโทนสีทั้ง 2 ที่มอบความรู้สึกต่างสไตล์กัน ดังนี้

  • Glowing Purple : สีม่วงอ่อนจากดอกไลแลค แสดงถึงความหรูหราและมีระดับ ดูสดใสน่ารักทันสมัย
  • Glowing Black : สีดำบริสุทธิ์ ที่เปรียบได้กับจักรวาลอันกว้างใหญ่ มอบความรู้สึกพรีเมี่ยม มีระดับ และคลาสสิค

นอกจากดีไซน์สวยๆ แล้ว OPPO A78 5G ยังมีหน้าจอใหญ่ชัดเต็มตา ขนาด 6.56 นิ้ว ความละเอียด HD+ รองรับอัตรา Refresh Rate ที่ 90Hz แสดงผลได้อย่างไหลลื่น ตอบสนองต่อการสัมผัสได้รวดเร็ว ภาพไม่กระตุก ปรับเฟรมเรตของเกมได้ระดับสูง สีสันและภาพกราฟฟิคเต็มอิ่มสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นสายคอนเทนต์หรือสายเกม ต้องชอบความสดของจอ OPPO A78 5G อย่างแน่นอน

กล้องหลัก AI ความละเอียดสูง 50MP

ถ่ายสนุกทุกมุมไปกับกล้องหลังคู่ กล้องหลัก AI ความละเอียดสูง 50MP ถ่ายภาพได้ละเอียดสูงสุดถึง 108MP มอบภาพความคมชัดสูงพิเศษ นำไปต่อยอดการใช้งานได้มากว่าโพสต์ลงโซเชี่ยล อีกกล้องเป็นเลนส์ Depth ความละเอียด 2MP ช่วยให้การถ่ายภาพบุคคล หรือภาพหน้าชัดหลังเบลอ มีมิติชัดลึกชัดตื้นดียิ่งขึ้น ตัดพื้นหลังได้สวยเนียนเป็นธรรมชาติ ส่วนกล้องหน้า ความละเอียด 8MP ยังคงเก็บภาพเซลฟี่สวยๆ สุดประทับใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ ครบครันทุกการถ่ายภาพเทรนดี้

ราคาวางจำหน่าย

อัพสนุกให้สุดสปีดไปกับ OPPO A78 5G รุ่น 8GB RAM + 128GB ROM สมาร์ทโฟน 5G ดีไซน์ขอบเหลี่ยมทันสมัย สเปคสุดคุ้ม ในราคา 9,999 บาท มีมาให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีม่วง Glowing Purple และสีดำ Glowing Black วางจำหน่ายแล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ E-VIP Card รับประกันหน้าจอแตก จํานวน 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 4,000 บาท และ OPPO Trendy Bag มูลค่า 1,999 บาท มูลค่ารวม 5,999 บาท และพิเศษเมื่อสั่งซื้อทางผู้ให้บริการเครือข่าย dtac ราคาเริ่มต้นเพียง 4,190 บาท และ AIS ราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่