BLL 716 หูฟังบลูทูธมีหนักเพียง 16 กรัม ทำให้เหมาะสำหรับขณะออกกำลังกาย หูฟังตัวนี้ยังไร้สายทำให้สะดวกและไม่ยุ่งยากขณะใช้งาน และยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ 2 เครื่อง รวมถึงมาพร้อมเทคโลโนยี Version 4.1 ที่ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ระดับคุณภาพเสียง HD ยังมีไมค์สำหรับใช้งานสนทนาขณะมีสายเข้า ใช้งานได้ไกลถึง 10 เมตร นอกจากนี้มีปุ่มเปลี่ยนเพลง รับสาย และปุ่มสำหรับเข้ามัลติฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อีกด้วย

รูปทรงของหูฟังเป็นแบบ in-ear ทำให้เวลาใช้งานไม่หลุดออกจากหูได้ง่าย ซึ่งในกล่องมียางมาให้เปลี่ยนถึง 3 ขนาด สำหรับขนาดหูของแต่ละผู้ใช้งานต่างกัน โดยที่ด้านบนจะมียางสำหรับยึดเกาะกับร่องหูทั้ง 2 ข้าง และสายมีลักษณะเป็นแบบเส้นแบนทำให้ไม่พันกันเวลาหยิบใช้งาน

หูฟังด้านซ้ายจะมีช่องสำหรับชาร์จแบตเตอรี่เป็นแบบ Micro USB Port (ในกล่องจะมีสายแถมมาให้)

ปุ่มฟังก์ชั่นจะอยู่หูฟังด้านขวา เริ่มจากด้านบนจะเป็นปุ่มมัลติฟังก์ชั่นที่รวมการใช้งานทั้ง เปิด-ปิดการทำงานของหูฟัง, เชื่อมบลูทูธต่อกับสมาร์ทโฟน, รับสาย, โทรกลับเบอร์ล่าสุด, ใช้งานคำสั่งเสียง Siri และ Google Now,  เล่นและหยุดเพลงในขณะที่ฟัง เรียกได้ว่าเป็นปุ่มที่รวมทุกการทำงานไว้ด้วยกัน

ถัดมาด้านข้างจะเป็นปุ่ม เพิ่ม-ลด เสียงและยังเป็นสามารถกดค้างเพื่อเปลี่ยนเป็นเพลงก่อนหน้าและถัดไปได้ทำให้สะดวกต่อการใช้งานโดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมา

จุดเด่นอีกอย่างของหูฟัง BLL 716 Bluetooth EAR-PHONE สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ถึง 2 เครื่อง ค้นหาบลูทูธที่ชื่อว่า BLL716 โดยสลับเปิดเพลงระหว่างเครื่องได้ในขณะใช้งาน

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • BLL 716 Bluetooth EAR-PHONE
  • สาย Micro USB สำหรับชาร์จแบตเตอรี่
  • ยางรองหูฟัง 3 ขนาด
  • คู่มือการใช้งาน

BLL 716 Bluetooth EAR-PHONE วางจำหน่ายในราคา 1,140 บาท สีที่วางขายเป็นสีดำ สินค้ารับประกัน 1 ปี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bll-paolilai.com

อ่าน

แบ่งปันบทความ

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน