OPPO เปิดประสบการณ์ให้คุณเข้าถึงความเร็วระดับ 5G ได้ง่ายขึ้นกับสมาร์ทโฟนรุ่นแรกจาก OPPO A Series ในราคาต่ำหมื่น OPPO A74 5G พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ ดัน Refresh Rate ได้สูงสุดที่ 90Hz ลื่นไหลทุกการใช้งาน กล้องหลัง AI 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48MP และแบตเตอรี่สุดอึด ความจุ 5,000mAh ชาร์จเร็ว 18W ผ่านพอร์ต USB Type-C พิเศษจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์และทรูช็อป

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

OPPO A74 5G มีขนาดอยู่ที่ 162.9 x 74.7 x 8.4 มม. และน้ำหนัก 190 กรัม ตัวเครื่องมีความบางและเบา จับได้ถนัดสบายมือ

จอแสดงผลเป็น LCD ความกว้าง 6.5 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400 x 1080 พิกเซล) มองเห็นสีสันชัดเจน อัตรา Refreh Rate สูงสุดที่ 90Hz Hyper-color ระดับเฉดสี: 100% DCI-P3 ความละเอียดหน้าจอ: 405 PPI อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 90.5% มุมมองกว้างเต็มตา

ส่วนบน OPPO A74 5G หน้าจอเป็นรอยเจาะแบบ punch-hole ทางมุมซ้าย ซึ่งมีกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล (f/2.0) เหนือขึ้นไปตรงกลางเครื่องเป็นลำโพงแนวยาว

ส่วนล่างของหน้าจอเป็นปุ่มควบคุมแบบระบบ

ตัวเครื่องด้านบนไม่มีการใช้งานใดๆ

ด้านซ้ายของตัวเครื่องมีช่องใส่ซิมการ์ดแบบ 3 Slot อยู่ด้านบน รองรับ Nano SIM จำนวน 2 ช่อง และ MicroSD Card อีก 1 ช่อง ถัดลงมาเป็นปุ่มเพิ่ม-ลดระดับเสียง

ด้านขวาของตัวเครื่องจะมีปุ่ม Power ซึ่งมีดีไซน์เว้าลงไป ใช้สำหรับเปิดปิดและล็อคหน้าจอ นอกจากนี้ยังรองรับการปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือในส่วนนี้ด้วย

ด้านล่างของเครื่องมีพอร์ตแบบ USB type C ตรงกลาง ถัดไปฝั่งซ้ายเป็นไมโครโฟน และช่องเสียบหุฟังแบบ 3.5 มม. ส่วนทางฝั่งขวาเป็นลำโพงเสียง

สำหรับด้านหลัง OPPO A74 5G มีดีไซน์สวยดูพรีเมี่ยม มุมซ้ายเป็นโมดูลสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่โค้งมนสีดำตัดกับสีของตัวเครื่อง ภายในเป็นกล้องหลัง 4 เลนส์ ประกอบด้วย กล้องหลัก 48MP, กล้อง Ultra-wide Angle ความละเอียด 8MP, กล้องมาโคร ความละเอียด 2MP และกล้องโมโน ความละเอียด 2MP พร้อมไฟแฟลช ส่วนมุมล่างขวากรีนโลโก้ OPPO

อุปกรณ์ภายในกล่อง OPPO A74 5G

  1. อะแดปเตอร์
  2. หูฟังแบบ 3.5 มม.
  3. USB Type C
  4. เข็มถอดถาดซิมการ์ด
  5. เคสใสกันรอย
  6. คู่มือและใบรับประกัน

