กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยสีสันโดดเด่นมีชีวิตชีวา งดงามจากภายนอกสู่ภายใน Nokia Lumia 920 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับตัวเครื่องโทนสีสดใส และสีที่ใช่ในแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็น สีเหลือง/แดง/ขาว/เทา/ดำ นอกจากนั้นการออกแบบยังแฝงไปด้วยความประณีต ทนทาน รวมถึงได้นำเทคโนโลยีหน้าจอที่ดีที่สุดเข้ามาใช้ ไม่ว่าจะมองมุมไหน คุณก็จะหลงรัก Nokia Lumia 920 อย่างแน่นอน

Nokia Lumia 920 แข็งแกร่งด้วยวัสดุโพลีคาร์บอเนตที่นำมาประกอบเป็นตัวเครื่องโดยเทคนิคการขึ้นรูปแบบชิ้นเดียว (Unibody) ทำให้ชิ้นงานที่ออกมาเรียบร้อยไร้รอยต่อ พร้อมทั้งเคลือบผิวให้เงางามน่าใช้ ใส่ใจในรายละเอียดปลีกย่อย ทั้งปุ่มกด พอร์ตเชื่อมต่อ เหล่านี้ถูกจัดวางในตำแหน่งที่สะดวกต่อการใช้งาน นอกจากนี้ Nokia Lumia 920 ยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จแบตฯ แบบไร้สายในตัว ช่วยให้การชาร์จแบตมือถือของคุณง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

Nokia Lumia 920 มาพร้อมหน้าจอ IPS LCD ขนาด 4.5 นิ้ว คมชัดทุกมุมมอง มีความละเอียดสูงระดับ WXGA 1280x768 พิกเซล ความหนาแน่นพิกเซลต่อนิ้ว 332PPI โดยมีวัสดุกระจกแบบโค้ง 2.5D Corning Gorilla Glass 2 สามารถกันรอยขีดข่วนบนหน้าจอ ทั้งหมดนี้ถูกผสานเข้ากับเทคโนโลยี PureMotion HD+ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการแสดงผลบนหน้าจอสมาร์ทโฟนที่เร็วที่สุด สามารถแสดงผลภาพเคลื่อนไหวในอัตราเร็วถึง 60 เฟรม/วินาทีได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่เกิดอาการเบลอ ไม่ว่าคุณจะเล่นเกม ชมคลิป หรือดูหนัง ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงผ่านหน้าจออย่างเต็มอิ่ม แถมยังเข้าใจผู้ใช้มากกว่าด้วยการทำงานของเซ็นเซอร์อัตโนมัติบนหน้าจอ ช่วยปรับความสว่างและเพิ่มความคมชัดเมื่อใช้งานในสภาพกลางแจ้งหรือมีแดดจ้า

นอกเหนือจากความเร็วในการแสดงผลและความคมชัดของหน้าจอแล้ว Nokia Lumia 920 ยังเปิดมิติใหม่ให้กับการใช้งานระบบสัมผัสบนหน้าจอสมาร์ทโฟน ด้วยการนำหน้าจอซึ่งรองรับเทคโนโลยี Super sensitive touch display ช่วยตอบสนองการสัมผัสหน้าจอด้วยนิ้วมือ เล็บ ปากกาสไตลัส หรือแม้กระทั่งถุงมือ ได้อย่างรวดเร็วเสมือนรู้ใจคุณ

ทั้งหมดนี้คือดีไซน์อันโดดเด่นของ Nokia Lumia 920 ภายใต้เทคโนโลยี "PureMotion HD+" สุดยอดเทคโนโลยีการแสดงผลที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ตั้งแต่แรกเริ่มสัมผัสจนถึงการใช้งานในระดับสูง หนึ่งในผลงานคุณภาพที่คุณพลาดไม่ได้! จาก Nokia

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่