รีวิวโทรศัพท์มือถือ Huawei P30 Pro - หัวเว่ย

Huawei P30 Pro สมาร์ทโฟนที่กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในเรื่องของกล้องที่ทุกคนต้องยอมด้วย 4 เลนส์อัจฉริยะจาก Leica ความละเอียดสูงสุด 40 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยฟีเจอร์กล้องใหม่ๆ มากมาย ตั้งแต่การซูมได้สูงสุด 50 เท่า (Super Zoom), เลนส์ ToF เห็นความชัดลึดชัดตื้น, ระบบการถ่ายย้อนแสงได้สุดยอดด้วย AI HDR+ และ Night Mode ที่ดีขึ้นกว่าเดิม แต่แค่เรื่องกล้องดีอย่างเดียวก็คงไม่พอ เพราะรุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาให้ได้ใช้งานอีกเพียบ ซึ่งจะเป็นอะไรลองมาชมกัน

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

มาดูกันที่ดีไซน์โดยรวมที่เป็นหัวใจหลักของ Huawei P Series กันก่อน โดย Huawei P30 Pro ให้ความรู้สึกถึงความบางของตัวเครื่องอย่างชัดเจนเวลาสัมผัส จับได้กระชับเวลาถือเพียงมือเดียว ซึ่งขนาดรอบตัวเครื่องจะอยู่ที่ 180 x 73.4 x 8.41 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 192 กรัม

 

ความพิเศษของหน้าจอแสดงผลของ Huawei P30 Pro จะอยู่ที่รอยบากทรงหยดน้ำทางด้านบน โดยบริเวณด้านบนนี้จะฝัง Acoustic Display Technology หรือการกระจายเสียงผ่านหน้าจอฝั่งซ้าย-ขวาได้ทันทีเมื่อสนทนาโทรศัพท์ (เสียงจะไม่ออกหากเปิดใช้งานทั่วไป) ทั้งนี้ Huawei P30 Pro ใช้หน้าจอโค้ง ชนิด OLED ขนาด 6.47 นิ้ว ความละเอียด FHD+ อัตราส่วน 19.5:9 และยังรองรับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแบบ Optical อีกด้วย

 

เหนือหน้าจอได้เปลี่ยนใหม่มาเป็นทรงหยดน้ำขนาดเล็กโดยมีกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล โดยมีเซ็นเซอร์ต่างๆ ฝังอยู่บริเวณหน้าจอส่วนบนด้านขวา

 

ด้านล่างหน้าจอมีปุ่มนำทางแบบต่างๆ ให้เลือกทั้งแบบปกติและการใช้ท่าทางในการควบคุม

 

ที่ด้านขวามีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง ถัดลงมาเป็นปุ่มล็อคหรือปิดเครื่องที่มีเส้นสีแดงตัดให้ดูแตกต่างกัน

 

ทางด้านล่างของตัวเครื่องมีช่องสำหรับใส่ซิมการ์ดแบบ NanoSIM จำนวน 2 ช่อง (ช่องที่ 2 ให้เลือกระหว่างซิมที่ 2 หรือ NM Card) ถัดมาเป็นช่องสำหรับชาร์จแบตเตอรี่แบบ USB Type-C ลำโพงและไมโครโฟนตัวที่ 1

 

ส่วนด้านบนมีไมโครโฟนตัวที่ 2 และอินฟราเรด

 

และสุดท้ายที่ด้านหลังของตัวเครื่องมีกล้องหลัง Leica จำนวน 3 เลนส์ความละเอียด 40+20+8 ล้านพิกเซล พร้อมมีเลนส์ TOF ที่อยู่ถัดออกมาทางด้านขวา และด้านบนจะมีไฟแฟลช Dual LED อยู่

 