สเปคเบื้องต้นของ OPPO A74 5G

  • ระบบปฏิบัติการ : ColorOS 11.1 บนพื้นฐานแอนดรอยด์ 11
  • ขนาดตัวเครื่อง : 162.9 x 74.7 x 8.4 มิลลิเมตร
  • หน้าจอแสดงผล : LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 2400x1080 พิกเซล มีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz
  • ชิปเซ็ต : Snapdragon 480
  • GPU : Adreno 619
  • RAM : 6GB LPDDR4X
  • พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน : 128GB UFS 2.1
  • MicroSD Card : สูงสุด 256GB
  • กล้องหลัง 4 เลนส์
    • เลนส์หลัก ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 ออโต้โฟกัส ประกอบด้วยชุดเลนส์ 5 ชิ้น
    • เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 มุมมองกว้าง 119 องศา
    • เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
    • เลนส์ Mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
  • กล้องหน้า
    - เลนส์หลัก ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0
  • การเชื่อมต่อ : Wi-Fi 2.4GHz/5GHz, Bluetooth 5.0, พอร์ต USB Type-C, ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร, GPS, Glonass, USB OTG
  • ระบบความปลอดภัย : สแกนนิ้วมือ, สแกนใบหน้า
  • แบตเตอรี่ : 5000mAh รองรับชาร์จเร็ว 18 วัตต์
  • สีที่วางจำหน่าย : สีดำ Fluid Black, สีเงิน Space Silver

 

 

 

 

 

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

ชิปเซ็ตและหน่วยความจำ

OPPO A74 5G ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 480 5G ที่รองรับเทคโนโลยี 5G ประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว ผสานการทำงานร่วมกับ RAM 6GB และ ROM 128GB ที่มีความไหลลื่น และเก็บข้อมูลได้มากขึ้น เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นแนะนำต่างๆ มาหมด จะใช้หน่วยความจำไปที่ 23.8GB แต่หากใครที่ใช้เยอะหรือถ่ายรูปเยอะ ก็ยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอก MicroSD Card ได้อีก 256GB

 

ระบบปฏิบัติการ

OPPO A74 5G รันบนระบบปฏิบัติการ ColorOS 11.1 บนพื้นฐาน Android 11 มีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจให้เลือกใช้งาน พร้อมทั้งสามารถปรับเปลี่ยนหน้าตา UI ได้ในรูปแบบของคุณ มีความเรียบง่าย สบายตา แต่เข้ากันได้อย่างดีกับตัวเครื่องและเทคโนโลยี ใช้งานได้ลื่นไหลไม่สะดุด

หน้าจอหลัก

 

หน้าจอล็อค

แถบการใช้งานด้านบน

การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ

สำหรับหน้าตาของ UI คุณสามารถปรับเปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็นธีม, วอลเปเปอร์, ลักษณะไอคอน, การจัดวางแอพ, สี, รูปแบบและขนาดอักษร รวมถึงแถบรายการแจ้งเตือนต่างๆ ให้เป็นสไตล์ที่คุณชื่นชอบได้

 

โหมดกลางคืน

สามารถตั้งค่าเปิด-ปิดโหมดกลางคืนเพื่อใช้งานตามเวลาที่ต้องการได้ อีกทั้งยังมีสไตล์ของโหมดมืดที่เลือกได้ 3 สไตล์ คือ ขั้นสูง (มืดสุด), กลาง (ออกเทาเข้ม) และอ่อนโยน (พื้นเทา) ช่วยถนอมสายตาเมื่อต้องใช้งานในที่แสงน้อย รวมถึงประหยัดพลังงานด้วย

 

 

 

การล็อคแอพ

เมื่อคุณต้องการความเป็นส่วนตัวในการเข้าใช้งานบางแอปพลิเคชั่น สามารถตั้งค่าด้วยรหัสผ่าน App Lock โดยเข้าไปที่ ความเป็นส่วนตัว > การล็อคแอพ > ตั้งค่ารหัสผ่าน สามารถใช้ได้ทั้งรหัส,ลายนิ้วมือ,การสแกนใบหน้า) > เลือกแอพพลิเคชั่นที่ต้องการล็อคไว้เป็นส่วนตัว และเมื่อคุณจำเป็นต้องให้สมาร์ทโฟนกับผู้อื่นใช้งาน ก็สามารถเข้าไปใช้งาน “การล็อคแอพ” ง่ายๆ ด้วยการดึงแถบการใช้งานด้านบนลงมา และเลือกไอคอนการล็อคแอพ

 

 

ระบบคลาวด์ HeyTap

ในกรณีที่เกิดการสูญหายของสมาร์ทโฟน OPPO A74 5G คุณสามารถเรียกคืนข้อมูลต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ผ่านที่จัดเก็บข้อมูลของ HeyTap Cloud ซึ่งซิงค์ไว้ มีทั้งความสะดวกรวดเร็ว และความปลอดภัยด้วย Private Safe ของ OPPO

