แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีการหันมาใช้โน้ตบุ๊คเพื่อการทำงานด้านกราฟิกและความบันเทิงมากขึ้นโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ดังนั้นโน้ตบุ๊คจึงไม่ได้เป็นแค่อุปกรณ์ใช้ในการทำงานในรูปแบบเดิมๆอีกต่อไปแต่เป็นอุปกรณ์ที่สามารถทำงานได้หลากหลายรูปแบบรวมทั้งให้ความบันเทิงแก่ผู้ใช้อีกด้วย โตชิบาเองก็เป็นหนึ่งในผู้ผลิตโน้ตบุ๊ค ที่ตอบโจทย์ความครบครันเกี่ยวกับการใช้งานควบคู่ไปกับความบันเทิงบันเทิงเช่นกัน

เพื่อให้ผู้ใช้โน๊ตบุคในตลาดมีตัวเลือกที่คุ้มค่า บริษัท โตชิบาไทย แลนด์ จำกัด จึงขอเสนอโน้ตบุ๊ครุ่น Satellite P850 ที่มาพร้อมกับความแรงที่สามารถรองรับบันเทิงเต็มรูปแบบและการทำงานกราฟิกหนักๆด้วย CPU Intel® Core™ i7-3610QM Ivy Bridge processor (6M Cache, up to 3.3GHz) System Memory ขนาด 8192MB DDR3 1600MHz SDRAM สามารถเพิ่มได้ถึง 16384MB หน้าจอกว้างถึง15.6 นิ้วมาพร้อมกับความพิเศษสุดด้วยระบบ 3 มิติ โดยไม่ต้องใช้แว่นตาให้เทอะทะเกะกะ ฮาร์ดดิสก์ ที่มีความจุดถึง 1 TB

และระบบเสียงพลังสูงด้วยลำโพง Harman Kardon® stereo speakers 2ตัว บวกกับ SRS® Premium Sound 3D™ ทำให้เสียงที่ออกมาไพเราะ ดังกังวาน พร้อมทั้งคุณสมบัติอื่นๆอีกมากมายทำให้ Satellite P850 มีความโดดเด่นทั้งการใช้งานด้านกราฟฟิกสำหรับมืออาชีพและความบันเทิงที่ครบครัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.toshiba.co.th วันที่ : 31 สิงหาคม 2555

มือถือออกใหม่