Case (Case)  |   วันที่ : 31 มีนาคม 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CASETiFY ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่นแรกร่วมกับ โดราเอมอน (Doraemon) มังงะและอนิเมชั่นยอดนิยมจากญี่ปุ่น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบสำคัญภายในเรื่องราว และถ่ายทอดลงบนอุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยีขายดีของ CASETiFY แฟนๆ ของโดราเอมอน เป็นเจ้าของคอลเลกชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ บนเว็บไซต์ casetify.com

คอลเลกชั่น Doraemon | CASETiFY ช่วยให้สาวกได้ใกล้ชิดกับโดราเอมอนและเหล่าของวิเศษล้ำสมัยของเขามากยิ่งขึ้น ผ่านสินค้าพิเศษหลากหลายรูปแบบและอุปกรณ์สะสมสุดคิวท์ลายโดราเอมอนให้แฟนๆ ได้เลือกสรร โดยไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ เคสประตูไปที่ไหนก็ได้ (Anywhere Door Case) ผลิตจากซิลิโคน 3 มิติ จำลองประตูไปที่ไหนก็ได้อันเป็นสัญลักษณ์จากซีรีส์ ราคา 2,299 บาท และ เคส AirPods โดราเอมอนสำหรับนักสะสม (ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย) มาพร้อมกับ ‘คอปเตอร์ไม้ไผ่’ (Hopter) ถอดได้และหน้าตาที่สามารถเปลี่ยนได้ เพื่อสื่อถึงอารมณ์ต่างๆ ของโดราเอมอน ราคา 3,099 บาท

นอกจากนี้ คอลเลกชั่นนี้ยังมีการออกแบบฟอนต์พิเศษภายใน CASETiFY's custom studio เพื่อให้แฟนๆ สามารถแต่งแต้มอุปกรณ์เสริมของตัวเองได้อย่างโดดเด่น อุปกรณ์ที่รองรับคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ เคส AirPods, สายรัด Apple Watch, iPad, ที่ชาร์จ MagSafe, เคสแล็ปท็อป, Snappy™ Ring Stand และ Snappy™ Cardholder Stand ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท

คอลเลกชั่น Doraemon | CASETiFY จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 27 มีนาคม 2567 ทางแอปพลิเคชั่น casetify.com/co-lab, และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน Instagram, Facebook, TikTok and Twitter

ห้ามพลาดการฉลองเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้กันที่ร้าน CASETiFY STUDiO Emsphere ซึ่งจะมีการจัดแสดง "เคสประตูไปที่ไหนก็ได้" ขนาดเท่าคนจริง สูงกว่า 2 เมตร พร้อมกับสแตนดีโดราเอมอนที่ถือของวิเศษต่างๆ "เคสโทรศัพท์ประตูวิเศษ" นี้ มีหน้าจอในตัว ช่วยให้สามารถสื่อสารแบบเรียลไทม์ ผ่านเคสโทรศัพท์ที่ตั้งอยู่ในร้าน CASETiFY สาขาต่างประเทศได้ นิทรรศการพิเศษนี้มีกำหนดจัดแสดงเป็นเวลาจำกัด ถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะช่วยให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำกับคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้มากยิ่งขึ้น

CASETiFY STUDiO 

  • Centralworld: ยูนิต K102 ชั้น 1 โซน beacOn centralwOrld กรุงเทพฯ
  • Emsphere: ยูนิต MB01 ชั้น M The Emsphere กรุงเทพฯ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่