 

Screencast Privacy Shield

เมื่อทำการเปิดภาพถ่ายหรือการนำเสนอผ่านหน้าจอทีวีที่เชื่อมต่อผ่านการแคสหน้าจอ Screencast Privacy Shield จะช่วยกันไม่ให้การแจ้งเตือน รวมถึงข้อความต่างๆ ปรากฏขึ้นบนแถบสถานะ ซึ่งจะทำให้ข้อความปรากฎบนทีวีเช่นกัน ช่วยให้คุณมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v8.4.4 ได้ 314,068 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 4 ได้คะแนน Single-Core ที่ 519 และคะแนน Multi-Core ที่ 1723 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark (Wild Life) ได้ 976 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

บางเบา เรียบเนียนอย่างมีสไตล์

การออกแบบตัวเครื่องของ OPPO A74 5G ดูผิวเผินจะเห็นว่าเรียบง่าย ตัวเครื่องมีความโค้งมน แต่เมื่อมองไปที่ฝาหลัง จะพบกับเฉดสีที่มีความนุ่มนวล พร้อมให้รูปลักษณ์และสัมผัสระดับพรีเมียม พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Warm Tech” คือ การเคลือบเงาแต่ไม่มีการสะท้อนจากแสง ไล่ระดับสีแบบค่อยๆ ไล่ไปเรื่อยๆ จากปลายด้านหนึ่งของโทรศัพท์ไปยังปลายอีกด้านหนึ่ง ให้ความรู้สึก Soft และอ่อนโยนฝาหลังยังมีความโปร่งใสในระดับสูงเสมือนกระจกและทนต่อการกระแทกและแตกร้าว

OPPO A74 5G มีมาให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเงิน Space Silver (ที่รีวิว) และ สีดำ Fluid Black

90Hz Hyper-Color ลื่นไหล สีสันสดใส จอใหญ่กว้าง

OPPO A74 5G มาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD กว้าง 6.5 นิ้ว ความละเอียด FHD+ เป็นจอขนาดใหญ่คมชัด อัตรา Refreh Rate สูงสุดที่ 90Hz มีฟีเจอร์ Hyper-Color ขอบเขตสีครอบคลุม DCI-P3 100% ให้สีสันที่สดใสแม่นยำ ตอบโจทย์การเล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์ได้เป็นอย่างดี และยังมี AI Eye Comfort ช่วยปรับความสว่างของหน้าจอให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เต็มสปีดกับการเล่นเกม

OPPO A74 5G ให้การเล่นเกมแบบจัดเต็มในสมาร์ทโฟนราคาเกือบหมื่น มีอยู่จริง เพราะ OPPO A74 5G ที่ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon 480 5G ทำให้การเล่นเกมสามารถปรับกราฟฟิกระดับสูงได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเกมสุดฮิตอย่าง PugG หรือ เกมแข่งรถที่ต้องใช้สเปกเครื่องสูงๆอย่าง Asphalt9 OPPO A74 5G ก็เอาอยู่แถมยังมีระบบ Game Space ที่ช่วยรีดประสิทธิภาพการเล่นเกม พร้อมจัดการการแจ้งเตือนต่างๆ ได้แบบง่ายๆ ถือว่าเป็นอีกความคุ้มของสายเล่นเกมอย่างแท้จริง

สัมผัสเครือข่าย 5G ที่รวดเร็ว

OPPO A74 5G เป็นสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของ A Series และมีราคาต่ำกว่า 1 หมื่นบาท มาพร้อมชิปประมวลผล Qualcomm® Snapdragon 480 5G SoC ขนาด 8 นาโนเมตร รองรับสัญญาณ 5G ที่รวดเร็ว สามารถดาวน์โหลดได้สูงสุดถึง 2.1Gbps และมีความเร็วในการอัพโหลดสูงสุด 245 Mbps ซึ่งทั้งนี้การทดสอบก็อยู่ที่ความเร็วของเครือข่ายที่ใช้งานด้วย

