กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยจำนวนแอพพลิเคชั่นและเกมส์ต่างๆ ที่มีมากกว่า 675,000 แอพในปัจจุบัน ส่งผลให้จำนวนผู้ดาวน์โหลดแอพพิลเคชั่นผ่านช่องทาง Google Play มีจำนวนมากทะลุ 25,000,000,000 ดาวน์โหลดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ทาง กูเกิลจึงได้สมนาคุณด้วยการลดราคาแอพพลิเคชั่นดังหลายรายการ เป็นเวลาถึง 5 วันเต็ม เริ่มต้นวันนี้เป็นวันแรก

โดยแอพที่ถูกเลือกมานั้นมีทั้งแอพเกมส์ดังระดับโลกจากค่าย Gameloft, Electronic Arts, Rovio, runtastic,Full Fat และอื่นๆ ด้วยราคาเพียง 25 เซน หรือ 7 บาท 73 สตางค์ นอกจากเกมส์แล้วยังมีแอพอื่นๆ ที่นำมาลดราคาให้เลือก 7 บาทอีกเพียบถือเป็นการฉลองวันเกิดกูเกิลไปด้วยในตัวสำหรับรายชื่อแอพที่ลดราคาสามารถเข้าไปเลือกโหลดได้ที่ https://play.google.com/store/apps/collection/promotion_celebrate_25_billion


Google 14'th Happy Birthday

 

 

ทิ้งท้ายสำหรับวิธีการชำระเงินที่หลายคนยังเข้าใจผิดคิดว่าต้องใช้บัตรเครดิตเท่านั้น

สำหรับประเทศไทยเรา สามารถทำการสั่งซื้อผ่าน Google Wallet ได้ โดยใช้บัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัตรของขวัญที่มีโลโก้ดังต่อไปนี้

  • MasterCard
  • Visa
  • Visa Electron

แม้ปัจจุบันนี้ จะยังไม่ยอมรับวิธีการชำระเงินอื่นๆ เช่น เช็ค ธนาณัติ และการตัดเงินจากบัญชีธนาคารโดยตรงก็ตาม

หมายเหตุ: Google Wallet ไม่รับการโอนเงินผ่านธนาคาร หรือการชำระเงินผ่าน Western Union/Money Gram หรือรูปแบบการชำระเงินอื่นใดทั้งสิ้น

 
หากยังคงมีคำถามใด ๆ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการชำระเงินที่ยอมรับได้ที่ http://support.google.com/wallet/bin/answer.py?hl=th&answer=105916

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่