บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอเชิญชวนผู้ใช้กล้องถ่ายรูป Sony RX series เข้าร่วมแสดงฝีมือประชันผลงานภาพถ่ายสุดสร้างสรรค์ที่ถ่ายด้วยกล้องโซนี่ตระกูล RX Series ทุกรุ่น เข้าร่วมในในกิจกรรมประกวดภาพถ่าย #SonyRXMoments Instagram ลุ้นชิงหลากหลายรางวัลสุดประทับใจ อาทิ RX1R II สุดยอดกล้องคอมแพ็คท์ระดับมืออาชีพแบบฟูลเฟรม พร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 35 มิลลิเมตร โดยผู้เข้าร่วมประกวดต้องแสดงความสามารถทางด้านการถ่ายภาพ โดยถ่ายทอดช่วงเวลาที่ประทับใจที่สุด ซึ่งทุกรูปจะต้องถูกถ่ายด้วยกล้องพรีเมียมคอมแพคท์ของโซนี่ในตระกูล RX Series เท่านั้น

กติกาในการเข้าร่วมประกวด ผู้สมัครปฏิบัติตามขั้นตอนดังนี้

  • ขั้นตอนที่ 1 : ติดตาม “@sonyrxmoments” จาก account ใน Instagram

ขั้นตอนที่ 2 : ถ่ายภาพที่น่าประทับใจ ด้วยกล้อง Sony RX รุ่นใดก็ได้
ขั้นตอนที่ 3 : โพสท์ และแชร์ภาพถ่ายลงบนอินสตาแกรม พร้อมเขียนคำบรรยาย ติดแท็ก @sonythai และติดแฮชแท็กดังนี้ #SonyRX #SonyRXMoments #SonyTH_RX รวมทั้ง #SonyRXmodel แฮ็ชแท็กระบุชื่อรุ่นของกล้องที่ใช้ถ่าย เช่น #SonyRX100M5 #SonyRX10M3 #SonyRX1RM2 เป็นต้น

  • ขั้นตอนที่ 4 : ตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นแบบ Public

รางวัลที่จะได้รับ

โซนี่ได้จัดเตรียมรางวัลมากมายสำหรับผู้ชนะทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ โดยผู้ชนะ 5 ลำดับแรกในประเทศไทย จะได้รับรางวัลบัตรกำนัลท่องเที่ยวมูลค่า 50,000 บาท รวมถึงได้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศพร้อมผู้ชนะทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมประกวดภาพถ่ายในระดับนานาชาติ #SonyRXMoments Instagram ต่อไป โดยรางวัลใหญ่ของการประกวดระดับนานาชาตินั้น ผู้ชนะได้รับกล้องรุ่น RX1R II พร้อมอุปกรณ์เสริมครบชุดมูลค่ากว่า US$ 5,000 สำหรับผู้ชนะรางวัลรองชนะเลิศอีก 6 รางวัล จะได้รับกล้องรุ่น RX1R II มูลค่ารางวัลละ US$ 3,899.99 ซึ่งเกณฑ์การตัดสินนั้นจะขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ องค์ประกอบของภาพ และพลังที่สะท้อนถึงความโดดเด่นของกล้อง Sony RX series

ระยะเวลาของการประกวด #SonyRXMoments จะเริ่มตั้งแต่ 31 มีนาคม จนถึง 30 มิถุนายน 2560 โดยจะประกาศผู้ชนะในระดับประเทศ ในเดือนสิงหาคม ศกนี้ ผ่านทาง Instagram @Sonythai และจะประกาศรางวัลระดับนานาชาติในเดือนกันยายน 2560 ศกนี้ ผ่านทาง @SonyRXmoments และ @Sonythai รวมทั้งบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Sony Group ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง http://s-digitalimaging.com/sg/

The Sony RX Series

กล้องในตระกูล RX Series เป็นกล้องคอมแพ็คท์ระดับพรีเมี่ยม มีเป้าหมายเพิ่มขีดความสามารถของผู้ที่ชื่อชอบการถ่ายภาพในทุกระดับที่ให้ความสำคัญในคุณภาพของภาพ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทั่วไป ช่างภาพมือสมัครเล่น ไปจนถึงตากล้องระดับมืออาชีพ ที่ต้องการกล้องคุณภาพสูงที่มีขนาดเล็ก เบา พกพาใช้งานได้ทุกที่อย่างสะดวก สามารถใช้สร้างสรรค์ภาพถ่ายในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดั่งใจ และให้คุณภาพที่ไม่เป็นรองกล้องใหญ่

กล้องในตระกูล RX Series ที่วางจำหน่ายในตลาดเมืองไทยขณะนี้ ประกอบด้วยกล้อง RX100 Series รุ่น RX100 III, RX100 IV และ RX100 V พร้อมด้วยกล้องรุ่น RX10 III และ RX1 RII กล้องคอมแพ็คท์พร้อมเซ็นเซอร์ CMOS แบบฟูลเฟรม

อ่าน

แบ่งปันบทความ

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์