แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช้างออกหนังโฆษณากระหึ่ม 2 เรื่องรวด “เรอัล มาดริด - บาร์ซ่า” เปิดตัวแคมเปญยักษ์ “ช้าง แชมป์เหนือแชมป์ (Chang Champion of Champions)” ต่อยอดแนวคิด ‘Live Like You Mean It! ชีวิตของเรา...ใช้ซะ’ ที่สื่อสารผ่านแบรนด์ช้างไปทั่วโลก  และประสบความสำเร็จ โดนใจกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่เป็นอย่างดี จัดเต็มสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งครบเครื่อง ทั้ง above the line และ below the line เพื่อสร้างความมั่นใจเต็มที่ให้ทุกช่องทางการตลาด พิเศษสุดด้วยแคมเปญ “Chang El Clasico Thailand”  และกิจกรรมกระทบไหล่นักเตะขั้นเทพจากทั้ง 2 ทีม เพื่อเอาใจแฟนบอลชาวไทยโดยเฉพาะ เชื่อมั่นดันยอดขายโต 15% ในปี 2555

ซึ่งกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจรของ “เครื่องดื่มตราช้าง” ประกอบด้วยการจัดกิจกรรมให้กับร้านค้าทั่วประเทศ และ แคมเปญ “Chang El Clasico Thailand Roadshow”  ใน 20 จังหวัด ซึ่งเปิดโอกาสเป็นครั้งแรกให้แฟนบอลของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ “เรอัล มาดริด” และ “บาร์เซโลน่า” ทั่วประเทศ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในรูปแบบเหมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการ ห้องแต่งตัวนักกีฬา เสื้อผ้านักกีฬา และบรรยากาศจำลองของทั้ง 2 สโมสรไปทั่วประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อแฟนบอลชาวไทยโดยเฉพาะ รวมถึงการจัดแคมเปญ “Chang El Clasico” ให้ผู้บริโภคร่วมลุ้นบินลัดฟ้าสัมผัสประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ของลีกฟุตบอลแห่งสเปน พร้อมกระทบไหล่กับนักเตะขั้นเทพจากทั้ง 2 ทีมซึ่งจะมีรายละเอียดให้ทราบกันเร็วๆนี้


My Hero (Chang & Real Madrid)
นักฟุตบอลหนุ่มน้อยผู้มีทีมรีอัล มาดริดเป็นฮีโร่ในดวงใจพยายามอย่างเต็มพิกัดที่จะตัดสินใจกับคู่ต่อสู้ที่อยู่ตรงหน้า โดยไม่หวาดหวั่นต่อข้อจำกัดใดๆ แต่ด้วยความมุ่งมั่นอันสูงสุดและการตัดสินใจอันแม่นยำ เขาเชื่อมั่นว่า ความสำเร็จนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม หากจิตวิญญาณและหัวใจมีความแน่วแน่ ซึ่งนี่คือการใช้ชีวิตแบบ Live like you mean it หรือแบบแชมป์เหนือแชมป์

My Inspiration (Chang & FC Barcelona)
นักฟุตบอลหนุ่มรู้ดีว่าโอกาสรออยู่ตรงหน้าเสมอ สำหรับผู้มุ่งมั่นที่จะไขว่คว้าโอกาสมาครอบครอง....ด้วยมีทีมนักเตะเอฟ ซี บาร์เซโลน่าเป็นไอดอลในดวงใจ เขาจึงเดินตามอย่าง “ไอดอล” ด้วยการเล่นให้หนักขึ้น อย่างฉลาดขึ้นและสวยงามขึ้น ในการผ่านลูกฟุตบอลและเล่นเป็นทีมเวิร์ค เช่นเดียวกับที่ “แชมป์เหนือแชมป์” กระทำ และบนวิถีทางของแนวคิด Live like you mean it    

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่