สรุปสเปค Huawei P30 Pro

  • ขนาดตัวเครื่อง : 180 x 73.4 x 8.41 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 192 กรัม
  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED กว้าง 6.47 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2340 x 1080 พิกเซล) อัตราส่วน 19.5:9 รองรับ HDR10 และเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแบบ Optical
  • หน่วยประมวลผล : HiSilicon Kirin 980 Octa Core ความเร็ว 2.6 GHz
  • GPU : Mali-G76 MP10
  • RAM 8 GB
  • ROM 256 GB รองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอก NM Card สูงสุด 256GB
  • ระบบปฎิบัติการ Android 9 Pie ครอบทับด้วย EMUI 9.1
  • กล้องถ่ายรูปหลัง 3 เลนส์ (AI Triple Camera) พร้อมเลนส์พิเศษอีก 1 เลนส์ แบ่งเป็น
    • เลนส์หลักความละเอียด 40 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.6 พร้อมระบบกันสั่นไหว OIS
    • เลนส์ Ultra-Wide Angle ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2
    • เลนส์ Telephoto x5 ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/3.4 พร้อมระบบกันสั่นไหว OIS
    • เลนส์ TOF สำหรับสแกนมุมมองแบบ 3 มิติ
  • กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0
  • รองรับการใช้งานซิมการ์ดแบบ NanoSIM 2 ซิม (ช่องที่ 2 ให้เลือกระหว่าง NM Card หรือ NanoSIM)
  • รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0 และ USB Type-C
  • มาตรฐานกันน้ำ-ฝุ่นระดับ IP68
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,200 mAh รองรับเทคโนโลยีเพิ่มความเร็วในการชาร์จ 40W (Huawei Super Charge), การชาร์จไร้สาย และ Reverse wireless charging

 

 

 

 

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

ระบบปฏิบัติการ

Huawei P30 Pro แกะกล่องมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie ตัวล่าสุด โดยมีการครอบทับด้วย UI ของตัวเองอย่าง EMUI 9.1 เข้าไปด้วย โดยหน้าตาก็ยังคงคล้ายๆ กับแบบเดิมที่เราเคยเห็นกับ Huawei รุ่นก่อนๆ

 

หน้าตา UI : EMUI 9.1

 

หน่วยความจำคงเหลือของ RAM และ ROM

หลังจากแกะกล่อง พร้อมอัปเดทแอพพลิเคชั่นและระบบปฏิบัติการแล้ว จะมีเหลือพื้นที่การใช้งานจริงประมาณ

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v7.1.7 ได้ 288,857 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 4 ได้คะแนน Single-Core ที่ 3,258 และคะแนน Multi-Core ที่ 9,645
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark ได้ 2,073 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ (คล้ายตัววัดระดับน้ำ)
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซนเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensors เซ็นเซอร์ตรวจจับแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ดีไซน์และหน้าจอแสดงผลแบบใหม่

หากสังเกตดูดีๆ ถ้าไม่นับตระกูล Huawei Mate 20 Series ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา Huawei P30 Pro มีการเปลี่ยนแปลงไปมากพอสมควร ตั้งแต่การปรับมาใช้หน้าจอทรงหยดน้ำที่มีขนาดเล็กแบบมีความโค้ง ช่วยให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 6.47 นิ้ว แถมที่ด้านบนตัวเครื่องได้ตัดช่องลำโพงออกไป แต่ทดแทนด้วยการฝัง Acoustic Display Technology ซึ่งเป็นการเปล่งเสียงออกผ่านมาทางหน้าจอส่วนครึ่งบน (ใช้ได้เฉพาะการโทรเข้า-ออกเท่านั้น) โดยเสียงที่ได้แถบไม่ต่างจากลำโพงปกติเลยทีเดียว

  

ทดสอบการเล่นเกม

เรื่องการเล่นเกมก็เป็นส่วนสำคัญเช่นกันสำหรับสมาร์ทโฟนระดับท็อป โดยเราได้ทดสอบ 3 เกม ได้แก่ ROV, PUBG Mobile และ Speed Drifter ซึ่งทั้งหมดสามารถเล่นได้ในภาพระดับสูงสุด และเฟรมเรทที่วิ่งแบบเต็มที่ โดยไม่มีอาการประตุกหรือหน่วยให้เห้นเลยแม้แต่นิดเดียว


ROV


PUBG Mobile


Speed Drifter

หน่วยประมวลผลสุดฉลาด

แน่นอนว่าด้วยตระกูลที่เป็นระดับท็อป Huawei P30 Pro ก็ต้องมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลระดับท็อปเช่นกัน ด้วย Kirin 980 ชิปเซ็ตขนาด 7 นาโนเมตร ที่ในครั้งนี้เหมือนว่าจะมีการพัฒนาด้าน AI ให้ใช้งานส่วนต่างๆ ได้ลื่นขึ้นและประหยัด RAM มากกว่าเก่า โดยหากใครที่เคยลองจับ Huawei Mate 20 Series ที่ใช้หน่วยประมวลผลตัวเดียวกันก็น่าจะเห็นความแตกต่างกันบ้าง

