รีวิวโทรศัพท์มือถือ Infinix Zero 8i

Infinix Zero 8i ถือว่าเป็น สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่น่าจับตามองอีกรุ่น ด้วยความโดดเด่นจากการขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง MediaTek Helio G90T ซึ่งเป็นชิปเซ็ตตัวแรง ที่พร้อมให้ประสบการณ์ความลื่นเกินราคา และเปิดประสบการณ์เล่นเกมได้อย่างน่าพอใจ นอกจากนี้ความลื่นรวดเร็วยังมีอีก 2 อย่าง โดยอย่างแรกอยู่ในส่วนหน้าจอแสดงผลด้วย เพราะ Infinix Zero 8i มีอัตรา Refresh Rate สูงสุดที่ 90Hz พร้อมความกว้างถึง 6.85 นิ้ว ความละเอียด FHD+ และอย่างที่ 2 คือแบตเตอรี่รองรับการชาร์จเร็วระดับ 33W แถมยังมีแบตเตอรี่ใหญ่ถึง 4,500mAh ผ่านพอร์ต USB Type-C ทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามามีราคาเพียง 6,590 บาท

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

ตัวเครื่องของ Infinix Zero 8i มีขนาด 168.74x76.08x9.07 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 205 กรัม ซึ่งเรื่องของน้ำหนักก็ไม่ได้หนักจนเกินไปยังถือใช้ได้สบายๆ แต่ขนาดตัวเครื่องอาจจะดูยาวซักหน่อย แต่น่าจะเป็นผลดีกับสายดูหนัง

หน้าจอแสดงผล IPS-LCD กว้าง 6.85 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2460x1080 พิกเซล) อัตรา Refresh Rate สูงสุดที่ 90Hz และมีดีไซน์รอยแหว่งแบบจอเจาะรู

ส่วนบนหน้าจอแสดงผล มีหน้าจอเจาะรูอยู่มุมบนซ้าย และเป็นรอยแหว่งขนาดใหญ่ ในนั้นมีกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 16+8 ล้านพิกเซล ส่วนไฟแฟลชจะอยู่ตรงขอบหน้าจอด้านบน นอกจากนี้ขอบหน้าจอด้านบนยังมีลำโพงเสียง สำหรับการสนทนาอีกด้วย

ส่วนล่างหน้าจอแสดงผล ไม่มีปุ่มการใช้งานใดๆ ซึ่งปุ่มนำทางจะมาเป็นแบบซอฟแวร์ในหน้าจอแสดงผล

ข้างซ้ายตัวเครื่อง มีถาดใส่ซิมการ์ด โดยถาดเป็นแบบ 3 ช่อง สามารถมาใส่ Nano SIM ได้ 2 ช่อง และอีกช่องเป็น MicroSD Card

ข้างขวาตัวเครื่อง จะพบกับปุ่มยาวเป็นปุ่มเพิ่มเสียงลดเสียง และปุ่มล่างเป็นปุ่มเพาเวอร์สำหรับเปิดปิดเครื่อง นอกจากนี้ยังเป็นที่สแกนลายนิ้วได้ด้วย

ใต้ตัวเครื่อง ตรงกลางเป็นพอร์ต USB Type-C ถัดมาทางซ้ายเป็นช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร และรูไมโครโฟน ส่วนทางขวาคือลำโพงเสียง

ผลิกมาที่ฝาหลังตัวเครื่อง จะพบกับกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียด 48+8+2+เลนส์ AI และไฟแฟลช ทั้งหมดถูกจัดเรียงบนแท่นทรงสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด ส่วนการดีไซน์ฝาหลังสวยเอาเรื่อง โดยส่วนบนเป็นสีด้านๆ และส่วนล่างเป็นเงาๆ สะท้อนแสงสีรุ้ง

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวเครื่อง Infinix Zero 8i
  • อะแดปเตอร์ พอร์ต Type-C จ่ายไฟ 33W
  • สาย USB Type-C To Type-A
  • หูฟัง 3.5 มิลลิเมตร
  • เคสซิลิโคน
  • เข็มนำถาดซิมออก
  • ฟิล์มกันรอย
  • สติ๊กเกอร์ Infinix
  • ใบรับประกัน และคู่มือการใช้งาน

