แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซีเอ เทคโนโลยี ประกาศการแต่งตั้ง บริษัท ซีเอโซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกภายในเครือกลุ่มบริษัท จีเอเบิล เป็นบริษัทพาร์ทเนอร์ตัวแทนประจำประเทศไทย (Country Representative Partner หรือ “CRP”) อย่างเป็นทางการ นับเป็นความคืบหน้าครั้งสำคัญในไทยหลังจากมีการประกาศแต่งตั้งบริษัทพาร์ทเนอร์ตัวแทนในลักษณะเดียวกันในประเทศมาเลเซีย โดยเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์สำคัญที่จะเพิ่มบทบาทและขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียใต้ ที่ครอบคลุมเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท จีเอเบิล เป็นหนึ่งในบริษัทด้าน SI ที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศไทย โดยมีความเชี่ยวชาญในด้านการติดตั้งระบบไอทีขนาดใหญ่สำหรับภาคธุรกิจ งานบริการทางการเงิน กลุ่มธุรกิจพลังงาน โทรคมนาคม การศึกษา อุตสาหกรรม และรัฐวิสาหกิจ

นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2012 เป็นต้นไป ทางบริษัท ซีเอโซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จะทำงานร่วมกับบริษัท ซีเอ เทคโนโลยี ในการทำตลาดและนำเสนอโซลูชั่น ตลอดจนผลิตภัณฑ์ต่างๆ  จากซีเอ เทคโนโลยี และการบริการสนับสนุนสำหรับลูกค้าในไทยต่อไป 

นอกจากนี้ บริษัทพาร์ทเนอร์ตัวแทนประจำประเทศไทย หรือ CRP จะเข้าทำหน้าที่บริหารจัดการพาร์ทเนอร์ และลูกค้าของซีเอ เทคโนโลยี ในไทยด้วยเช่นกัน และเพื่อให้มั่นใจว่าจะมีความต่อเนื่องในการประสานงานทั้งในด้านความต้องการทางธุรกิจ ของพาร์ทเนอร์และชุมชนผู้ใช้งาน กับโซลูชั่นเทคโนโลยีชั้นนำของ ซีเอ เทคโนโลยี ทางบริษัทซีเอ เทคโนโลยี ประเทศไทย จะทำหน้าที่สนับสนุนต่อ CRP ทั้งในด้านการบริหาร การสนับสนุนทางเทคนิค และการตลาดต่อไป

“กลยุทธ์ CRP ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ได้รับการออกแบบเพื่อยังประโยชน์ให้แก่คู่ค้าและลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้สภาพแวดล้อมของท้องถิ่น โดยการผสมผสานระหว่างความเชี่ยวชาญระดับโลกและโซลูชั่นที่ให้บริการโดย ซีเอ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) เข้ากับองค์ความรู้ระดับท้องถิ่นจากจีเอเบิล มันได้กลายเป็นการผสมผสานที่มีประสิทธิภาพยิ่ง ซึ่งเราพร้อมที่จะเดินหน้าสู่ความสำเร็จด้วยกันตั้งแต่วันแรก” นายสุเทพ อุ่นเมตตาจิต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีเอโซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว


“เรานำเสนอโซลูชั่นที่ช่วยให้บริษัทผู้ให้บริการไอทีสามารถนำไปสร้างรายได้ใหม่ๆ เพิ่มประสิทธิภาพในด้านการปฏิบัติงาน และสร้างความประทับใจในการใช้งานให้แก่ตัวลูกค้า” วิกเตอร์ เช็ง รองประธานบริษัทซีเอ เทคโนโลยี ภูมิภาคเอเชียเซาธ์ กล่าว

และว่า “การผนึกกำลังกับบริษัท จีเอเบิล ในครั้งนี้จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับยุทธศาสตร์สำคัญของเรา ที่ต้องการจะเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในประเทศไทย รวมทั้งนำเสนอโซลูชั่นและบริการต่อลูกค้าของเรา เพื่อนำไปใช้ในการแข่งขันธุรกิจต่อไป โดยทางจีเอเบิล นั้นมีประสบการณ์เชิงลึกในด้านงานติดตั้งและใช้งานระบบไอทีขนาดใหญ่ เข้าถึงภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมที่สำคัญ รวมทั้งมีเครือข่ายในไทยที่ครอบคลุม ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่วางไว้สำหรับประเทศไทย”

รูปแบบของ บริษัทพาร์ทเนอร์ตัวแทนประจำประเทศไทย หรือ CRP ในภูมิภาคนี้จะช่วยให้ทางซีเอ เทคโนโลยีได้ประสานจุดแข็ง ทั้งในด้านความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยี และโซลูชั่นไอทีแบบเปิด ที่ไม่ยึดตึดกับแพลตฟอร์ม รวมเข้ากับความชำนาญในภาคสนามในตลาดให้เป็นหนึ่งเดียว และด้วยการทำงานร่วมกันกับผู้ให้บริการโซลูชั่นอย่างเช่น จีเอเบิล จะช่วยให้ทาง ซีเอ เทคโนโลยีสามารถขยายตัวในตลาดที่กำลังเติบโตอย่างไทยได้อย่างรวดเร็วในอนาคต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่