แบตฯ อึด พร้อมชาร์จเร็วด้วย Huawei Super Charge 40W

จัดสเปคมาให้ขนาดนี้ เทคโนโลยีด้านแบตเตอรี่ก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน โดย Huawei P30 Pro ให้ความจุแบตเตอรี่มาถึง 4,200 mAh ควบคู่กับการชาร์จเร็วขั้นสูงด้วย Huawei Super Charge 40W, รองรับการชาร์จไร้สาย (Wireless Charge) และยังมีเทคโนโลยี Wireless Reverse Charge เป็นการแชร์แบตเตอรี่ให้กับรุ่นอื่นที่รองรับการชาร์จไร้สายได้อีกด้วย (เข้าไปเปิดได้ที่ การตั้งค่า > แบตเตอรี่ > การชาร์จแบบน้อยกลับแบบไร้สาย)

ระบบความปลอดภัยขั้นสูง

Huawei P30 Pro ก็จัดเต็มในเรื่องระบบความปลอดภัยที่ให้มาครบและสะดวกอีกด้วย ตั้งแต่เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแบบ Optical ที่มีความรวดเร็วและแม่นยำมาก (จดจำได้ 5 ลายนิ้วมือ) พร้อมด้วยเทคโนโลยีสแกนใบหน้า ที่จะสแกนเมื่อเราลืมตาขึ้นมาเท่านั้น หากหลับตาอยู่จะได้สามารถสแกนได้ (แต่ลืมตาข้างเดียวก็ยังสแกนได้อยู่)

  


มาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68

เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้นเมื่อตกน้ำด้วยมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 ที่ช่วยป้องกันเครื่องเสียหายในการตกน้ำสะอาดได้นานสูงสุด 30 นาทีในความลึก 1.5 เมตร (ไม่แนะนำให้ใช้งานใต้น้ำ)

การระบายความร้อน

ด้านเทคโนโลยียังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะ Huawei P30 Pro ได้มีการเพิ่มระบบระบายความร้อนให้เหมือนกับรุ่น Huawei Mate 20X กันเลยทีเดียว ด้วยท่อนำความร้อน Vapour Chamber และแผง Graphene Film ทำให้เมื่อใช้งานไปนานๆ หรือเล่นเกมต่อเนื่อง ตัวเครื่องจะไม่ร้อนจนเกินไปนั่นเอง

กล้อง

สุดท้ายเรามาดูกันที่พระเอกของงานอย่างกล้องหลัง 4 เลนส์ Leica Quad กันบ้าง โดยใน Huawei P30 Pro จะแบ่งได้ดังนี้

  • เลนส์หลักความละเอียด 40 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.6 พร้อมระบบกันสั่นไหว OIS
  • เลนส์ Ultra-Wide Angle ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2
  • เลนส์ Telephoto x5 ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/3.4 พร้อมระบบกันสั่นไหว OIS
  • เลนส์ TOF (Time-of-Flight) สำหรับสแกนมุมมองแบบ 3 มิติ

โดยความพิเศษไม่ได้อยู่ที่ชิ้นเลนส์เท่านั้น แต่ Huawei มีการเปลี่ยนเซ็นเซอร์และกฏของการถ่ายภาพแบบใหม่ให้เข้ากับยุคใหม่ๆ ตามคอนเซ็ปต์ Rewrite The Rules ด้วยเซ็นเซอร์แบบ RYB (Red + Yellow + Blue) ที่เปลี่ยนมาจาก RGB (Red + Green + Blue) ที่เราเคยได้ยินมาหลาย 10 ปี ซึ่งเซ็นเซอร์ RYB ตัวใหม่จะช่วยให้กล้องรับแสงได้มากขึ้นถึง 40% แถมเซ็นเซอร์ 'Y' ใน 'RYB' จะมีการรับรู้ได้ว่าสีไหนเป็นสีเขียว จึงจะทำการแปลงสีเหลืองเป็นเขียวได้ทันที


เซ็นเซอร์ RYB


Master AI จำแนกหมวดหมู่ของวัตถุ

ฟีเจอร์กล้องหลัง

Super Zoom

ใน Huawei P30 Pro สิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนคือเรื่องระบบซูมที่ทำได้ดีขึ้นอย่างมาก เพราะเลนส์ Telephoto สามารถซูมแบบ Optical ได้ 5 เท่า, ซูมแบบ Hybrid ได้ 10 เท่า และซูม Digital ได้ถึง 50 เท่า เรียกว่าซูมแบบข้ามตึกกันเลยทีเดียว ซึ่งการซูม 5 และ 10 เท่าสามารถทำได้ดี ไม่เสียรายละเอียด แต่การซูม 50 เท่าต้องดูระยะทางว่าต้องไม่ไกลจนเกินไป เพราะจะได้ภาพที่เสียรายละเอียดไปพอสมควร อย่างไรก็ตาม ซูมได้ขนาดนี้ก็ถือว่า Huawei ทำการบ้านมาได้อย่างดี

