สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 เมษายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme จัดแคมเปญสดใสรับหน้าร้อน กับโครงการประกวดภาพถ่ายบุคคลแห่งปี "realme Portrait Master Academy ปี 2024" ชวนหนุ่มสาววัยใส มาระเบิดพลังความคิดสร้างสรรค์ด้วยภาพถ่ายผ่านกล้องสมาร์ทโฟน ซึ่งทาง realme เกิดแนวคิดนี้ขึ้นมา หลังจากเปิดตัว realme 12 Pro+ 5G สมาร์ทโฟนหนึ่งเดียวในเซฟเมนต์ที่มีกล้องซูมแบบเพอริสโคป และ realme 12+ 5G ที่มีเทคโนโลยี SuperOIS พร้อมปิ๊งไอเดีย “ความยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยีไม่ได้อยู่ที่ตัวนวัตกรรมเท่านั้น แต่ผู้คนต้องสามารถเข้าถึงการใช้งานอย่างแพร่หลายด้วย”

กฎกติกาก็ไม่มีอะไรมาก แม้ว่าแคปเปญจะบอกว่าเป็นคนรุ่นใหม่ แต่ก็เปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไปที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีสัญชาติไทย สามารถส่งภาพมาประกวดได้ทั้งหมด โดยภาพถ่ายต้องมาจากสมาร์ทโฟนเท่านั้น ไม่จำกัดว่าเป็นแบรนด์ใด และรุ่นไหน (เฉพาะการส่งภาพประกวดในรอบสุดท้ายที่ต้องใช้สมาร์ตโฟน realme เท่านั้น)

สามารถลงทะเบียนสมัครส่งผลงานได้ที่ https://bit.ly/3TWOs2S ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567 สำหรับรูปภาพส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นภาพถ่ายบุคคล (Portrait) โดยเป็นภาพโคลสอัพ Snapshots ภาพขาว-ดำ ภาพพาโนรามา หรือภาพหมู่ ห้ามใช้เทคนิคต่าง ๆ เช่น การสังเคราะห์ภาพ (Synthesizing) เพื่อเปลี่ยนแปลงรายละเอียดหลัก และต้องรักษาข้อมูล EXIF ของภาพไว้อย่างครบถ้วน (ดูรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บไซต์สมัครส่งผลงาน)

การตัดสินต่างๆ จะมาจากคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยช่างภาพมืออาชีพ บล็อกเกอร์ชื่อดัง และผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพจำนวน 5 ท่าน จะเป็นผู้คัดเลือกผลงานในระหว่างวันที่ 1-7 พฤษภาคม 2567 ผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้ร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปในวันที่ 11 พฤษภาคม

โดยจะประกาศผลรอบสุดท้ายและมอบของรางวัลในวันเดียวกัน ผู้ชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับสมาร์ตโฟน realme 12 Pro+ 5G รวมถึงรางวัลเงินสด 12,000 บาท พร้อมตำแหน่ง “realme Portrait Master” และโอกาสในการแสดงภาพถ่ายบนป้ายโฆษณารถไฟฟ้า MRT ผู้ชนะอันดับ 2 รับรางวัลสมาร์ตโฟน realme 12 Pro+ 5G และตำแหน่ง “realme Portrait Master” และผู้ชนะอันดับ 3 รับรางวัลสมาร์ตโฟน realme 12 Pro+ 5G ย้ำอีกครั้งว่า สามารถลงทะเบียนสมัครส่งผลงานได้ที่ https://bit.ly/3TWOs2S ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567

เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่