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

สเปคของ Infinix Zero 8i

  • ขนาดตัวเครื่อง : 168.74x76.08x9.07 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 205 กรัม
  • หน้าจอแสดงผล : IPS-LCD กว้าง 6.85 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2460x1080 พิกเซล) อัตรา Refresh Rate ที่ 90Hz และดีไซน์รอยแหว่งแบบจอเจาะรู
  • ชิปเซ็ต : MediaTek Helio G90T แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.05 GHz
  • RAM : 8GB
  • ROM : 128GB สามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุด 256GB
  • แบตเตอรี่ : 4,500mAh รองรับการชาร์จเร็ว 33W
  • ระบบปฏิบัติการ : Infinix X OS 7 บนพื้นฐาน Android 10
  • กล้องหลัง 4 เลนส์  พร้อมไฟแฟลช
    - เลนส์หลัก ความละเอียด 48MP
    - เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8MP
    - เลนส์ Depth ความละเอียด 2MP
    - เลนส์ AI
  • กล้องหน้า 2 เลนส์
    - เลนส์หลัก ความละเอียด 16MP
    - เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8MP
  • เครือข่าย : 4G LTE รองรับ Nano SIM 2 ซิม
  • การเชื่อมต่อ : Wi-Fi 2.4/5G, Bluetooth 5.0, ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร, พอร์ต USB Type-C
  • ระบบความปลอดภัย : สแกนใบหน้า และสแกนลายนิ้วมือข้างตัวเครื่อง

ตัวเลือก RAM และ ROM
Infinix Zero 8i จะมีตัวเลือก RAM และ ROM เพียงตัวเลือกเดียวเท่านั้น โดยมี RAM 8GB + ROM 128GB แน่นอนว่า RAM ระดับ 8GB ทำให้การทำงานทีความลื่นกว่า Infinix รุ่นอื่น ส่วน ROM ขนาด 128GB ก็เหลือๆ สำหรับดาวน์โหลดแอพฯ มาใช้ และเก็บไฟล์ต่างๆ หากยังไม่พอก็สามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุดอีก 256GB

ระบบปฏิบัติการ
Infinix Zero 8i จะได้ระบบปฏิบัติการ Infinix X OS 7 บนพื้นฐาน Android 10 ออกมาตั้งแต่แกะกล่อง ซึ่งรองรับฟีเจอร์ที่ช่วยให้ใช้งานได้ดีขึ้นทั้งหมด และยังมีอะนิเมชั่นการเปิดปิดแอพฯ ที่รวดเร็ว พร้อมกับหน้าตา UI ที่ดูง่ายน่าใช้งาน แต่ก็มีข้อเสียตรงติดตั้งแอพฯ จากโรงงานมาค่อนข้างเยอะ ทำให้หน้าจอหลักดูรกๆ ไปนิด

หน้าจอหลัก

ปุ่มการนำทาง
การตั้งค่าเริ่มต้น ปุ่มนำทางจะเป็นแบบ 3 ปุ่ม ประกอบไปด้วย ปุ่มแอพฯ ก่อนหน้า, ปุ่มโฮม, และปุ่มย้อนกลับ แต่หากผู้ใช้งานต้องการใช้ปุ่มนำทางแบบท่าทาง หรือ Gesture ก็สามารถไปตั้งค่าได้เช่นกัน โดยเข้าไปที่ การตั้งค่า > การนำทางระบบ

โหมดมืด
โหมดมืดจะเป็นการเปลี่ยนธีมให้เป็นสีดำ และใช้ตัวหนังสือสีขาว ทำให้ใช้งานในที่แสงน้อยได้สบายตามากยิ่งขึ้น สามารถไปเปลี่ยนได้ที่ การตั้งค่า > การแสดงผลและความสว่าง > ธีมสีดำ

มาราธอนเพาเวอร์
โหมดประหยัดพลังงานของ Infinix Zero 8i จะมาในชื่อ มาราธอนพาวเวอร์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานขึ้น โดยโหมดที่น่าสนใจจะอยู่ที่ ประหยัดพลังงานอัลตร้า ที่ช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้เป็นอาทิตย์ แต่จะใช้งานได้เฉพาะ การโทร, SMS, และปฏิทิน เท่านั้น สามารถไปเปิดโหมดมาราธอนเพาเวอร์ได้ที่ การตั้งค่า > มาราธอนเพาเวอร์

Smart Panel
Smart Panel จะเป็นถาดเปิดใช้งานด่วน ซึ่งในนั้นมีเครื่องมือการใช้งาน และแอพฯ สามารถเปิดใช้ได้ตลอดเวลา ด้วยการปัดหน้าจอทางซ้าย หรือขวา และกดค้างเอาไว้ ถาดก็จะเปิดออกมาทันที สามารถปรับแต่งเครื่องมือได้ 4 อย่าง และใส่แอพพลิเคชั่นได้ 9 แอพฯ สามารถตั้งค่าได้ที่ การตั้งค่า > ผู้ช่วยอัจฉริยะ > Smart Panel