 
เปรียบเทียบซูม 1x , 5x

 
ซูม 10x , 50x

Ultra-wide

อีกสิ่งที่ใครหลายคนน่าจะชอบกันมากก็น่าจะเป็นเลนส์ Ultra-wide ที่ทำออกมาได้ดี ถ่ายได้กว้างและเก็บรายละเอียดรอบตัวได้ครบแม้ว่าวัตถุจะอยู่ไม่ห่างจากเราเท่าไหร่ ส่วนใครจะเอาไปถ่ายบรรยากาศหรือสถานที่ท่องเที่ยวก็ถ่ายได้เพลินๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 
ภาพเปรียบเทียบเลนส์ปกติ และเลนส์ Ultra-Wide

Huawei TOF

ความแปลกใหม่ของ Huawei P30 Pro คือเลนส์ที่ 4 อย่าง TOF หรือเลนส์ที่ใช้วัดความตื้นลึกของวัตถุ ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลหรือการถ่ายแนวโบเก้ออกได้ค่อนข้างเนียนตามากขึ้น เพราะปกติหากไม่มีเลนส์นี้ ส่วนที่ไม่ได้โฟกัสจะเบลอเท่ากันหมด แต่เมื่อมี TOF เข้ามาช่วย ทำให้มีการไล่เลเยอร์การเบลอได้ดีขึ้นนั่นเอง

 

 

Super Macro

ฟีเจอร์นี้เราได้เห็นกันครั้งแรกใน Huawei Mate 20 Series สำหรับการถ่ายเจาะวัตถุแบบ Super Macro ได้ใกล้ถึง 2.5 ซม. ซึ่ง Huawei P30 Pro ก็สามารถทำได้เหมือนกัน แต่เหมือนว่าจะให้ภาพที่สดและดูคมชัดกว่าเดิม

 

AI HDR+

การถ่ายย้อนแสงถือเป็นสิ่งที่สมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่นไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพราะหากโฟกัสจุดหนึ่งอีกจุดหนึ่งจะกลืนหายไปเลย แต่ใน Huawei P30 Pro พร้อมฟีเจอร์ AI HDR+ ช่วยให้วัตถุหรือบุคคลและฉากหลังยังคงเห็นได้แบบชัดเจน คมชัด ไม่ต้องกลัวเรื่องหน้าดำหรือฉาดขาวเลย

 

Night Mode

และสุดท้ายกับสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ใน Huawei P30 Pro ก็คือการถ่ายภาพกลางคืน (Night Mode) ที่ทำได้ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งจริงๆ ตอนถ่ายภาพกลางคืน เราแทบไม่ต้องเปิด Night Mode ด้วยซ้ำ เพราะถ่ายด้วยโหมดปกติก็สว่างเพียงพอแล้ว ส่วนใครที่ใช้ Night Mode ก็จะต้องถือกล้องค้างไว้ประมาณ 4-5 วินาทีเพื่อรอการประมวลผล (สามารถดัน ISO ได้สูงสุดถึง 409600)

 

ผ่านพ้นกล้องหลังไปแล้วก็มาที่กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซลกันบ้าง ซึ่งฟีเจอร์หลักๆ คือ การถ่ายภาพในสภาวะย้อนแสงได้ดีมากขึ้น โดยโหมดการปรับแต่งใบหน้าสวยทั้งหน้าเรียว ผิวเนียน โทนสียังคงมีมาให้เช่นเดิม และแต่ละอย่างปรับได้ถึง 10 ระดับ

 

นอกจากการถ่ายภาพไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ Huawei พัฒนาอย่างเห็นได้ชัดคือการถ่ายวิดีโอด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ดังนี้

