กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหากับสิ่งของ โดยมีนิสัยขี้ลืม หรือชอบวางของทิ้งไว้ไม่เป็นที่แล้วละก็ StickNFind จะช่วยให้คุณสามารถหาสิ่งของหรืออะไรก็ตามที่ติดเข้ากับ StickNFind ซึ่งมีรูปร่างคล้ายกับเหรียญโดยสารรถไฟฟ้า ภายในมีตัวส่งสัญญาณ Bluetooth เพื่อระบุตำแหน่งที่อยู่

เจ้าเหรียญ StickNFind ใช้เทคโนโลยี Bluetooth พลังงานต่ำ มีน้ำหนักประมาณ 28 กรัม เพียงคุณแปะเหรียญ StickNFind ไว้บนสิ่งของหรืออะไรก็ตามแต่ แล้วเปิดใช้แอพฯ ที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำรวจบริเวณที่อยู่ของ StickNFind ล่าสุดได้ โดยเหรียญ StickNFind ยังสามารถส่งเสียงและแสงออกมาจากในตัวได้อีก

แอพพลิเคชั่น StickNFind สามารถทำงานคล้ายหน้าจอเรดาร์และส่งเสียงเตือนเมื่อเหรียญ StickNFindอยู่ในระยะ รัศมีไม่เกิน 30 เมตร และสามารถส่งเสียงเตือนได้เมื่อเจ้าเหรียญนี้กำลังออกไปจากรัศมีเรดาห์ โดยแอพฯ นี้สามารถรองรับ iOS และ Android


มีตัวอย่างการใช้งานให้ดูในคลิปวิดีโอมากมาย ไม่ว่าจะติดบนรีโมททีวี ปลอกคอสัตว์เลี้ยง และกระเป๋าเดินทาง โดยตัวเหรียญ StickNFind มีแบตเตอรี่แบบเดียวกับที่ใช้ในนาฬิกา สามารถเปลี่ยนได้ ซึ่งมีอายุการใช้งานเฉลี่ยประมาณ 1 ปี (ทดสอบจากการใช้งานทุกวัน วันละประมาณ 30 นาที)

StickNFind เป็นโปรเจคระดมทุนอยู่บนเว็บไซต์ Indiegogo โดย StickNFind 2 ชิ้นมีสนนราคาเริ่มต้นที่ $35 (1,070 บาท), 10 ชิ้น $150 (4,600 บาท) อย่างไรก็ตาม StickNFind จะไร้ประโยชน์ก็เมื่อผู้ใช้ทำเครื่องโทรศัพท์หายนั่นเอง ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.indiegogo.com/sticknfind

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่