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v8.4.3 ได้ 291,760 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 5 ได้คะแนน Single-Core ที่ 530 และคะแนน Multi-Core ที่ 1690 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark (Wild Life) ได้ 1318 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 5 จุด

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

ตารางเปรียบเทียบสมาร์ทโฟนที่อยู่ในช่วงราคาเดียวกัน

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

MediaTek Helio G90T ขุมพลังตัวแรง คุ้มเกินราคา
ความโดดเด่นของ Infinix Zero 8i คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก การขับเคลื่อนด้วย MediaTek Helio G90T ขุมพลังตัวแรงในระดับกลาง การันตีด้วยผลคะแนน AnTuTu เกือบ 3 แสนคะแนน ส่วนการทดลองใช้งานก็มีการทำงานที่ราบรื่นสูง ใช้งานแอพฯ พื้นฐานได้แบบสบายๆ

หน้าจออย่างกว้าง 6.85 นิ้ว อัตรา Refresh Rate ระดับ 90Hz
สายดูหนังน่าจะชื่นชอบหน้าจอของ Infinix Zero 8i เพราะเจ้าตัวมีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.85 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2460x1080 พิกเซล) นอกจากนี้ยังมีอัตรา Refresh Rate สูงสุดที่ 90Hz ทำให้หน้าจอแสดงผลได้ทันใจ การปัดหน้าจอดูลื่นติดนิ้ว แน่นอนว่าหากมองไปยังราคา 6,590 บาท ถือว่าคุ้มเอามากๆ เพราะหาไม่ได้ง่ายๆ กับสมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์แบบนี้ และราคาระดับนี้

เทคโนโลยี Infinix Dar-link 1.0
แบรนด์ Infinix ไม่ได้มาทำตลาดสมาร์ทโฟนแบบเล่นๆ เพราะมีการพัฒนาระบบ AI กับเขาด้วยเช่นกัน ซึ่งใน Infinix Zero 8i มีการใช้เทคโนโลยี Infinix Dar-link 1.0 โดยเป็นระบบ AI ที่ทาง Infinix พัฒนาขึ้นมากับมือ เพื่อมาเพิ่มประสิทธิภาพความไวในการสัมผัสหน้าจอก็รวดเร็ว และยังช่วยในเรื่องของการดาวน์โหลดข้อมูลอีกด้วย ทั้งนี้ในด้านการเล่นเกมก็มีการเพิ่มประสิทธิภาพในด้านกราฟฟิก ส่งผลให้ผู้เล่นเกมได้มีประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น เรียกว่าเป็นอีกอาวุธเด็ดที่ทาง Infinix ปล่อยออกมามัดใจผู้ใช้งานเลยทีเดียว

ทดสอบการเล่นเกม
ประสิทธิภาพในการเล่นเกม ถือว่า Infinix Zero 8i สามารถใช้งานเล่นเกมได้ดีทีเดียว เพราะมีการขับเคลื่อนด้วยขุมพลังตัวแรง MediaTek Helio G90T ที่ตอบโจทย์สายเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม และยังมีเทคโนโลยี HyperEngine Game คอยช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม และยังจัดการพลังงานได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังปรับปรุงในการเชื่อมต่อ เพื่อให้เล่นเกมได้แบบไม่ขาดตอน

ในการเล่นเกมได้ใช้เกม PUBG Mobile ในการทดสอบ ซึ่งตัวเกมจะปรับให้ใช้กราฟฟิกได้สูงสุดที่ระดับ HD แต่หากจะเล่นให้ลื่นจริงๆ ก็แนะนำให้ปรับเป็นระดับ สมดุล และดันเฟรมเรตไปที่ Ultra จะทำให้เล่นได้แบบลื่นๆ

ส่วนอีกเกมใช้เป็น LOL Wild Rift เกมใหม่แนว MOBA บนมือถือล่าสุด จากที่ลองเล่นถือว่า 3 ผ่านมากๆ สามารถปรับกราฟฟิกระดับสูงได้ทั้งหมดไม่ว่า เปิดเงา ปรับโมเดล หรือเปิดเฟรมเรตระดับสูงก็ได้เช่นกัน ซึ่งในการเล่นจริงก็ให้ภาพที่สวยมาก เล่นได้ลื่นๆ พร้อมเฟรมเรตระดับ 59-60fps แบบนิ่งๆ

