แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผู้คนส่วนใหญ่มักจะถวิลหาความวางใจได้ในชีวิตที่วุ่นวายของโลกทุกวันนี้ Apacer จึงได้ออกแบบดีไซน์แฟลชไดร์ฟล่าสุดที่จะนำเอาความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ ด้วยการเปิดตัว AH135 ที่นำเอาดีไซน์ภาพของต้นไม้มาประกอบกันอย่างมีสไตล์ สอดรับกับสำนึกในการรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยขนาดที่เล็กกว่าดอกกุญแจบ้าน AH135 นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ advanced COB และพื้นผิวชิ้นงานแบบเมทัลลิค นอกจากนี้ยังผ่านมาตรฐาน Grade 7 ของ IEC 60529 (IPX7) ซึ่งทำให้มันเป็นแฟลชไดร์ฟที่สามารถกันน้ำได้ ซึ่งจะทำให้เป็นเทคโนโลยีที่มีความสมดุลระหว่างสมรรถนะ เทคโนโลยี และธรรมชาติ

AH135 นั้นใช้ลายภาพต้นไม้เคล้าคลอกับสายลม แสดงความแข็งแรงของพื้นผิวแบบเมทัลลิค ที่ดูมั่นคง และพริ้วไหว โดยสื่อจากริ้วของใบไม้ที่มีชีวิตชีวา ตลอดจนแสงแดดที่ส่องแสงผ่านยอดไม้และหล่อเงาบนพื้นดิน “เราพยายามที่จะใช้ภาพง่ายๆในการแสดงความสวยงามของต้นไม้” Grace Lo รองประธานกรรมการของ Apacer Commodity Business unit นอกจากนี้เขายังได้กล่าวอีกว่า นอกจากดีไซน์ที่เล็กกระทัดรัด ผู้ใช้จะได้จินตนาการถึงสีสันความงามของสายลมที่แผ่วผ่านต้นไม้ และรูปลักษณ์ของใบไม้ไหว

AH135 นั้นทำมาจากวัสดุ Zinc Alloy ซึ่งทำให้สื่อถึงดีไซน์แบบบูทีค และสื่อถึงความหนักแน่นมีคุณภาพ นอกจากดีไซน์แห่งความสุนทรีย์ AH135 ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถคล้องไว้กับพวงกุญแจหรือสร้อยข้อมือได้ง่าย อีกทั้งยังออกแบบมาให้สามารถจับถือได้ด้วยมือได้อย่างง่ายดาย ทำให้ดึงเข้าออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น

AH135 ได้ผ่านมาตรฐาน IEC 60529 IPX7 ที่รับรองโดย International Electrotechnical Commision (IEC) ซึ่งเทียบเท่าได้กับมาตรฐานของญี่ปุ่น JIS Grade 7 นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการทนกับแรงกระแทกและกันฝุ่นละออง ซึ่งจะทำให้คุณสามารถป้องกันไฟล์สำคัญๆในไดร์ฟได้ AH135 มีขนาตั้งแต่ 4GB ไปจนถึง 32GB ให้เลือกใช้งาน ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้หลากหลาย กจากนี้ยังสนับสนุนการทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Windows 7 และมาพร้อมกับซอฟท์แวร์บีบอัดไฟล์ ACE ซึ่งจะช่วยเพิ่มความจุได้ถึง 500%

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่