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ RAM 6GB และ ROM 128GB รันบนระบบปฏิบัติการ ColorOS 11.1 บนพื้นฐาน Android 11 ทำให้การใช้งานพื้นฐานไม่มีสะดุด การเล่นเกมทั่วไปมีความลื่นไหลดี และเก็บข้อมูลได้มากขึ้น ส่วนใครที่คิดว่าหน่วยความจำจะไม่พอ ก็ยังเพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุด 256GB

สแกนลายนิ้วมือ
OPPO A74 5G มีเซ็นเซอร์ที่รองรับการสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคด้านข้างตัวเครื่อง ซึ่งดูทันสมัย รองรับลายนิ้วมือได้ถึง 5 ลายนิ้วมือ มีความปลอดภัยสูง และปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว นอกจากที่จะใช้ปลดล็อคตัวเครื่องแล้ว ยังสามารถตั้งค่าเพื่อล็อคแอปพลิเคชั่นที่เราต้องการความเป็นส่วนตัวได้อีกด้วย

 

 

 

แบตใหญ่ 5,000mAh ชาร์จไว

OPPO A74 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 5000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 18W Fast Charge ผ่านพอร์ต USB Type-C ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ต้องมาหาเหลี่ยมชาร์จให้เสียเวลา แถมยังชาร์จได้ไวยิ่งขึ้น ใช้ได้ยาวนานตลอดทั้งวันแบบสบายๆ แม้เปิดใช้งาน 5G มีโหมดประหยัดพลังงาน Super Power Saving แม้แบตเตอรี่เหลือ 5% ก็ยังสามารถใช้งานพื้นฐานสำคัญ อย่างการโทร, รับ-ส่งข้อความ ได้ยาวนานเป็นชั่วโมง

กล้องถ่ายภาพ

จุดเด่นที่น่าสนใจของ OPPO A74 5G คือ กล้องหลัง AI ซึ่งให้มาแน่นๆ ถึง 4 เลนส์ ประกอบไปด้วย เลนส์หลัก ความละเอียด 48MP, เลนส์ Ultra -Wide ความละเอียด 8MP, เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP, และเลนส์ Mono ความละเอียด 2MP รองรับการถ่ายภาพได้อย่างครอบคลุม มาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยปรับแต่งให้ภาพมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

ภาพมุมกว้าง

OPPO A74 5G มีเลนส์ Ultra -Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.2 ให้มุมมองกว้าง 119 องศา รองรับการล็อกโฟกัส มีความโค้งที่รับได้ ไม่บิดเบี้ยว ให้ภาพมุมกว้างที่สวยงาม

Ultra-clear 108MP Image

เป็นการปรับแต่งภาพที่สูงเป็นพิเศษ โดยจะให้ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 108MP (9024 x 12032 พิกเซล) มีอัลกอริธึมความละเอียดสูงที่สามารถสร้างพิกเซลขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ทุกรายละเอียดที่ถ่ายโดยกล้องหลังมีความคมชัด และสามารถมองเห็น

ได้แม้ซูมเข้าไปในภาพ ซึ่งฟีเจอร์นี้จะใช้ได้เฉพาะกล้องหลักของกล้องหลังเท่านั้น โดยเข้าไปที่ กล้อง > เพิ่มเติม > HD พิเศษ นั่นเอง

AI Scene Enhancement 2.0

สำหรับ AI Scene Enhancement 2.0 จะช่วยระบุฉากของการถ่ายภาพในขณะนั้น เพื่อให้ได้ภาพที่เหมาะสมสวยงามกับสถานการณ์ เช่น ทิวทัศน์, หญ้า, ดอกไม้, ความเขียวขจี, อาหาร, ชีวิต, ท้องฟ้า หรือช่วงพลบค่ำ โดย AI อัจฉริยะนี้จะปรับความอิ่มตัวของสีและอัตราส่วนคอนทราสต์ให้เหมาะสม ช่วยเพิ่มบรรยากาศของฉากได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

เพิ่มฟิลเตอร์ได้อย่างสวยงาม

OPPO A74 5G สามารถใช้ฟิลเตอร์มาช่วยเติมแต่งภาพให้สวยงามอย่างสร้างสรรค์ยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง สำหรับการถ่ายภาพปกติมีฟิลเตอร์ให้ใช้ถึง 15 แบบ ได้แก่ R1, R3, Warm, Mist, Country, Travel, Food, R10, Forest, R8, R4, Autumn, R5, R7 และ R6 และใช้ฟิลเตอร์ได้อีก 6 แบบ ในโหมดการถ่ายภาพบุคคล

