แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัวแพ็คเกจจิ้งใหม่ถอดด้ามที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับหน่วยความจำ system-specific ของโน้ตบุ๊กเอซุสและเอเซอร์โดยเฉพาะ เพื่อสร้างพันธมิตรกับแบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำเหล่านี้

แพ็คเกจจิ้งแบบใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับเอซุสและเอเซอร์นี้ได้เข้ามาเติมเต็มไลน์สินค้า system-specific สำหรับแบรนด์โน้ตบุ๊กที่มีอยู่แล้ว คือ APPLE, DELL, HP, LENOVO, SONY และ TOSHIBA ซึ่งจะวางจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกเท่านั้น มีขนาดความจุ 4GB ความถี่ 1333 MHz (แบบคู่) และความถี่ 1600 MHz (แบบเดี่ยวและแบบคู่) แพ็คเกจจิ้งแต่ละชิ้นได้รับการออกแบบให้สะท้อนบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นั้น รวมทั้งประสิทธิภาพที่น่าเชื่อถือ ความเข้ากันได้ที่ 100 เปอร์เซ็นต์ และดีไซน์พิเศษไม่เหมือนใครจึงเป็นหน่วยความจำที่ลงตัวอย่างยิ่ง

แอน ไบ (Ann Bai) ผู้อำนวยการฝ่ายขายหน่วยความจำ DRAM ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “ดีไซน์ใหม่ๆ ที่เราสร้างสรรค์ให้แบรนด์อย่าง APPLE, DELL, HP, LENOVO, SONY และ TOSHIBA ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ใช้ และด้วยสัมพันธภาพที่ดีที่เรามีต่อพันธมิตรทางธุรกิจ จึงเห็นว่าเป็นเวลาสมควรที่จะก้าวไปอีกขั้นในการเติมเต็มไลน์สินค้าให้สมบูรณ์โดยออกแพ็คเกจใหม่สำหรับเอซุสและเอเซอร์”

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในแพ็คเกจใหม่ถอดด้ามนี้พร้อมวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกทันที โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถเพิ่มฐานความแกร่งให้กับคิงสตันในตลาดหน่วยความจำมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำที่กล่าวข้างต้น

หน่วยความจำ Kingston HyperX รับประกันตลอดอายุการใช้งานพร้อมบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.kingston.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่