แบตเตอรี่ 4,500mAh ชาร์จเร็ว 33W
Infinix Zero 8i แบตเตอรี่ก็ให้มาแบบจุใจด้วยขนาด 4,500mAh โดยได้ทดสอบดู Youtube ความละเอียด 1080p 60fps ระยะเวลา 50 นาที จากแบตเตอรี่ 80% ลดลงมาเหลือ 70% เท่านั้น ถือว่าอึดใช้ได้ทีเดียว ส่วนการชาร์จเร็วได้ทดสอบจากแบตเตอรี่ 46% ใช้เวลาชาร์จไม่ถึง 1 ชั่วโมง แมตเตอรี่ก็เต็ม 100% อีกครั้ง

การใช้งานกล้องถ่ายรูป
กล้องหลังของ Infinix Zero 8i นอกจากจะจัดเรียงกันสวยบนโมดุลสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด ยังถูกติดตั้งมาถึง 4 เลนส์ โดยมีเลนส์หลัก ความละเอียด 48MP, เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8MP, เลนส์ Depth ความละเอียด 2MP และเลนส์ AI แน่นอนว่าการใช้งานจะรองรับการถ่ายภาพทุกรูปแบบ พร้อมกับการทำงานร่วมกับ AI ในการตรวจจับซีน และ Beauty AI ที่ช่วยให้ใบหน้า และร่างกายของผู้ใช้งานสวยขึ้นเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังถ่ายวิดีโอได้สูงสุดที่ 4k 30fps อีกด้วย

ในขณะที่กล้องหน้าก็เป็นกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 16+8 ล้านพิกเซล เป็นเลนส์หลักบวกกับเลนส์ Ultra Wide ทำให้ถ่ายเซลฟี่มุมกว้าง หรือเซลฟี่แบบหมู่ได้แบบสบายๆ เรียกว่า Infinix Zero 8i จัดเต็มทั้งกล้องหน้ากล้องหลังแบบแจ่มๆ 

AI CAM
โหมด AI Cam จะเป็นการใช้งานถ่ายรูปปกติ แต่จะมีระบบ AI เข้ามาตรวจจับซีน เพื่อให้ถ่ายภาพในช่วงเวลานั้นๆ ออกมาสวยงามมากขึ้น ที่สำคัญเป็นระบบทำงานแบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ไหน ช่วงเวลาไหน AI ก็จะปรับแต่งภาพให้ออกมาดูดีที่สุด

48MP
ในเมื่อมีเลนส์ความละเอียดสูงถึง 48MP ก็ต้องมีโหมดพิเศษ 48MP เพื่อให้ใช้งานเลนส์นี้ได้แบบเต็มประสิทธิภาพ โดยรูปที่ออกมาจะมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ด้วยขนาด 8000x4000 พิกเซล ในภาพจะมีความละเอียดสูงเป็นพิเศษในทุกๆ มุม

มุมกว้าง
โหมดมุมกว้าง จะใช้งานได้ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง ช่วยในการเพิ่มมุมกว้างในการถ่ายรูปได้มากขึ้น โดยภาพที่ออกมาก็มีความสวยงามในระดับหนึ่ง แต่น่าเสียดายที่ใช้พร้อมกับโหมดกลางคืนไม่ได้

โหมดกลางคืน
ในการถ่ายภาพตอนกลางคืน ก็มีโหมดกลางคืนคอยให้บริการ โดยจะช่วยในการเปิดเผยรายละเอียด และแสงสีในยามค่ำคืนที่สวยงาม ซึ่งภาพที่ออกมาก็สวยงามดีเยี่ยม เปิดเผยรายละเอียดในจุดที่มองไม่เห็นได้ดี

โหมด Macro
โหมด Macro จะช่วยให้ถ่ายรูปในระยะใกล้ๆ ได้สวยงาม ใครที่ชอบถ่ายดอกไม้น่าจะชื่นชอบโหมดนี้เป็นพิเศษ โดยภาพที่ออกมาก็โฟกัสในระยะใกล้ๆ ได้ดี และให้รายละเอียดดีเทลที่สวยงามด้วยเช่นกัน

เซลฟี่ และโหมดบิวตี้
การเซลฟี่ก็สวยงาม เพราะกล้องหน้ามีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมกับเลนส์ Ultra Wide ในการเซลฟี่หมู่ นอกจากนี้ยังเพิ่มความมั่นใจไปอีกชั้นด้วยโหมด AI Beauty ที่จะช่วยปรับใบหน้าให้เนียบแบบอัตโนมัติ หรือจะปรับเองก็ได้ถึง 6 ระดับ ไม่พอแค่นั้นยังมีโหมดปรับความเพียงเพิ่มความมั่นใจเป็น 2 เท่า ซึ่งจะช่วยปรับแต่ง ส่วนเอว, ส่วนสะโพก, ปรับต้นขา ก็ปรับแต่งได้อย่างมั่นใจ หรือจะให้ AI แต่งให้แบบอัตโนมัติก็ไม่มีปัญหา 