 

AI Beautification 2.0

OPPO A74 5G มาพร้อมกล้องหน้า ความละเอียด 16MP รูรับแสง f/2.0 ซึ่งถ่ายภาพเวลฟี่ได้ค่อนข้างดี สวยคมชัด และยิ่งใช้พร้อมกับ AI Beautification 2.0 จะช่วยแต่งภาพเซลฟี่ให้สวยงามยิ่งขึ้น ด้วยการปรับสีผิว ลบสิว ทำหน้าเนียน และช่วยเติมหน้าเหมือนเราแต่งหน้าเบาๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูหลอก และยังเลือกใช้ฟิลเตอร์เสริมความเก๋ให้กับภาพถ่ายได้อีกด้วย

 

 

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 6000x8000 (48MP 4:3), 3000x4000 (4:3), 3000x3000 (1:1), 1800x4000 (เต็มจอ), 2256x4000 (16:9), พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 3468x4624 (4:3), 3472x3472 (1:1), 2080x4624 (เต็มจอ), 2600x4624 (16:9), พิกเซล
  • ไฟแฟลช : อัตโนมัติ, เปิด, ปิด, เพิ่มแสง
  • HDR : ปิด, เปิด, อัตโนมัติ
  • AI : ปิด, เปิด
  • ฟิลเตอร์ : ต้นฉบับ, สดใหม่, ใส, อบอุ่น, หมอก, ประเทศ, การเดินทาง, อาหาร, เย็น, ป่าไม้, เมือง, ย้อนยุค, ฤดูใบไม้ร่วง, สีเทา, จาง และขาวดำ
  • โหมดถ่ายรูป : รูปถ่าย, รูปคน, กลางคืน, สโลว์โมชั่น, HD พิเศษ, พาโน, ระบบสแกนข้อความ, มาโคร, ผู้เชี่ยวชาญ, โหมดไทม์แลปส์, สติ๊กเกอร์, Google Lens
  • ปรับหน้าสวย : AI (0-100)
  • ตัวจับเวลา : ปิด, 3 วินาที, 10 วินาที
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • การพิมพ์ลายนิ้วมือ : ปิด, เปิด 
  • เสียงชัตเตอร์ : ปิด, เปิด
  • ตำแหน่ง : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : เปิด, ปิด
  • แตะเพื่อถ่ายรูป : ปิด, เปิด
  • ลักษณะท่าทางในการถ่ายรูป : เปิด, ปิด
  • เส้นตาราง : ปิด, เปิด
  • การรับรู้สถานการณ์ AI : ปิด, เปิด
  • ภาพลายน้ำ : ปิด, เปิด (รุ่นของโทรศัพท์, กำหนดเอง, วันเวลา, ตำแหน่ง)

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 1920 x 1080 (1080P-30fps), 1280 x 720 (720P-30fps) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 1920 x 1080 (1080P), 1280 x 720 (720P) พิกเซล
  • ไฟแฟลช : ปิด, เพิ่มแสง
  • ฟิลเตอร์ : ต้นฉบับ, อ่อนโยน, เที่ยงวัน, ลุ่มลึก, เจิดจ้า, บริสุทธิ์, สบายๆ, ความระลึกถึง, สไตล์ตะวันตก, ใกล้ค่ำ และโมโน
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • การพิมพ์ลายนิ้วมือ : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : เปิด, ปิด
  • เส้นตาราง : เปิด, ปิด
  • ตำแหน่ง : เปิด, ปิด

OPPO A74 5G มีมาให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ Fluid Black และ สีเงิน Space Silver จำหน่ายในราคา 8,999 บาท วางจำหน่ายที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ขอขอบคุณ : OPPO

ข้อมูลผู้ใช้ร่วมแสดงความเห็นกับ : OPPO A74 5G
https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=464446

แคตตาล็อกตัวเครื่อง https://www.siamphone.com/spec/oppo/a74_5g.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปภัสสร อมรประสิทธิ์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 23 เมษายน 2564

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน