BLL Bluetooth Speaker 3105 เป็นอีกหนึ่งลำโพงไร้สายที่มีฟังก์ชั่นการทำงานรองรับทั้ง Bluetooth, สาย AUX, วิทยุFM, Flash Drive และ TF card ซึ่งสะดวกต่อการเชื่อมต่อและการใช้งาน ลำโพงมีขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาได้สะดวก เปิดใช้งานได้ 3-5 ชั่วโมง ด้านคุณภาพเสียงก็ถือว่าไม่ธรรมดาทั้งเสียงเบสและความใสของเสียง

ลำโพงออกแบบให้มีดีไซน์ลักษณะวางตั้งขณะใช้งาน ซึ่งมีความสูง 8 cm. มีขนาดไม่ใหญ่เกินไป ด้านบนจะเป็นช่องลำโพงโดยมีแผ่นเหล็กลักษณะตาข่ายกั้นและมีโลโก้ BLL อยู่ตรงกลาง ทำให้เสียงออกมาได้เต็มประสิทธิภาพ

ด้านหน้าของลำโพงจะเป็นปุ่มสำหรับกดเลือกฟังก์ชั่นเมนูทั้งหมด เริ่มจากทางซ้ายเป็นปุ่ม M สำหรับกดเลือกโหมดต่างๆ ถ้าเปิดลำโพงครั้งแรกจะเป็นโหมด Bluetooth > โหมด FM > โหมด AUX ถัดไปเป็นปุ่มย้อนเพลงก่อนหน้า,ลดความดัง ถัดไปเป็นปุ่มเล่นเพลง,หยุดเพลงปุ่มสุดท้ายเป็นปุ่มเลือกเพลงถัดไปและเพิ่มความดัง

ด้านขวาของลำโพงจะมีช่องสำหรับใส่ TF card รู Mic สำหรับเวลาสนทนา และปุ่มเปิด-ปิด ซึ่งเวลาเปิดจะมีไฟสีน้ำเงินติดโดยอัตโนมัติ

ด้านหลังจะมีช่องเชื่อมต่อต่างๆโดยทางซ้ายมือจะเป็นช่องสำหรับชาร์จไฟเข้าและยังเป็นช่อง AUX เอาไว้ต่อกับอุปกรณ์ที่เป็นช่องแจ็ค 3.5 mm ซึ่งในกล่องมีแถมมาให้ ถัดไปเป็นช่องสำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่เป็น Flash Drive ในการใช้งาน

ด้านล่างบริเวณโดยรอบจะมีแผ่นยางกันลื่น สำหรับไว้วางในที่เปิดใช้งานไม่ให้ไหลไปมา

วิธีเชื่อมต่อ 

เปิดตัวลำโพง BLL ค้นหา Bluetooth ที่มีชื่อว่า BLL 3105 ในสมาร์ทโฟนกดเชื่อมต่อ หลังจากที่เชื่อมต่อครั้งแรกแล้ว ในครั้งต่อไปหลังเปิดใช้งานตัวลำโพงจะเชื่อมต่ออัตโนมัติ

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • BLL รุ่น 3105
  • สาย Micro USB , Jack 3.5mm , USB

BLL Bluetooth Speaker 3105 วางจำหน่ายในราคา 590 บาท มีสีให้เลือก 4 สี น้ำเงิน แดง ดำ และขาว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.bll-paolilai.com

อ่าน

แบ่งปันบทความ

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์