กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กำลังมองหาแอพพลิเคชั่นฟุตบอลที่ดีที่สุดบน iPhone อยู่หรือเปล่าครับ ถ้าคุณมีแอพด้านล่างเหล่านี้มันจะช่วยให้คุณสามารถติดตามกีฬาฟุตบอลที่ได้ชื่อว่าเป็นศิลปะบนผืนหญ้าและกีฬาที่มีผู้คนนิยมมากที่สุดชนิดหนึ่งในโลก อย่ารอช้าและไปดูกันเลยครับว่ามีแอพฯ อะไรน่าใช้ ต้อนรับโปรแกรมการแข่งขันใน English Premier Leage ฤดูกาล 2012/13 ที่จะมาถึงในอาทิตย์นี้กันบ้าง ใครเชียร์ทีมไหนแชร์กันได้นะครับ

1. Live Score Addicts

รายงานผลฟุตบอลแบบอัพเดทสุดๆ นาทีต่อนาที ครอบคลุมกว่า 400 ลีคในโลก และแน่นอนว่ามี English Premier Leage พร้อมกับผลการแข่งขันในฤดูกาลก่อนติดมาด้วย แถมยังมีวิดีโอไฮไลท์ระหว่างแข่งและหลังการแข่งขัน แอพพลิเคชั่น Live Score Addicts ยังมีตารางถ่ายทอดสด, สถิติการแข่ง, ข้อมูลการพบกันแบบ head-to-head และยังมีบริการแจ้งเตือนให้ทราบทันทีที่การแข่งขันเริ่มขึ้นและเมื่อมีการยิงประตู ดาวน์โหลดได้ ที่นี่

2 Sky Go

แอพพลิเคชั่นของสำนักข่าว Sky TV รายการถ่ายทอดสดกีฬาที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงเกมกีฬาอย่างใกล้ชิดผ่านช่อง Sky Sport 1 และ Sky Sport 2 แน่นอนว่าฟุตบอลพรีเมียร์ลีกต้องมีแน่ๆ และยังมีรายงานข่าวจาก Sky Sport News ดาวน์โหลดได้ ที่นี่

3. FourFourTwo Football Stats Zone

หลังจากที่เป็นผู้ดูแลเกี่ยวกับสถิติในฟุตบอลยูโร แอพพลิเคชั่นตัวนี้ก็เริ่มไปให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ EPL ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ผู้ใช้สามารถแบ่งปันข้อมูลเหล่านี้ได้ผ่าน Twitter, Facebook เพื่อประเมินผลการแข่งขัน ดาวน์โหลดได้ ที่นี่

4. ESPN Goals

แอพพลิเคชั่นที่รวมข้อมูลเกี่ยวกับการยิงประตูบนพรีเมียร์ลีคโดยมีคลิปวิดีโอให้ชม มีผลการแข่งขันล่าสุดอัพเดทให้ ดาวน์โหลดได้ ที่นี่

5. MatchPint

แอพช่วยหาสถานที่ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นผับ บาร์ (เฉพาะในเครือจักรภพ) มีข้อมูลแน่นปึ๊ก ดาวน์โหลดได้ ที่นี่

6. Sky Sports Live Football Score Centre

ดูผลล่าสุด, การทำนาย, ตารางอันดับคะแนน, วิดีโอไฮไลท์, ค้นหาผับ, ดูรูปถ่ายการแข่งขันสด และอื่นๆ อีกมากมาย ดาวน์โหลดได้ ที่นี่

7. FIFA 12

เกมฟุตบอลที่สมจริงมากชิ้นหนึ่งจากค่าย EA Sport มีตัวผู้เล่นเลียนแบบของจริงฤดูกาลต่อฤดูกาลเลยทีเดียว ดาวน์โหลดได้ ที่นี่

8. Live Football on the TV

แอพนี้รวมกำหนดการแข่งขันฟุตบอลที่มีถ่ายทอดทางทีวี (UK) มาให้ครบถ้วน มีฟุตบอลหญิงด้วย โดยสามารถดึงตารางแข่งขันเข้าไปใส่ในปฏิทิน, แจ้งเมลให้เพื่อนทราบ, แชร์ข้อมูลการแข่งขันผ่าน Twitter ดาวน์โหลดได้ ที่นี่

9. iFooty World Plus

แอพนี้มีตารางอันดับ, ผลการแข่งขันที่ผ่านมา, อัพเดทล่าสุดสำหรับการแข่งขันแบบนาทีต่อนาที, ข่าวสาร, ห้องแชตสำหรับคอบอล และคลิปวิดีโอ โดยมีลีคชั้นนำของโลกทั้งยุโรป เอเชีย และอเมริกา ดาวน์โหลดได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่