แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

‘World of Tanks’ เข้าร่วมงาน E3 2012 ที่ Los Angels Convention Center ตั้งแต่วันที่ 5 – 7 มิถุนายนนี้ ที่บูท 601 ท่ามกลางคอนเซ็ปต์ เสียงกระสุนปืน และควัน ในบรรยากาศแนวหน้าของสมรภูมิรบ พร้อมทดลองเล่นเกมกับคอมพิวเตอร์มากถึง 21 เครื่อง

จากการเปิดตัวในงาน E3 เมื่อครั้งที่แล้ว ‘World of Tanks’ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และในปีนี้มีความคาดหวังและการตั้งเป้าหมายที่สูงมากกว่าปีที่ผ่านมา โดยในงานนี้จะมีการเปิดให้ทดสอบเกม ‘สงครามเหยี่ยวเวหา’ หรือ ‘World of Warplanes’ ซึ่งได้จัดเตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์ไว้มากถึง28 เครื่องสำหรับให้ผู้เล่นได้ทดสอบเกม ซึ่งทุกเครื่องจะใช้ Alenware's X51 เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกมสำหรับผู้ที่ต้องการแข่งขันในรายการ "World of Warplanes Get Airborne" เพื่อชิงของรางวัลอย่าง Alienware Aurora Package หรือ Logitech G940 Flight System สามารถชมการถ่ายทอดสดตลอด 3 วันของการจัดงานได้ที่ http://www.twitch.tv/worldoftanks


Mr. Victor Kislyi ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Wargaming.net กล่าวว่า "ปีที่แล้ว Wargaming.net ได้แสดงให้โลกเห็นว่า World of Tanksเป็นการปรากฏการณ์ระดับโลก และเป็นผู้นำของเกมในรูปแบบ Free-to-play และ MMO อย่างแท้จริง จากความสำเร็จดังกล่าว ในปีนี้เรามีเป้าหมายที่จะขยายกลุ่มออกไปอีก ทั้งใน World of Tanks และรวมไปถึง World of Warplanes.ซึ่งรับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่อน นอกจากนี้ Wargaming.net มีแผนที่การที่จะขยายบริษัทไปในเอเชียตอนใต้รวมทั้งข่าวการเปิดตัวสาขาภายในประเทศเกาหลีใต้และสิงคโปร์อีกด้วย”

ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://worldoftanks-sea.com/news/167-wargamingnet-going-e3/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : worldoftanks-sea.com วันที่ : 7 มิถุนายน 2555

มือถือออกใหม่