แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ ซิป้า ได้มีความคิดริเริ่มให้เกิดโครงการ Open House For Young Talents 2011 เพื่อสร้างช่องทาง และเพิ่มโอกาสให้กับนักศึกษาไทยได้แสดงผลงานมีคุณภาพได้อย่างครอบคลุมและทั่วถึง ด้วยการสร้าง Website แสดงผลงาน เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆให้กับตลาดที่ต้องการบุคคลากร ได้ค้นหาและรับบุคคลากรที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการกับงานในแต่ประเภท โดยซิป้าได้จัดโครงการ งานคัดสรรผลงานซอฟต์แวร์ Open House For Young Talents 2011 โดยเชิญชวนมหาวิทยาลัยทั่วประเทศส่งผลงานของนักศึกษา Senior Project เพื่อชิงทุนสนับสนุน และยังได้เผยแพร่ใน Website แสดงผลงานของโครงการ

ผลงานที่มีความน่าสนใจจะถูกคัดเลือกจะได้รับประกาศนียบัตรพร้อมทุนสนับสนุนในการนำไปต่อยอดผลงาน จากสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติจำนวน 150 ทุน ทุนละ 10,000 บาท นอกจากนี้ยังจะมีการคัดเลือกผลงานยอดเยี่ยมของแต่ละประเภท ซึ่งจะได้รับโลห์เกียรติยศจากซิป้า และผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ จาก บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย จำกัด  มูลค่าทุนสนับสนุนรวมกว่า 1,500,000 บาท

โดยเปิดรับผลงาน 4 ประเภทดังต่อไปนี้

  • Digital Content
  • Mobile
  • Enterprise
  • Embedded System

ซึ่งได้จัดงานประกาศผลมอบทุนขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2555 ณ ลานอินฟินิตี้ ศูนย์การค้า สยามพารากอน โดยสามารถดูรายละเอียดผู้ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประเภทต่างๆได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่