แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวในประเทศไทยกันไปแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนดีไซน์โฉบเฉี่ยว 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจากริม แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320 และ แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9220 เพื่อเอาใจลูกค้าผู้ชื่นชอบสังคมโซเชี่ยล โดยทั้ง 2 รุ่น ยังมาพร้อมลูกเล่นใหม่สำหรับลูกค้าที่ชอบตกแต่งโทรศัพท์ โอกาสนี้ ริม จึงจับมือกับเว็บจีบันดอทคอม (www.jeban.com) และศิลปินสาวสุดเท่ห์ โอ๋ หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ หรือ โอ๋ ฟูตอง จัดกิจกรรมการประกวดออกแบบอุปกรณ์ตกแต่งแบล็กเบอร์รี่ “BlackBerry Charm Design Contest”

แฟนๆ แบล็กเบอร์รี่ และ เว็บจีบันดอทคอม ในประเทศไทย สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมการประกวดสุดพิเศษครั้งนี้ได้ ด้วยการโชว์ฝีมือการออกแบบ Charm หรือ ที่ห้อยโทรศัพท์สำหรับแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320 และ 9200 สมาร์ทโฟน โดยเจ้าของผลงานการออกแบบที่ได้รับคะแนนสูงสุด 3 อันดับแรก จะได้รับรางวัลเป็นแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320 ท่านละ 1 เครื่อง นอกจากนี้ ผลงานที่ชนะรางวัล พร้อมด้วยผลงานจากไอเดียของคุณโอ๋ ฟูตอง ยังจะถูกนำไปผลิต และวางจำหน่าย ณ แบล็กเบอร์รี่ ไลฟสไตล์ สโตร์ สยามพารากอน


เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมการประกวด “BlackBerry Charm Design Contest” มีดังต่อไปนี้

  • ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดต้องเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊คของ BlackBerry Thailand (www.facebook.com/BlackBerryTH) และเว็บจีบันดอทคอม (www.facebook.com/Jeban.MakeupIsMagic)
  • ไม่จำกัดไอเดีย สไตล์ และเทคนิคที่ใช้ในการออกแบบผลงาน
  • ผลงานจะต้องเป็นการออกแบบขึ้นมาใหม่เป็นครั้งแรก และไม่ถูกผลิตที่ไหนมาก่อน
  • ไฟล์ผลงานที่ส่งเข้ามาต้องเป็นรูปแบบไฟล์ภาพ JPEG 
  • แชร์ผลงานการออกแบบของคุณมายังเว็บไซต์ www.jeban.com ได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2555 ถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2555
  • ผลงานการออกแบบทั้งหมดที่ถูกส่งเข้าร่วมกิจกรรมการประกวด จะถือเป็นกรรมสิทธิของริมและเว็บจีบันดอทคอม และขอสงวนสิทธิในการนำภาพผลงานมาใช้ได้ตามต้องการ
  • เกณฑ์ในการตัดสินรางวัลผู้ชนะ มาจากผลคะแนนของคณะกรรมการตัวแทนจากเว็บจีบันดอทคอม รวมกับคะแนนโหวตจากประชาชนทั่วไป โดย 3 ผลงานที่ได้รับคะแนนรวมสูงสุดจะเป็นผู้ชนะและได้รับรางวัล
  • เจ้าของผลงานการออกแบบที่ได้รับคะแนนสูงสุด 3 อันดับแรก จะได้รับรางวัลเป็นแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ สมาร์ทโฟน 9320 รางวัลละ 1 เครื่อง นอกจากนี้ ผลงานที่ชนะรางวัล ยังจะถูกนำไปผลิต และวางจำหน่าย ณ แบล็กเบอร์รี่ ไลฟสไตล์ สโตร์ สยามพารากอน

(ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยไม่มีการจำกัดอายุ และผู้ชนะจะไม่สามารถโอนสิทธิการรับรางวัลไปยังผู้อื่นได้ ทั้งนี้ สิทธิ์ในการควบคุมดูแลการประกวดในครั้งนี้จะเป็นของทีมงานจากเว็บจีบันดอทคอม โดยขอสงวนสิทธิในการพิจารณาโดยใช้ดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียว ลบผลงาน ข้อความ หรือเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม และซึ่งเป็นการหมิ่นประมาทต่อผู้อื่น ออกจากหน้าเว็บการประกวดไม่ว่ากรณีใดก็ตาม)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการโพสต์ผลงานการออกแบบ และการโหวต ได้ที่ www.jeban.com ในวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่