   

    

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 4000x8000 (4:3 48 พิเศษ), 3968x2976 (4:3), 2944x2944 (1:1), 1728x3936 (เต็มจอ) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 3456x4608(4:3), 3456x3456 (1:1), 2016x4592 (เต็มจอ) พิกเซล
  • ซูมแบบดิจิตอล : 10 เท่า
  • ไฟแฟลช : ปิด, เปิด, อัตโนมัติ, เปิดตลอด
  • HDR ออโต้ : เปิด, ปิด
  • ฟิลเตอร์ : ต้นฉบับ, สด, ป่าไม้, เปลวไฟ, คลาสสิก, อุ่น, สีฟ้า, อ่อนนุ่ม, โมโน
  • เสียงชัตเตอร์ : เปิด, ปิด
  • กรีต : เปิด, ปิด
  • แตะเพื่อถ่ายภาพ : เปิด, ปิด
  • ลายน้ำอัตโนมัติ : เปิด, ปิด
  • หน่วงการถ่ายภาพ : เปิด, 3, 5, 10 วินาที
  • โฟกัสอัตโนมัติสำหรับสายตา : เปิด, ปิด
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : เปิด, ปิด
  • ตัวไล่ระดับ : เปิด, ปิด
  • ปุ่มปรับระดับเสียงกำหนดเอง : ชัตเตอร์, ซูม
  • ใช้เซนเซอร์ลายนิ้วมือเป็นชัตเตอร์ : เปิด, ปิด

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 3840x2160 (30fps), 1920 x 1080 (1080P-30/60fps), 1280 x 720 (720P-30fps) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 3840x2160 (30fps), 1920 x 1080 (1080P-30/60fps), 1280 x 720 (720P-30fps) พิกเซล
  • โหมดต่างๆ : วิดีโอ, วิดีโอสั้น, เคลื่อนไหวช้า
  • ซูมดิจิตอล : 10 เท่า
  • ไฟแฟลช : ปิด, อัตโนมัติ, เปิดตลอด
  • กันสั่น : เปิด, ปิด
  • เสียงกดชัตเตอร์ : เปิด, ปิด
  • โฟัสอัตโนมัติสายตา : เปิด, ปิด
  • ใช้ที่สแกนนิ้วกดชัตเตอร์ : เปิด, ปิด
  • ปุ่มปรับระดับเสียงกำหนดเอง : ชัตเตอร์, ซูม

ระบบความปลอดภัย
Infinix Zero 8i จะมาพร้อมระบบความปลอดภัย 2 แบบ อย่างแรกคือ การสแกนลายนิ้วมือ โดยการสแกนจะอยู่ที่ปุ่มเพาเวอร์ข้างขวาตัวเครื่อง สามารถใช้นิ้วโป้งสแกนได้ถนัด ส่วนการทำงานก็มีความรวดเร็วสูง และจดจำลายนิ้วมือได้ 5 ลายนิ้วมือ

อย่างที่ 2 คือการสแกนใบหน้า การทำงานก็มีความรวดเร็วมากเช่นกัน และสามารถสแกนใบที่แสงน้อยได้ เพราะได้แสงสว่างจากหน้าจอ ทำให้ใบหน้าปรากฏได้ชัดขึ้น

ราคา และการจัดจำหน่าย

Infinix Zero 8i จะมีวางจำหน่าย 2 สี คือ สีเทา Sliver Diamond และสีดำ Black Diamond ในราคา 6,590 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายบน Shopee เท่านั้น ในวันที่ 6 ธันวาคม 2020 เป็นต้นไป

และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษบน Shopee Flash Sale Day วันที่ 6,8 และ 10 ธันวาคมนี้เท่านั้น พร้อมใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอีก 10% คุณจะได้ Infinix Zero 8i ในราคาดีที่สุดเพียง 5,338 บาท !
สำหรับท่านที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่
https://bit.ly/2UYZLrR หรือโทร 02-036-3499

Samsung

ขอขอบคุณ : Infinix Thailand

รีวิวโทรศัพท์มือถือ Infinix Zero 8i

ข้อมูลผู้ใช้ร่วมแสดงความเห็นกับ : https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=463546

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/spec/infinix/zero_8i.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปิตุภูมิ นันทวิทยา ภาพโดย: ณภัทร วัฒนธรรม
วันที่ 2 ธันวาคม 2563

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์