สุขภาพและความงาม (Health & Beauty)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2567

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับคนที่มองหาของขวัญแสนน่ารักชวนใจฟู ต้องเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic สี Ceramic Pink และ Rose Gold’ ใหม่ล่าสุด มาในวัสดุและโทนสีใหม่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเปล่งประกายของไข่มุก หากเราลองสังเกตสีของไข่มุก จะพบองค์ประกอบสีหลัก 3 อย่าง ได้แก่ สีตัวเนื้อ ประกายสีของไข่มุก (overtone) และ สีเหลือบรุ้ง (orient) ทีมดีไซน์เนอร์ตั้งใจที่จะสะท้อนคอนเซปต์สีสันของไข่มุกผ่านเครื่องเป่าผมสีใหม่ที่เปิดตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ โดยตัวเครื่องมีสีเพลพิงก์ (Pale Pink) พร้อมผิวสัมผัสแบบเซรามิก เสริมด้วยสีเมทาลิกดีพพลัม (Metallic Deep Plum) และสีดีพโรส (Deep Rose) เพื่อให้เกิดความน่ารักที่ลงตัว

พาเลทสีได้รับการออกแบบและคิดค้นมาอย่างพิถีพิถันเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ของเรา ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมเองเป็นหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่ Dyson ได้ทดลองเพิ่มลูกเล่นของเฉดสีที่หลากหลาย เพื่อสร้างสมดุลระหว่างการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและใช้งานได้ยอดเยี่ยม สีใหม่นี้มาพร้อมกับการเคลือบผิวสัมผัสแบบด้านพิเศษ (ultra-matte finish) ซึ่งมาจากการเคลือบสีซาตินชั้นบางอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างสัมผัสที่นุ่มนวลและการจับถือใช้งานได้ถนัดมือมากขึ้น Dyson ใช้วัสดุที่ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดแม่นยำเพื่อประสิทธิภาพในความทนทาน ทนต่อแรงกระแทกที่อาจเกิดขึ้นได้ในการใช้งานชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวาย หรือแม้แต่ระหว่างเดินทาง มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic มีขนาดเล็ก เบา และทรงพลัง ด้วย Dyson Digital Motor ที่เป็นหัวใจสำคัญของเทคโนโลยีการดูแลเส้นผมของเรา ทุกหัวต่อถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ช่วยให้จัดแต่งทรงผมได้อย่างแม่นยำโดยไม่ทำให้เส้นผมเสียหาย ความร้อนสูงสามารถเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของโปรตีนในเส้นผม ทำให้สีผมซีดจาง ดังนั้นไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ จึงมาพร้อมกับเทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะเพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนจัด เส้นผมที่สุขภาพดีจะสะท้อนแสงในทิศทางเดียวได้มากกว่าเส้นผมที่เสียหาย จึงดูเปล่งประกายเงางาม

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ในสี ‘เซรามิกพิงก์’ วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่