    • อัปเกรดเรื่องกันสั่นไหวของวิดีโอ : ใน Huawei P30 Pro ได้ใช้ระบบกันสั่นไหว OIS ที่มีมาให้ถึง 2 ตัวช่วยกัน ประกอบกับ Huawei A.I.S หรือการใช้ AI ช่วยประคองภาพ ทำให้ภาพที่่ได้มานั้นนิ่งยิ่งขึ้น
    • สี AI : เป็นโหมดที่มีมาใน Huawei Mate 20 Series ซึ่งจะจับตัวบุคคลให้มีสีและฉากอื่นเป็นขาวดำทั้งหมด โดยใน Huawei P30 Pro มีพัฒนาให้การทำงานดูเนียนตามากขึ้น ไม่หลุดโฟกัสง่ายๆ แบบเดิมแล้ว
    • Multi-view Recording : เป็นการอัดวิดีโอ 2 มุมมองได้พร้อมกันทันที คือ เราจะได้มุมมองแบบซูมเจาะวัตถุและมุมมองแบบกว้างในเวลาเดียวกัน หากใครที่ชอบถ่ายวิดีโอในคอนเสิร์ตหรือถ่ายบรรยากาศต่างๆ จะต้องชอบแน่นอน **ฟีเจอร์นี้ต้องรอการอัปเดทอีกครั้งหนึ่ง**
    • Best One Click AI Video Editing Experience : เป็นหนึ่งในฟีเจอร์หลักของการถ่ายวิดีโอใน Huawei P30 Pro เลยทีเดียว เพราะจะเป็นการนำวิดีโอที่เราถ่ายไว้ มาใส่เอฟเฟ็กต์และฟิลเตอร์ให้เเหมือนกับเราตัดต่อด้วยตัวเอง ซึ่งจริงๆ เพียงแค่ใช้ AI ในการทำเพียงคลิ๊กเดียวเท่านั้น **ฟีเจอร์นี้ต้องรอการอัปเดทอีกครั้งหนึ่ง**

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดภาพถ่ายกล้องหลัง : 7296 x 5472 (4:3-40MP), 3648 x 2736 (4:3-10MP), 2736 x 2736 (1:1-7MP), 3648 x 1680 (19.5:9-6MP) พิกเซล
  • ความละเอียดภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 6528 x 4896 (4:3-32MP), 4896 x 4896 (1:1-24MP), 6528 x 3008 (19.5:5-20MP) พิกเซล
  • HiVision : เปิด, ปิด
  • ไฟแฟลช : อัตโนมัติ ,เปิด, ปิด, เปิดค้าง
  • AI : เปิด, ปิด
  • สีของภาพ : มาตรฐาน, สีสันสดใส, สีกลมกลืน
  • แท็กตำแหน่ง : เปิด, ปิด
  • เพิ่มลายน้ำอัตโนมัติ : เปิด, ปิด
  • ตารางบนกล้อง : เปิด, ปิด
  • การสะท้อนกระจก (เฉพาะกล้องหน้า) : เปิด, ปิด
  • ปิดเสียง : เปิด, ปิด
  • ตัวจับเวลา : ปิด, 2, 5, 10 วินาที
  • ควบคุมเสียง : เปิด, ปิด
  • จับภาพรอยยิ้ม : เปิด, ปิด
  • สแน็ปช็อตแบบพิเศษ : ถ่ายภาพสแน็ปช็อตอย่างรวดเร็ว, เปิดกล้องถ่ายรูป, ปิด
  • โหมดกล้องถ่ายภาพ : รูรับแสง, กลางคืน, ภาพบุคคล, Pro, พาโนรามา, ภาพขาวดำ, เลนส์ AR, ภาพวาดด้วยแสง, HDR, ฟิลเตอร์

 คุณสมบัติการถ่ายภาพวีดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 3840 x 2160 (4K UHD), 2336 x 1080 (1080p FHD+ 19.5:9), 1920 x 1080 (1080p FHD), 2560 x 1080 (1080p FHD 21:9), 1680 x 720 (720p HD 21:9), 1280 x 720 (720p HD) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวิดีโอจากกล้องหน้า : 2336 x 1080 (1080p FHD+ 19.5:9), 1920 x 1080 (1080p FHD), 1280 x 720 (720p HD) พิกเซล
  • ไฟแฟลช : ปิด, เปิดค้าง
  • สีของภาพ : มาตรฐาน, สีสันสดใส, สีกลมกลืน
  • ปรับแต่ง : ไม่มี, สี AI, เบลอพื้นหลัง, วินเทจ, ระงับ, สด
  • แท็กตำแหน่ง : เปิด, ปิด
  • เพิ่มลายน้ำอัตโนมัติ : เปิด, ปิด
  • ปิดเสียง : เปิด, ปิด
  • สแน็ปช็อตแบบพิเศษ : ถ่ายภาพสแน็ปช็อตอย่างรวดเร็ว, เปิดกล้องถ่ายรูป, ปิด
  • โหมดวิดีโอ : สโลว์-โม, หน่วงเวลา

ตัวอย่างภาพจากกล้องSample & Photo

  

  

  

 Huawei

ขอขอบคุณ : Huawei Technologies (Thailand) Co., Ltd. โทร 0-2654-3622

ข้อมูลผู้ใช้ร่วมแสดงความเห็นกับ Huawei P30 Pro
https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=459696

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/spec/huawei/p30_pro.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: กฤษฎา ตรงจิตธรรม ภาพโดย: ณภัทร วัฒนธรรม
วันที่ 12 เมษายน 2562

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน